ความลับที่ไม่มีใครเคยรู้ ของ 6 หนุ่ม SKYLIZE บาดแผลที่เยียวยาได้ด้วยความฝัน

ตอกย้ำว่าหนุ่มๆ SKYLIZE กำลังจะได้เดบิวต์ในอีกไม่ช้านี้แน่นอน หลังจากที่ทางค่าย KS GANG ได้ปล่อย Documentary บอกเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นในการตามล่าฝันของหนุ่มๆ ทั้ง 6 คน ที่ประกอบไปด้วย บอสบอส พิธิวัธ รังษีนรบุตร, ป่า อรัณย์ธรรม ธิราชเกื้อกูล, ป๊อป ทัตพล แซ่โง้ว, หลุยส์ ณรงค์ฤทธิ์ สุขะเสวต, ปอนด์ ปิยะวัฒน์ วิจิตรภัทร และทอย นรินธร เอื้อวุฒิธรรม ออกมาใน EP.1 The Sky of love กับความลับที่ 6 หนุ่มเผยออกมาจนทำให้แฟนๆต่างพากันตกใจ เพราะกว่าจะมาถึงจุดนี้ หนุ่มๆแต่ละคนผ่านจุดพีคในชีวิตมาเยอะมาก อย่างลีดเดอร์ของวง บอสบอส พิธิวัธ ที่ไม่มีความมั่นใจในการร้องเพลง เลยไม่กล้าที่จะแสดงมันออกมา แต่มีครั้งหนึ่งบอสบอสได้มีโอกาสร่วมงานกับแบมแบม GOT7 แล้วนึกสนุกร้องท่อนแร็ปของแบมแบมในเพลงของGOT7 จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากชม ทำให้สิ่งนี้เป็นแรงผลักดันที่ทำให้บอสบอสอยากจะเป็นศิลปิน

ส่วนหนุ่มหลุยส์ ณรงค์ฤทธิ์ เคยถึงขั้นคิดอยากจะฆ่าตัวตาย ด้วยการกระโดดลงมาจากชั้น 4 ของบ้าน เหตุเพราะทางบ้านไม่สนับสนุนความชอบในเรื่องของการเต้น แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง

ปิดท้ายที่หนุ่มปอนด์ ปิยะวัฒน์ ที่บ้านไม่สนับสนุนในเรื่องของการเต้นโคฟเวอร์เลย แต่เจ้าตัวไม่ท้อกับอุปสรรค ต้องแอบไปซ้อมเต้นจนถึงดึก แต่พอทางบ้านรับรู้ กลับปิดประตูไม่ให้หนุ่มปอนด์เข้าบ้าน บางครั้งเลยต้องยอมนอนหน้าบ้านเพื่อที่จะได้มีเวลาไปซ้อมเต้นเพิ่มขึ้น

ยังมีเรื่องราวลับๆ อีกมากมายของสมาชิกทั้ง 6 คนของวง SKYLIZE ที่กำลังรอให้ทุกคนมาร่วมรับฟัง และสัมผัสความมุ่งมั่นตั้งใจบนเส้นทางที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของพวกเขา ตอนนี้เพิ่งจะผ่านมาแค่ 1 ตอน เชื่อว่าตอนต่อๆไป จะมีเรื่องราวที่น่าติดตาม เตรียมพร้อมให้ทุกคนรู้จัก SKYLIZE มากขึ้น สามารถรับชม The Sky of love EP.1 ได้ในลิ้งค์ข้างล่าง และติดตามตอนต่อไปได้ทาง Youtube ช่อง KS GANG จ้า