‘Kicks Records’ ส่ง “บอกชอบยังไง (ให้เธอไม่เกลียด)” ผลงานเดบิวต์ ‘จีเนียส’ ศิลปินเบอร์แรก!!

หลังจากสองหนุ่มอารมณ์ดีวง Lipta (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ เพิ่งประกาศเปิดตัวค่ายเพลง Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ไปเมื่อวันที่ 9 เดือน 9 ที่ผ่านมา ก็ได้ฤกษ์ปล่อยผลงานศิลปินเบอร์แรกของค่าย “Jeanius (จีเนียส) – โนวา มาคูก์เลีย” กับซิงเกิล “บอกชอบยังไง (ให้เธอไม่เกลียด)” โดย Lipta ได้เล่าถึงการเลือก Jeanius มาเป็นศิลปินเบอร์แรกไว้ว่า

“ตอนแรกที่เรากำลังเริ่มคิดทำค่าย Kicks Records น้องเขาก็ไดเรคแมสเสจส่งเดโมมาให้ฟัง ซึ่งตอนแรกก็ยังไม่ได้จะเลือกเลย แต่จากที่ดูผลงานก่อนหน้าของ Jeanius ทำเองในยูทูบก็รู้สึกคล้ายๆทางเดียวกัน กับเรา ก็เลยสนใจ พอหลังจากนัดคุยกัน น้องเขาก็ส่งเพลงมาให้เยอะมากส่งมาทุกวัน น้องดูมีความตั้งใจสูงและเชื่อเรา ซึ่งพอได้เริ่มทำงานด้วยกันก็รู้สึกสนุกมาก ทำให้รู้สึกว่า เราเลือกคนมาไม่ผิด”

ส่วนที่มาของ “บอกชอบยังไง (ให้เธอไม่เกลียด)” Jeanius ได้เล่าไว้ว่า

“เพลงนี้จริงๆ เป็นเพลงที่จีเคยแต่งเพื่อใช้จีบคนนึงเมื่อช่วงปี 2019 ครับ ตอนแต่งเพลงนี้จีเป็นคนเขียนเนื้อเพลงทั้งหมดเอง แล้วก็ได้รุ่นน้องมาทำบีทให้ พอได้เข้ามาอยู่ที่ Kicks Records จีได้ลองเอาเพลงเก่าๆมาให้พี่ๆ Lipta ฟัง แล้วพี่ๆ สนใจเพลงนี้ เลยทำการแก้ไขตัวเพลง ก่อนจะออกมาเป็น “บอกชอบยังไง (ให้เธอไม่เกลียด)” ครับ และเพลงนี้ก็ยังได้พี่ BenLUSS มา Arrange ดนตรีให้ใหม่อีกด้วย การที่ได้มาเป็นศิลปินเบอร์แรกของ Kicks Records ก็ตื่นเต้นมากครับ มีแอบกดดันบ้างนิดหน่อยที่ได้เป็นคนแรก มีคิดว่ามันจะออกมาเป็นยังไง จะดีไหม แต่พองานออกมาเสร็จสมบูรณ์ พี่ๆ Lipta ดูพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และจีเองก็ชอบเหมือนกัน เลยรู้สึกโล่งแล้วก็ตื่นเต้นที่จะได้ทำเพลงต่อๆ ไปมากเลยครับ ก็ขอฝากซิงเกิลแรก เพลง “บอกชอบยังไง (ให้เธอไม่เกลียด) เพลงนี้เป็นเพลงน่ารักฟังสบาย ฟังได้ทุกเวลาเลยครับ ทุกคนตั้งใจกันมากๆ ทั้งตัวจีที่ซ้อมเต้นและซ้อมร้องทุกวัน รวมถึงค่าย Kicks Records หวังว่าทุกคนจะชอบ MV ก็ดูได้แล้วนะครับทางยูทูบ Kicks Records และขอฝากผลงานต่อๆ ไปของ Jeanius และ Kicks Records ด้วยนะครับ (ยิ้ม)