“บุ๊กโกะ- เต๊นท์” จากรายการ“ตกมันส์บันเทิง” พาทัพไทยบินลัดฟ้า ร่วมเชียร์นักกีฬาไทยสู้ศึกซีเกมส์ 2019

ไทยแลนด์สู้ๆ ไทยแลนด์สู้ตาย ไทยแลนด์ไว้ลาย ไทยแลนด์สู้ๆ เรียกว่ากรุงมะนิลาคึกคัก คักคึก สุดแรงเกิดกันเลยทีเดียว เมื่อบุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ เต๊นท์-วศิน บุณยาคม 2 พิธีกรชื่อดังจากรายการ ตกมันส์บันเทิง ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  พร้อม เป้ง-จิรายุ จับบาง ผู้ประกาศข่าวสำนักข่าวไทย, ดีเจปาล์ม พสิษฐ์ สุทธิกุล จากคลื่น FM 99 พาผู้โชคดี 40 ท่าน จากแคมเปญ ปตท.พาไทยเชียร์ศึกซีเกมส์ 2019” ของบริษัท ปตท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) บินลัดฟ้าเพื่อร่วมเชียร์ทัพนักกีฬาไทยแบบชิดติดขอบสนาม กับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2019 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ โดยมี ดวงพร เที่ยงวัฒนธรรม รอง กก.ผจก.ใหญ่ กำกับดูแลองค์กรและกิจการสัมพันธ์ ปตท. จำกัด ร่วมทริปพิเศษ ซึ่งเป็นหนึ่งในภารกิจเพื่อสังคมของ กลุ่ม ปตท.

โดย ปตท. เล็งเห็นความสามารถของนักกีฬาไทย จึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขัน และ เป็นแรงผลักดันให้คนไทยร่วมเชียร์นักกีฬาไทยทั้งในและต่างประเทศ ที่เป็นตัวแทนของคนไทยไปแข่งขันกีฬาระดับชาติ เมื่อได้ยินเสียงกองเชียร์ชาติไทย ก็จะทำให้ยิ่งมีความฮึกเหิมและมั่นใจในการแข่งขัน และ มีกำลังใจในการสู้ศึกมากขึ้น

งานนี้ตะลุยเชียร์หลากหลายกีฬา ไม่ว่าจะเป็น บาสเก็ตบอลชาย-หญิง, แบดมินตัน, ฟุตบอลหญิง, วอลเลย์บอลชาย ฯลฯ งานนี้กองเชียร์ไทย นอกจากเสียงเชียร์กระหึ่มสนาม การแต่งกายที่จัดหนัก พร้อมอุปกรณ์เชียร์ที่จัดเต็ม สร้างพลังแบบคัลเลอร์ฟูให้กับทุกสนาม เพื่อส่งแรงใจให้ไปถึงนักกีฬา บรรยากาศสนุกสนานขนาดไหนนั้น ให้ภาพเล่าเรื่องดีกว่าจ้า

ซีเกม