“ไบร์ท” ส่งเพลง “กอดที” แทนความรู้สึกขอบคุณ ให้แฟนๆ หายคิดถึง ประกอบภาพยนตร์ “เพราะเราคู่กัน The Movie”

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน ล่าสุดนักแสดงหนุ่มฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ได้ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “กอดที” (ONE HUG) ประกอบภาพยนตร์ “เพราะเราคู่กัน The Movie” จาก GMMTV” โชว์เสียงละมุนๆ พร้อม MV น่ารักๆ แทนความรู้สึกขอบคุณความรักดีๆ ที่มีให้กัน  โดยได้ทีมนักแต่งเพลงมืออาชีพ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” มาร่วมสร้างสรรค์งานเพลงให้ได้ฟินกันสุดๆ ซึ่งเพลงนี้เจ้าตัวก็ตั้งใจมากๆ เพื่อแฟนๆ ทุกคนได้หายคิดถึง และเตรียมพร้อมนับถอยหลังรอชมภาพยนตร์กันอีกด้วย

โดย “ไบร์ท” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาร้องเพลง ‘กอดที’ ประกอบภาพยนตร์ ‘เพราะเราคู่กัน The Movie’ และผมเองก็ตั้งใจมากๆ กับการร้องเพลงนี้เพื่อให้แฟนๆ ที่เฝ้ารอชมภาพยนตร์ได้หายคิดถึงกันด้วยครับ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นแนวเพลงป๊อบที่ฟังง่ายและเนื้อหาดีมากๆ เป็นความความรู้สึกแบบว่า ‘มากอดหน่อย’ เพื่อเป็นการขอบคุณ ที่อยากจะขอบคุณคนคนนึง และอยากขอบคุณความรักดีๆ ที่มอบให้กันเสมอมา รวมถึงการถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกมากๆ ครับ และในเอ็มวีก็ยังมีฟุตเนื้อเรื่องบางส่วนจาก ‘เพราะเราคู่กัน 2gether The Series’ และ ‘เพราะเรา (ยัง)คู่กัน’ ด้วย ซึ่งออกมาน่ารักมากๆ ให้แฟนๆ ได้ร่วมย้อนดูบรรยากาศเก่าๆ ไปพร้อมกัน และมาเก็บความทรงจำนี้ไปด้วยกันอีกครั้ง ยังไงผมก็ขอฝากเพลง ‘กอดที’ ด้วยนะครับ และหวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ”

 

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “กอดที” (ONE HUG) เพลงประกอบภาพยนตร์ “เพราะเราคู่กัน The Movie” จากเสียงร้องของ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และเตรียมพบกับปรากฏการณ์ซีรีส์แห่งปีที่คุณเคยประทับใจ ที่จะถูกนำมาเล่าในมุมมองใหม่ พร้อมเพิ่มซีนใหม่ เติมเต็มความรู้สึกยิ่งกว่าเดิม แบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ในภาพยนตร์เรื่อง “เพราะเราคู่กัน The Movie” ในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV