เกมดีสัญชาติไทย จัดใหญ่ระดับ SEA กับ Home Sweet Home : Survive Asia Tournament 2021 ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท

ครั้งแรกกับ Home Sweet Home Tournament 2021 ปฐมบทการแข่งขันอีสปอร์ตระดับสากลของเกม Home Sweet Home : Survive เกมออนไลน์แนวสยองขวัญไล่ล่า เอาชีวิตรอดแนวใหม่ (Survival Game) เกมสัญชาติไทยแท้ โดย Yggdrazil Group ทีมผู้พัฒนาชาวไทย การันตีผลงานเจ้าของเดียวกับ Home Sweet Home เกมผจญภัยแนวสยองขวัญสไตล์ไทยที่มียอดขายทั่วโลกกว่า 100,000,000 ก็อปปี้ โดยจัดการแข่งขัน Home Sweet Home Asia Tournament 2021 ขึ้นในศึกการต่อสู้ครั้งสำคัญระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เฟ้นหาแชมป์เปี้ยนทีมแรกในหน้าประวัติศาสตร์นิวรณ์ที่จะได้จารึกชื่อบน Hall of Frame เพื่อเป็นเกียรติประวัติ พร้อมลงสนามร่วมท้ารบร่วมกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์แนวหน้าของประเทศไทยอีก 8 ทีม ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท สมัครได้ทุกเพศทุกวัยตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 กันยายน 2564 โดยจะเปิดรับสมัครเพียง 128 ทีมเท่านั้น

รอบ Open Qualifier ( รอบ 128 ทีม ) ระหว่างวันที่ 23 – 26 กันยายน 2564 ค้นหาทีมเข้าสู่รอบSwiss Round 16 ทีมโดยการแข่งขัน Home Sweet Home Tournament 2021 จะแบ่งเป็นทั้งหมดออก 3 รอบ

  1. รอบ Swiss Round ( รอบ 16 ทีม )ระหว่างวันที่ 1 – 3 ตุลาคม 2564 คัดเลือกทีม 4 ทีมเพื่อชิงชัยในรอบ Grand Final
  2. รอบ Grand Finalระหว่างวันที่ 4 – 10 ตุลาคม 2564 เพื่อเฟ้นหาทีมที่ชนะเลิศ

สามารถอ่านรายละเอียดทัวร์มาเมนต์ Home Sweet Home Asia Tournament 2021 เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/HomeSweetHomeTournament2021

Home Sweet Home : Survive คือเกมไล่ล่า – เอาชีวิตรอดแนวใหม่ โดยมีผู้ไล่ล่า 1 ตนและผู้เอาชีวิตรอด 4 คนในเกม ไม่ว่าคุณจะเลือกทางไหนก็ต้องหาวิธีเอาชีวิตรอดของตัวเอง ซึ่งวิธีการเล่นจะแตกต่างกันไปตามบทบาทที่เราเลือก หากเลือกเป็นผู้ไล่ล่า จุดมุ่งหมายในเกมคือการล่ามนุษย์ทั้ง 4 คน ที่หลุดเข้ามาในนิวรณ์และรักษาชีวิตตัวเองจากมนุษย์เหล่านั้นให้ได้ ผู้ไล่ล่าแต่ละตนมีความสามารถพิเศษแตกต่างกัน ทำให้วิธีในการล่าต่างออกไปเช่นกัน ส่วนมนุษย์ผู้รอดชีวิตต้องร่วมมือเพื่อบรรลุจุดประสงค์ร่วมกัน แต่ละคนมีความสามารถที่แตกต่างแต่เกื้อหนุนกันและกัน ทำให้แต่ละคนมีหน้าที่แตกต่างกันด้วยคือ เป็นเหยื่อล่อ เป็นผู้ต่อกรกับผู้ไล่ล่า หรือเป็นผู้ทำพิธีเพื่อหลุดพ้นจากนิวรณ์ เมื่อใดที่พิธีเสร็จสิ้นลงสถานการณ์เกมจะพลิกผลันให้ผู้รอดชีวิตที่เหลือเลือกตอนจบของตัวเอง จะรอดชีวิตคนเดียวด้วยการหลบหนีไปยังทางออก หรือจับมือกับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ เพื่อกำจัดผู้ไล่ล่า

นอกจากนี้ Home Sweet Home : Survive ได้สร้างตัวละครภายในเกมที่ถอดแบบคาแรคเตอร์มาจาก Content Creator ชื่อดังบนโลกโซเชียลมีเดียเพื่อตอบสนองเสียงเรียกร้องจากเหล่าแฟนเกม อาทิ คุณแป้ง zbingz และคุณเอก Heartrocker ที่มีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียรวมกว่า 20,000,000 คน ส่งผลให้กระแสของเกม Home Sweet Home : Survive เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศมากขึ้น จนเกิดเป็นการขันขันอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ Home Sweet Home Asia Tournament 2021 ในครั้งนี้ขึ้นเพื่อตอกย้ำความสำเร็จที่เกิดขึ้น

นับได้ว่า Home Sweet Home : Survive เป็นเกมสัญชาติไทย จากทีมผู้พัฒนาชาวไทยเกมแรกที่ยกระดับและสร้างมาตรฐานสากลในอุตสาหกรรมเกมไทยสู่เวทีอีสปอร์ตระดับโลกอย่างจริงจัง รวมถึงแสดงศักยภาพของผู้พัฒนาชาวไทยที่มีความสามารถไม่ได้ด้อยไปกว่าประเทศอื่นๆ

สำหรับผู้ที่สนใจเกม Home Sweet Home : Survive สามารถดาวน์โหลดเพื่อทดลองเล่นได้ที่ https://bit.ly/3ni1kRj หรือติดตามขาวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/HomeSweetHomeGame