Q Power Entertainment the 1st Audition เปิดรับสมัคร เด็กรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่มีความฝันอยากเป็นศิลปิน และนักแสดง พร้อมลุย โปรโมทครั้งใหญ่ ดันไกล ทั้งไทยและจีน!!

Q Power Entertainment the 1st Audition เปิดรับสมัครออดิชั่นขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเฟ้นหาเด็กรุ่นใหม่ผู้มีใจรักและมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นศิลปิน และนักแสดง เพื่อก้าวเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัด (Trainee) ภายใต้สังกัด Q Power Entertainment พร้อมโอกาสที่จะได้เป็นดาราหน้าใหม่ในวงการบันเทิงไทยและจีน

ทั้งนี้ Q Power Entertainment สังกัดใหม่ไฟแรง ที่จะเป็นทั้ง Artist Management Agency รวมถึงผลิตผลงานต่าง ๆ ในวงการบันเทิง โดยดำเนินการภายใต้บริษัท Q Power Public Media ที่ริเริ่มธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2019 ที่มีวัตถุประสงค์ในการเป็นตัวเชื่อมสัมพันธภาพที่ดีระหว่างประเทศไทยและประเทศจีน และในเร็วๆ นี้ ทางบริษัทฯ กำลังจะมีโปรเจคซีรีส์วายเรื่องใหม่ ที่จะมากระชากใจแฟนๆ สาววายทั้งไทยและในหลายๆประเทศ นั่นคือ  “THE TUXEDO สูทรักนักออกแบบ” นำแสดงโดย  แชป ศุภชีพ  ชนะภัย และ กรีน พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์ ที่จะออนแอร์ให้แฟนๆ ได้รับชมกันในเร็วๆนี้

การออดิชั่นศิลปินหน้าใหม่ในครั้งนี้ จึงจะเป็นอีกหนึ่งทางที่ช่วยผลักดัน ส่งเสริม เด็กไทยที่มีความสามารถ มีพรสวรรค์ในด้านต่างๆ รวมไปถึงผู้ที่สนใจงานในด้านวงการบันเทิง และอยากมีชื่อเสียงทั้งในประเทศไทยและประเทศจีน   เรียกได้ว่า Q Power Entertainment จะเป็นอีกหนึ่งตัวกลางสำคัญในการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทย-จีน ในอีกหนึ่งช่องทางเลยก็ว่าได้

โดยการสมัครเพื่อเข้าร่วมออดิชั่นในครั้งนี้ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ที่สนใจเข้าร่วมออดิชั่น สามารถส่งใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 พฤศจิกายน 2564 สามารถดูรายละเอียดการสมัครได้ที่ https://www.facebook.com/QPOWERENTERTAINMENT และสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ใน Facebook / Instagram / Twitter : Q Power Entertainment