“เจี๊ยบ นิสา” ท็อปฟอร์มนักแต่งเพลง แต่ง “เวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก” ส่ง “เฟื่องฟ้า” ให้ปังปุริเย่

สาวเพจบ้านโปงลาง สะสมประสบการณ์การร้องเพลงมานาน  จนเป็นที่รู้จักในวงการเพลงลูกทุ่งบวกกับเคยร่วมงานกับ ค่ายข้าวสารแลนด์ อยู่บ่อยครั้ง ด้วยความสามารถและพัฒนาการในการร้องเพลง ทำให้ เฟื่องฟ้า วราพร เป็นที่จับตามองของวงการเพลงลูกทุ่งอินดี้  เริ่มมีแฟนคลับมารุมล้อม และล่าสุดได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินแจ้งเกิดสังกัดค่ายข้าวสารแลนด์เป็นที่เรียบร้อย  พร้อมออกซิงเกิลเแรกเปิดตัวศิลปินใหม่แกะกล่องทันที

เพลงเวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก ได้ศิลปินรุ่นพี่ เจี๊ยบ นิสา นักเขียนเพลงร้อยล้าน ที่เคยแจ้งเกิดผลงานเพลง มักอ้ายหลายเด้อ  ร้องโดย กวาง-จิรพรรณ  จนเพลงนี้โด่งดังและทำให้เจี๊ยบเป็นที่รู้จักในนามนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ไฟแรง  ล่าสุดเจี๊ยบได้แต่งเพลงและดีไซน์ทุกอย่างให้ เฟื่องฟ้า วราพร ข้าวสารแลนด์   ในเพลงเวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก  เน้นเพลงมีจังหวะ น่ารักๆ สดใส สมวัย เหมาะกับคาแร็คเตอร์ของเฟื่องฟ้า วราพร  งานนี้ยังได้ น้ำเพชร เอ็มวี สตูดิโอ ที่ทำเอ็มวีดังของศิลปินชื่อดังแถวหน้าของประเทศไทย อาทิ ไมค์ ภิรมย์พร, จินตหรา พูลลาภ มาร่วมออกแบบเอ็มวีผลักดันให้เฟื่องฟ้า วราพร ข้าวสารแลนด์ ปังปุริเย่ขึ้นไปอีก

“หลังจากที่เจี๊ยบได้โจทย์ในการแต่งเพลงนี้ไปแล้ว  ก็ใช้เวลานานพอสมครกว่าจะมาพบเพลงนี้  โดยเพลงนี้จะใช้เหตุการณ์ในปัจจุบันมารวบรวมไว้เพื่อสื่อถึงความพยายามในการที่จะทำให้คนที่เราแอบชอบ หันมาชอบไม่ว่าคุณจะชอบผู้หญิงแบบไหน ฉันก็สามารถเป็นให้คุณได้ องค์ประกอบโดยรวมทั้งเนื้อร้อง ทำนอง การเรียบเรียงดนตรี ครบถ้วนสมบูรณ์พร้อมออกสู่สายตาท่านผู้ชม”

ติดตามกดไลฟ์กดแชร์เป็นกำลังใจให้เฟื่องฟ้า วราพร ข้าวสารแลนด์ ได้ทาง https://youtu.be/bhvd7Et88kw