‘นัม อูฮยอน’ แห่งวง Infinite ผู้ซึ่งกลายเป็น ‘ผลงาน’… การออกปกอัลบั้มในรูปแบบศิลปะกระดาษกาว

นัม อูฮยอน แห่งวง Infinite ได้ร่วมงานกับศิลปินที่มีชื่อเสียงสำหรับศิลปะกระดาษกาว…  การกลับมาพร้อมกับความคาดหวังที่สูงขึ้น นัม อูฮยอน ได้เผยให้เห็นถึงศิลปะ กระดาษกาว ในหลากหลาย รูปแบบ…การรังสรรค์ ผลงานภาพที่สมบูรณ์แบบ ของนัม อูฮยอนแห่งวง Infinite ให้กลายเป็นผลงาน อีกครั้ง

ต้นสังกัด Woollim Entertainment (อุลลิมเอนเตอร์เทนเมนต์) ได้ปล่อยภาพปกมินิอัลบั้มที่ 4 ของ นัม อูฮยอน ที่ชื่อว่า ‘With’ ในรูปแบบศิลปะกระดาษกาว ผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม เวลา 18.00

ศิลปะกระดาษกาวดึงดูดความสนใจอย่างมาก เพราะเป็นการร่วมงานกับ โจยุนจิน ศิลปินเซนต์ มิวส์ ที่มีชื่อเสียงในการวาดภาพของบุคคลโดยใช้กระดาษกาว ซึ่งแตกต่าง จากการวาดภาพ ด้วยวัสดุแบบ ทั่วไป

ปกอัลบั้ม ‘With’ ศิลปะกระดาษที่สร้างสรรค์โดยศิลปิน โจยุนจิน ดึงความสนใจด้วยการสร้าง บรรยากาศชวนฝันที่แตกต่างออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใบหน้าที่โดดเด่นของ นัม อูฮยอน และภาพ ที่สมบูรณ์ได้รับการสร้างสรรค์อีกครั้ง ทำให้พวกเขาได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ทั่วโลก

นัม อูฮยอน ผู้สร้างความตื่นเต้นสงสัยในการกลับมาครั้งนี้ ด้วยการร่วมงานครั้งใหม่พร้อม มินิอัลบั้ม ‘With’ หลังจากเวลาผ่านไปประมาณ 2 ปี 5 เดือน เพลง ‘With’ ร่วมถึงเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Between Calm and Passion’ ซึ่งเป็นเพลงนำของอัลบั้ม ‘With’ เพลง ‘Lonely Night’, ‘My Diary’, และ ‘Alone’ อัลบั้มนี้มีทั้งหมด 6 เพลง ในแนวเพลงที่หลากหลาย รวมถึง เพลง ‘A Song For You’ เพิ่มความคาดหวังในการเกิดขึ้นของเพลงนี้

เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Between Calm and Passion’ เป็นแนวเพลงแบบ ป๊อบ อาร์แอนด์บี รูปแบบ การสร้างบรรยากาศชวนฝัน ที่ทุกคนจะได้สัมผัสถึงเสียงเบสที่หนักแน่น จังหวะที่เรียบง่าย แต่ซาบซึ้ง  และเสียงร้องที่ไพเราะของนัม อูฮยอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรยากาศที่ออกอึมครึมแต่เซ็กซี่ที่แสดงออกถึง ความรักที่เข้มข้นและความคิดอันลึกซึ้งภายในอันเป็นผลมาจาก ความหลงใหลที่แอบแฝงความเยือกเย็น ที่น่าประทับใจ

มินิอัลบั้มที่ 4 ที่ชื่อว่า ‘With’ จะพิสูจน์การเติบโตทางด้านดนตรีอย่างไร้ขีดจำกัดของ นัม อูฮยอน ที่จะออกบนเว็บไซต์เพลงต่างๆ เวลา 18.00 น. วันที่ 19 ตุลาคมนี้

[เอื้อเฟื้อภาพโดย Woollim Entertainment]