วอร์มเสียงให้พร้อม I Love Your Voice ซีซันใหม่ รีเทิร์น !! พื้นที่ของคนมีฝัน ไม่หวั่นแม้สถานการณ์โควิด 19 อยู่ที่ไหนก็เป็นนักร้องได้ เวทีประกวดร้องเพลงออนไลน์ บน JOOX ROOMS ครั้งแรกของไทย รวม 3 ตัวพ่อวงการเพลง “ป๋าเต็ด ยุทธนา -หนึ่ง ณรงค์วิทย์ -จี๊บ เทพอาจ” ตัดสินว่าใครจะได้เดบิ้วต์ออกซิงเกิ้ล !

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง หลังซีซันแรกประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น!! สำหรับรายการเฟ้นหานักร้องเสียงเพราะ ‘I Love Your Voice เสียงนี้ที่เรารัก ซีซัน 2’ เวทีประกวดร้องเพลงรูปแบบออนไลน์บน JOOX ROOMS รายการแรกของไทย โดยซีซันนี้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมความใหม่! New Normal, New Rules เปลี่ยนรูปแบบการแข่งและกติกาใหม่ทั้งหมด พร้อมคว้า 3 สุดยอดแห่งวงการเพลง “ป๋าเต็ด ยุทธนา”, “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” และ “จี๊บ เทพอาจ”  มาเป็นกรรมการ ทั้งยังจูงมือ 4 ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง ลูกหว้า พิจิกา, ดิม Tattoo Colour, โปเต้ MEAN BAND และกานต์ The Parkinson มาเป็นโค้ชพาลูกทีมคว้าชัยชนะ เหล่านักร้องเสียงดี และผู้ที่รักการร้องเพลง มาร่วมสนุก โชว์ความสามารถ เพื่อชิงเงินรางวัล 30,000 บาท และทำซิงเกิลเดี่ยวของตัวเอง งานนี้เปิดรับสมัครรอบออดิชันแล้วตั้งแต่วันนี้ – 19 ตุลาคม 2564 โอกาสดีๆ แบบนี้ สมัครด่วน

‘I Love Your Voice เสียงนี้ที่เรารัก’ เป็นรายการประกวดร้องเพลงแนวใหม่ ที่ใช้ฟีเจอร์ JOOX ROOMS เป็นเวทีประกวดออนไลน์ เพื่อให้เหมาะกับยุค New Normal ดังนั้น ไม่ว่าจะคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถลงสนามประชันพลังเสียง และโชว์ความสามารถได้ทุกที่ สำหรับกติกาการแข่งขันในซีซันนี้เพิ่มความมันไปอีกขั้น ด้วยการแข่งแบบ Survival ใครร้องดีอยู่ ใครร้องพลาดก็ตกรอบ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 4 ทีม แต่ละทีมจะมีโค้ชมาสเตอร์คอยให้คำแนะนำ และผลักดันศักยภาพให้แสดงความสามารถได้เต็มที่ยิ่งขึ้น นำทีมโดยมาสเตอร์มือเก๋าจากซีซันแรก ลูกหว้า พิจิกา, โปเต้ MEAN BAND เสริมทัพด้วยมาสเตอร์คนใหม่ ดิม Tattoo Colour, กานต์ The Parkinson พร้อมได้ นะ รัตน นักร้องนำวง Polycat ที่จะมาเป็นกรรมการพิเศษ แค่เห็นชื่อก็มันแล้ว มารอดูกันว่าซีซันนี้จะพิเศษขนาดไหน เตรียมลุ้นกันได้เลย

สายประกวด และเหล่าคนรักเสียงเพลง ไม่ควรพลาด! เพียงอัดคลิปวิดีโอร้องเพลง ความยาวไม่เกิน 2 นาที อัปโหลดคลิปบนโซเชียลมีเดียของตัวเอง และตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ จากนั้นเข้าไปกรอกใบสมัคร พร้อมแชร์ URL คลิปดังกล่าวได้ที่นี่ หรืออัดคลิปวิดีโอร้องเพลงลง JOOX BUZZ และติดแฮชแท็ก #JOOXROOMSxILOVEYOURVOICESS2 รีบหน่อย! เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ -19 ตุลาคมนี้ และจะประกาศผลผู้เข้ารอบในวันที่ 21 ตุลาคม 2564 เวลา 20.00 น. ที่ FacebookInstagramTikTok และ Twitter ทางช่อง I Love Your Voice Thailand

ประเดิมแข่งรอบแรกในวันที่ 23 ตุลาคม 2564 มาร่วมลุ้นว่าใครจะคว้าแชมป์ และให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าแข่งขันไปด้วยกัน ทาง JOOX ROOMS ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. รวมถึงติดตามข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ทุกช่องทางของ I Love Your Voice หรือ Facebook JOOX Thailand

เกี่ยวกับ JOOX

JOOX คือ แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซ็นต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2016 โดยบริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ปัจจุบัน JOOX ถือเป็นแอปพลิเคชั่นฟังเพลงชั้นนำของประเทศไทย ที่รวบรวมเพลงจากทั่วโลกโดยปัจจุบันมีเพลงมากกว่า 40 ล้านเพลง JOOX เชื่อมโยงคุณเข้ากับประสบการณ์ดนตรีที่คุณโปรดปราน ทั้งศิลปิน เพลง อัลบั้ม ชาร์ตเพลง และเพลย์ลิสต์ส่วนตัว ผู้ใช้จะได้เปิดโลกแห่งเสียงเพลงเพื่อพบกับผลงานใหม่ๆ ที่เหมาะกับรสนิยมและอารมณ์ความรู้สึก ไม่เพียงแต่นำเสนอเพลงที่ยอดเยี่ยมและหลากหลาย JOOX ยังนำประสบการณ์ทางดนตรีทุกรูปแบบมารวบรวมไว้ในแอปพลิเคชันเดียว ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างวิทยุออนไลน์, วิดีโอคาราโอเกะ, JOOX BUZZ, ไลฟ์คอนเสิร์ต และกิจกรรมด้านดนตรีต่างๆ ที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ทางด้านดนตรีที่แตกต่างให้กับผู้ใช้ของเรา

ปัจจุบัน JOOX สามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการ iOS, Android และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (Windows/Mac) รวมถึงเว็บไซต์ https://www.joox.com/th ผู้ใชัจึงเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เพลงคุณภาพสูงทุกที่ทุกเวลา