ศิลปินแกรมมี่ รวมพลังใจ เชิญชวนประชาชนร่วมเป็น “ผู้ให้” “แบ่งปันส่วนเกิน เติมเต็มให้ผู้ที่ขาด ร่วมบริจาคในวันมหิดล”

ศิลปินแกรมมี่  อาทิ  ต่าย  อรทัย,  เต๋า  ภูศิลป์,  ตรี ชัยณรงค์,  ลำเพลิน วงศกร,  เบลล์ นิภาดา, มิกซ์  สหภาพ,  เอิร์ท  พิรพัฒน์,  ภูวิน  ภูวินทร์  และปอนด์  ณราวิชญ์   รวมพลังใจ  รณรงค์เชิญชวนประชาชนร่วมเป็น  ผู้ให้  “แบ่งปันส่วนเกิน  เติมเต็มให้ผู้ที่ขาด  ร่วมบริจาคในวันมหิดล”  ด้วยการบริจาคเงินเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์  และช่วยเหลือผู้ป่วยโรงพยาบาลศิริราช  เนื่องในโอกาส  24  กันยายน “วันมหิดล”  ประจำปี  2564  เพื่อเฉลิมพระเกียรติและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ
สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร  อดุลยเดชวิกรม  พระบรมราชชนก  “พระบิดาแห่งการแพทย์แผนปัจจุบันของไทย”

ผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน  สามารถร่วมบริจาคเพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช เนื่องในวันมหิดล ผ่านทางออนไลน์ บริจาคได้ที่ลิงค์  https://si-eservice.mahidol.ac.th/donation/SirirajFoundation.aspx?id=Dx11111&tt=D หรือบริจาคได้ที่ศิริราชมูลนิธิ  และธนาคารทั่วประเทศ

ต่าย  อรทัย  เปิดเผยว่า

“เงินบริจาคของพวกเราตามกำลัง  เเม้เพียงน้อยนิด  ก็สามารถช่วยต่อชีวิตผู้ป่วยด้อยโอกาสได้อีกเป็นจำนวนมากนะคะ  เพราะ  การให้  คือความสุขที่ยิ่งใหญ่  ที่เราส่งต่อให้กันและกันได้  ขอเชิญชวน ทุกท่านเป็นผู้ให้ร่วมกันค่ะ”

เต๋า  ภูศิลป์  เปิดเผยว่า

“ยังมีผู้ป่วยด้อยโอกาสอีกมาก  ที่ต้องการความช่วยเหลือจากท่านนะครับ  ขอเชิญชวนทุกท่านเป็นผู้ให้  ด้วยการบริจาคเงิน  พร้อมรับธงที่ระลึกวันมหิดล  ได้ทุกวันที่ศิริราชมูลนิธิ  หรือโรงพยาบาลทั่วประเทศ  มาช่วยกันเพื่อต่อลมหายใจของพวกเขากันเถอะครับ”

เบลล์  นิภาดา  เปิดเผยว่า

“มาร่วมเป็นผู้ให้  เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาสโรงพยาบาลศิริราชกันนะคะ  บริจาคเงินพร้อมรับธงที่ระลึก วันมหิดล  ได้ทุกวันที่ศิริราชมูลนิธิ  หรือโรงพยาบาลทั่วประเทศ  เงินทุกบาทของท่านสามารถต่อชีวิต พวกเขาได้ค่ะ”

มิกซ์  สหภาพ  เปิดเผยว่า

“ในช่วงที่ทุกคนกำลังเจอกับวิกฤตโควิด 19  กันทั้งประเทศ  การช่วยเหลือกันในเวลานี้  ถือเป็นการส่งกำลังใจที่สำคัญมาก  ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นผู้ให้  เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส โรงพยาบาลศิริราช กันนะครับ”

เอิร์ท พิรพัฒน์  เปิดเผยว่า

“อยากชวนให้ทุกคนร่วมกันบริจาคคนละเล็กละน้อย  ด้วยการบริจาคเงินผ่านช่องทางออนไลน์  หรือบริจาคได้ที่ศิริราชมูลนิธิ  และธนาคารทั่วประเทศ  มีความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับครับ”