“ปอนด์ – พีค” ชวนดูละครคุณภาพ บน “VIPA” กับสาระและบันเทิงครบรส ทุกความสุข ดูฟรี.. ไม่มีโฆษณา

เปิดบ้านแนะนำตัวตนอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ สำหรับ “VIPA” แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิง สัญชาติไทย น้องใหม่จากไทยพีบีเอส (Thai PBS) ทุกความสุข ดูฟรี.. ไม่มีโฆษณา พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่กับนิยาม #คนช่างเลือก โดยมีบุคคลทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวมถึง 2 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “พีค–ภีมพล พาณิชย์ธำรง” และ “ปอนด์–พลวิชญ์ เกตุประภากร” ที่มาร่วมพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ ที่
THE SOCIETY: RISE INNOVATION HUB ชั้น 22 Gaysorn Tower

พีค–ภีมพล นักแสดงมากฝีมือ จากละคร “14 วัน ฉัน(ไม่)เปลี่ยน” ได้มาร่วมพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์ใหม่ ๆ ในฐานะบุคคลเบื้องหน้าว่า ละครเรื่อง 14 วัน ฉัน(ไม่)เปลี่ยน เป็นเรื่องราวของ 2 ครอบครัวบ้านใกล้เรือนเคียง ในช่วงกักตัว 14 วันจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทุกคนต้องมีมาตรการป้องกันตนเอง ซึ่งชีวิตของพวกเขาจะถูกเล่าผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ในแต่ละวัน เป็นช่วงที่ทุกคนต้องใช้ชีวิตอย่างระแวดระวัง และมีความเครียดจากสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้นจริง ทำให้ทั้งคนดูและนักแสดงมีอารมณ์ร่วม เหมือนได้อยู่ในละครไปด้วยกัน

พีค–ภีมพล

“ในส่วนของการทำงานเบื้องหลัง ทั้งทีมงานและนักแสดงต่างก็ได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ เพราะต้องถ่ายทำกันในช่วงการระบาดของโควิด-19 ที่การทำงานทุกอย่างต้องเป็นไปแบบ New Normal ไม่ว่าจะเป็นการจำกัดคนในกองถ่าย ใช้วิธีกำกับการแสดงผ่านระบบ Zoom นักแสดงต้องแต่งหน้าทำผมเอง ถือเป็นความท้าทายใหม่ ๆ ท่ามกลางข้อจำกัดมากมาย แต่สุดท้ายก็ถ่ายทำออกมาได้เสร็จสมบูรณ์ ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ อยากให้ทุกคนลองเข้าไปชมได้ที่ VIPA ครับ”

ภาพจากละคร 14 วัน ฉัน(ไม่)เปลี่ยน

ด้าน ปอนด์–พลวิชญ์ จากละคร “อาชญากล คน 5G” หนุ่มหล่อมากความสามารถ ได้เล่าถึงละคร
อาชญากล คน 5G ว่า เป็นละครที่ให้ข้อคิดในเรื่องของการโพสต์ข้อมูลส่วนตัวลงในโซเชียลมีเดีย ผ่านเรื่องราวที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการรวมตัวกันของบรรดามิจฉาชีพที่หวังรวยทางลัด ด้วยการตั้งสำนักดูดวงที่แม่นที่สุดในโลก แต่
จริง ๆ แล้ว เบื้องหลังของสำนักดูดวงดังกล่าว มีทีมงานคอยสืบข้อมูลมาจากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของเหยื่อนั่นเอง

ปอนด์–พลวิชญ์

“ละครเรื่องนี้อยู่ในโปรเจกต์ Drama For All ของไทยพีบีเอส ซึ่งเป็นความบันเทิงที่สามารถเข้าถึงผู้ชมทุกกลุ่มได้อย่างเท่าเทียม ด้วยการปรับเปลี่ยนวิธีการผลิตและการเขียนบทละครที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อบริการความสะดวกในการเข้าถึงเนื้อหาสำหรับผู้พิการทั้งทางการมองเห็นและทางการได้ยิน ทำให้สามารถดูละครได้อย่างสนุกสนานร่วมกันกับผู้ชมทั่วไปได้  นับเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ดีมาก ๆ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของละครคุณภาพเรื่องนี้ ซึ่งทุกท่านสามารถรับชมได้ผ่านแอปพลิเคชัน VIPA และอยากเชิญชวนทุกคนที่กำลังมองหาสาระและบันเทิงดี ๆ วันนี้ VIPA พร้อมแล้วให้ทุกคนดูฟรี แบบไม่มีโฆษณาครับ โหลดเลยครับ”

“อาชญากล คน 5G” กับความบันเทิงในรูปแบบ BIG SIGN สำหรับผู้พิการทางการได้ยิน

 “VIPA” พร้อมมอบทุกความสุขแล้ววันนี้ ดูฟรี.. ไม่มีโฆษณา! เพื่อ “คนช่างเลือก” พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วสำหรับ VIPA Mobile Application ทั้งในระบบ iOS และ Android และ Application สำหรับ Android TV (ค้นหาคำว่า VIPA) หรือรับชมผ่าน www.VIPA.me นอกจากนี้ยังสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวและ ไม่พลาดทุกการอัปเดตได้ที่ Facebook / Twitter / YouTube : VIPAdotMe สำหรับผู้สนใจสามารถรับชมบรรยากาศงานเปิดบ้าน “VIPA OPEN HOUSE #คนช่างเลือก” ได้ที่ www.youtube.com/VIPAdotMe