เย็นจิตร พรเทวี ลุยเป็นปรัศนีใน “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด” ทำ “เอกกี้ – อ้น” ลุ้นสุดพลัง เพราะหวังทายอายุถูกเพื่อเงินบริจาค

ยังมีพลังเหลือล้นจริงๆ สำหรับ เพื่อนซี้ “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” และ “อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” กับเกมการแข่งขันทายอายุในตอนพิเศษของรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด”ผ่านมาแล้วครึ่งทาง กับการสะสมเงินรางวัลเพื่อมอบให้กับโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เช่นเดียวกับสายสืบ “ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม” ก็ขยันชวนพิธีกร เอ วราวุธ เจนธนากุล ออกสเต็ปเต้นตามปรัศนีนักร้องในดวงใจชุดใหญ่ จนเอกกี้ – อ้น ทนไม่ไหวต้องร่วมแจมกันอย่างคึกคัก

โดยปรัศนีที่มาให้ทายอายุคนนี้บอกเลยว่าห่างหายวงการไปนานมากและค่อนข้างหาตัวยาก เพราะกว่า 20 ปีแล้วที่เธอได้ไปใช้ชีวิตปฏิบัติธรรมอย่างจริงจังที่บ้านเกิด สำหรับเจ้าของเพลงดัง “คิดถึงทุ่งลุยลาย” อย่าง เย็นจิตร พรเทวี” และในวันนี้ที่ใจอ่อนมาร่วมรายการเธอเชื่อว่าเหมือนถูกกำหนดไว้แล้วและยังเป็นเทปทำบุญช่วยเหลือคนอื่นอีกด้วย เธอจึงอยากร่วมส่งต่อบุญ ส่งต่อความสุขร่วมกัน งานนี้เธอเลยจัดเต็มมาทั้งเสื้อผ้าหน้าผมกับแนวสาวเท่ ลุคเดิมที่ไม่คุ้นชินหลังจากหันหน้าเข้าหาธรรมะ แต่ยังไงชื่อเสียงความโด่งดังของเย็นจิตรยังตราตรึงใจแฟนเพลงทุกเพศวัย ทำให้ เอกกี้ – อ้น ต้องเปิดประวัติไล่ความทรงจำกันยกใหญ่พร้อมคำนวณช่วงวัยกันอย่างสนุกสนาน เถียงกันไปมาว่าจะต้องอายุเท่าไหร่ เอายังไงกันดี เอกกี้ก็พยายามใช้ประสบการณ์ในรายการร่วมสองปีวิเคราะห์ข้อมูลเต็มที่ทุกข้อเพื่อยอดบริจาค อ้นเองก็พยายามทำทุกวิถีทางเพราะอยากจะตอบให้ถูกเพื่อจะได้เงินไปทำบุญเยอะๆ เรียกว่าทุ่มเทกันสุดฤทธิ์ ก่อนจะไปออกสเต็ปเต้นเพลงดัง  คิดถึงทุ่งลุยลาย ฟังเสียงใสๆ ของเย็นจิตรและลีลาการเต้นควงไมค์ที่เป็นเอกลักษณ์ งานนี้แค่อินโทรเพลงขึ้นปิงปองก็ชวนพิธีกรเอเต้นไม่หยุดเลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้ว่ามาเป็นสายสืบหรือมาเป็นสายแดนซ์ต้องไปติดตามกัน

เพลิดเพลินกันขนาดนี้ เอกกี้ – อ้น จะคว้าเงินรางวัลไปทำบุญได้กี่บาทต้องไปลุ้นเอาใจช่วยพวกเขาทั้งคู่กันได้ ในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด” วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35