ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Chu Choice นำเข้าจากเกาหลีการันตีความปังโดย เซเลบสาวคนดัง “ศิตา ชุติภาวรกานต์”

เมื่อพูดถึงประเทศที่มีชื่อเสียงด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับสุขภาพและความงาม ทุกคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเกาหลีใต้เป็นประเทศอันดับต้นๆ ที่สาวๆ มักนึกถึง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเกาหลีก็เป็นสิ่งที่สาวๆ ทั่วโลกให้ความสนใจเนื่องจากมีจุดเด่นเรื่องการดูแลรูปร่าง ดูแลความสวยงามจากภายในสู่ภายนอก ทำให้เป็นปัจจัยหลักที่หลายคนเลือกบริโภคเพื่อดูแลสุขภาพ

Chu Choice 츄 초이스 (ชู ชอยซ์) คือ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ผ่านการค้นคว้าวิจัย ทั้งในประเทศ เกาหลีใต้ อเมริกาและออสเตรเลีย พาร์ทเนอร์ของ ชู ชอยซ์ เป็นเจ้าของสิทธิบัตรด้านเทคโนโลยีอาหาร ที่มีหลักฐานงานวิจัยมากมายรองรับว่าทุกส่วนผสมที่เลือกใช้มีประสิทธิผลในการควบคุมน้ำหนักได้ดี และยังปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้

ชู ชอยซ์ ผลิตโดยโรงงานผลิตอาหารเสริมและวิตามินระดับต้นของเกาหลีใต้ มั่นคง น่าเชื่อถือเพราะเป็นบริษัทชั้นนำด้านสุขภาพ ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศเกาหลีใต้ มีใบรับรองด้านมาตรฐานการผลิต ความปลอดภัยของอาหารทั่วโลก

ทั้งนี้ Chu Chu Day 츄 츄 데이 (ชู ชู เดย์) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจและนิยมจากสาวๆ เกาหลีใต้เป็นจำนวนมาก ที่อยากจะดูแลรักษารูปร่างและสุขภาพ แต่มีตารางชีวิตที่เร่งรีบ เพราะนอกจากจะถูกผลิตจากโรงงานที่เป็นที่รู้จักแล้ว จากการลองใช้เพียงหนึ่งเดือนก็เห็นผลตามที่คาดหวัง

สำหรับฝั่งประเทศไทยของเรานั้น ชู ชู เดย์ ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกของสาวๆหลายคนที่ต้องการดูแลสุขภาพ หนึ่งในนั้นคือนักแสดงสาว ศิตา ชุติภาวรกานต์ เธอตัดสินใจเลือก ชู ชู เดย์ เพราะว่าเธอได้ใช้และเห็นผลจริง

ชู ชู เดย์ วิตามินช่วยควบคุมน้ำหนักจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมากสำหรับบุคคลที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ยับยั้งการเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตไม่ให้เป็นไขมัน และช่วยระบบขับถ่ายให้ดียิ่งขึ้น เพิ่มพลังงานถึง 4 เท่า นอกจากนี้ยังมีวิตามินที่ดีในจำนวนที่เหมาะสมต่อร่างกายหลากหลายชนิดอีกด้วย

ช่องทางการติดต่อ

www.chuchoice.com

Line : @chuchoice (มี@)

IG : chuchoice.official

FB : Chu Choice

Tel: +66 (0) 94 503 3864