“เซิ่งอี้หลุน” พบแรงดึงดูดแห่งรักจาก “ตี๋ลี่เร่อปา” จันทร์ที่ 13 นี้สนุกไปกับซีรีส์จีนรีเมคจากเกาหลี“เทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น”

ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 น สนุกไปกับซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง “เทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น” (Pretty Li Hui Zhen) ซีรีส์จีนที่รีเมคมาจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง She Was Pretty (ปี 2015) พบกับนักแสดงชื่อดัง “ตีลี่เร่อปา” ประชันความน่ารักกับพระเอกสุดฮอตละมุนใจ “เซิ่งอี้หลุน” พร้อมทัพนักแสดงจีนฮอตฮิตเพียบ อาทิ หลี่ซีรุ่ย จางปินปิน ฯลฯ

วันจันทร์ที่ 13 กันยายนนี้        ไป๋ฮ่าวหยู่ (เซิ่งอี้หลุน) แอบวางหัวหอมไว้บนโต๊ะทำงานของหลี่ฮุ่ยเจิน (ตี๋ลี่เร่อปา) จนเธอรู้ว่าเขาเป็นคนให้ เขาพยายามดูแล ฮุ่ยเจินห่าง ๆ ในระหว่างเขาและเธอเหมือนมีแรงดึงดูดซึ่งกันและกัน นานวันยิ่งทำให้ไป๋ฮ่าวหยู่สับสนว่าใครคือหลี่ฮุ่ยเจินตัวจริง เซี่ยเฉียว (หลี่ซีรุ่ย) แอบเอาชิ้นจิ๊กซอว์ของหลี่ฮุ่ยเจิน ไปให้ไป๋ฮ่าวหยู่ดูเพื่อทำให้เขาเชื่อและหายสงสัย ซึ่งไป๋ฮ่าวหยู่ถึงแม้จะเชื่อว่าเซี่ยเฉียวเป็นหลี่ฮุ่ยเจิน แต่ไม่รู้สึกว่ารักหรือผูกพันเหมือนที่รู้สึกกับหลี่ฮุ่ยเจินเด็กฝึกงาน หลู่หมี่ลี่แม่เลี้ยงของเซี่ยเฉียวบังเอิญรู้ว่าเธอปลอมตัวเป็นหลี่ฮุ่ยเจิน จึงเตือนเธอ ทำให้เธอยิ่งเครียดและกดดันกับการหลอกลวงครั้งนี้