อยู่บ้านไม่มีเหงา! ShopeePay แนะนำกิจกรรมยามว่างสนุกสุดเพลินแบบไม่ทิพย์ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์จัดเต็มช่วยเซฟเงินในกระเป๋า

เพียงมีโทรศัพท์มือถือคู่ใจแล้วใช้จ่ายผ่าน ShopeePay รับโปรโมชันและสิทธิประโยชน์มากมาย

ที่พร้อมซัพพอร์ตทุกไลฟ์สไตล์ของชาวไทยในช่วงอยู่บ้านกักตัว

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผู้คนต้องเว้นระยะห่างทางสังคมด้วยการกักตัวอยู่บ้านเป็นเวลานาน ทำให้ทุกคนต้องสรรหากิจกรรมยามว่างมาคลายเครียด และเพิ่มแพชชั่นให้ชีวิตมีสีสันยิ่งขึ้น  ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ขอแนะนำ 5 กิจกรรมสุดฟินที่จะทำให้การกักตัวครั้งนี้ไม่มีเบื่อ ยิ่งทำยิ่งเพลิน พร้อมมุ่งสานต่อเจตนารมณ์ช่วยเหลือและสนับสนุนประชาชนชาวไทยในการแบ่งเบาค่าใช้จ่าย ด้วยการส่งมอบสิทธิประโยชน์และโปรโมชันแบบครบครัน เติมเต็มความสุขให้ถึงขีดสุดกับทุกกิจกรรมไลฟ์สไตล์ เพื่อการใช้จ่ายอย่างคุ้มค่าผ่าน ShopeePay ตลอดเดือนกันยายนนี้

พามาส่อง 5 กิจกรรมอยู่บ้านสุดฟิน อัพดีกรีความสนุก พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายจาก ShopeePay[1]

  1. เล่นเกมออนไลน์สุดมันส์:

นอกจากเกมออนไลน์จะช่วยฆ่าเวลาทำให้หายเบื่อได้เป็นปลิดทิ้ง ยังช่วยฝึกสกิลและทักษะในด้าน
ต่าง ๆ ได้อย่างไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นการวางแผน การทำงานเป็นทีม และการบริหารความเสี่ยง พร้อมกระตุ้นให้ชีวิต Proactive แบบสุด ๆ

  • ShopeePay จึงเอาใจสายเกมเมอร์ เปิดดีลแพ็กเกจสุดคุ้มเมื่อเติมเกมด้วย ShopeePay ผ่าน Google Play ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 1 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ รับเลยกล่อง
    ไอเทม White Angel สำหรับเกม Happy Hog จำนวน 2 กล่องฟรี! ตั้งแต่วันที่ 1-7 กันยายนนี้ นอกจากนี้ ยังแจกโค้ดส่วนลดสูงสุด 100 บาท ให้เล่นเกมสนุกแบบสุดคุ้ม อาทิ Ragnarok X, Marvel Future Revolution, Pokemon GO และ PES2021
  1. ซีรีย์ครบรสหลากหลายแนว:

กิจกรรมยอดฮิตช่วงอยู่บ้านที่เป็นที่นิยมอันดับต้น ๆ ของชาวไทยที่ไม่ว่าจะสายซีรีย์เกาหลี จีน ฝรั่ง หรือแนวไหน ๆ ซีรีย์ก็ช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ และแนวทางการใช้ชีวิตในมุมมองใหม่ ๆ ช่วยกระชับความสัมพันธ์กับครอบครัว คู่รัก หรือจะนอนดูคนเดียว ก็สนุกเพลิดเพลินได้ทั้งวัน

  • สายดูหนัง ดูละคร ซีรี่ย์ รายการวาไรตี้ สามารถฟินอยู่บ้านได้แบบคุ้ม ๆ พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่เมื่อซื้อแพ็กเกจ VIP สำหรับแอป WeTV และ iQiyi ด้วย ShopeePay ผ่าน Google Play เริ่มต้นเพียง 1 บาท เท่านั้น
  1. ฝึกนิสัยรักการอ่าน:

ในปัจจุบัน การอ่านหนังสือได้ถูกเปลี่ยนรูปแบบเข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ (E-book) กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหนังสือการ์ตูน นวนิยาย หรือความรู้ทั่วไป นอกจากจะช่วยเพิ่มความสนุกผ่อนคลายแล้ว
ยังช่วยฝึกสมาธิ แถมช่วยสร้างจินตนาการได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

  • หนอนหนังสือ อ่านเพลินอยู่บ้านแบบชิว ๆ พร้อมความคุ้มค่าที่มากกว่า เมื่อซื้อหนังสือบน Ookbee แล้วจ่ายผ่าน ShopeePay ได้ส่วนลดไปเลยทันที 50 บาท
  1. เชื่อมต่อกับผู้คนและสังคม:

แน่นอนว่าในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องเว้นระยะห่างอยู่ไกลกัน การเชื่อมต่อถึงกันและกันจึงเป็นสิ่งสำคัญ
ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น เพราะไม่ว่าจะไกลแค่ไหน ความสัมพันธ์ก็ยังแน่นแฟ้น การเชื่อมต่อกันผ่านโลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย แชท หรือ FaceTime เม้าท์มอยกับเพื่อน จึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ตอบโจทย์ในช่วงเวลานี้ได้ดีที่สุด ShopeePay จึงช่วยสนับสนุนการเชื่อมต่อให้ไม่มีสะดุดผ่านโปรโมชันสุดคุ้ม อาทิ

  • ลูกค้าใหม่รับ 2 ดีลสุดคุ้ม ได้แก่ Shopee Coins CashBack 100% สูงสุด 100 Coins เมื่อซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตบน ShopeePay ครั้งแรก และ Shopee Coins CashBack 50% สูงสุด 40 Coins เมื่อเติมเงินมือถือบน ShopeePay ครั้งแรก
  • ลูกค้าปัจจุบันรับ Shopee Coins CashBack 35% สูงสุด 35 Coins ได้ทุกวันอังคาร และ Shopee Coins CashBack 20% สูงสุด 20 Coins ได้ทุกวันตลอดทั้งเดือน สามารถกดรับดีลได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 กันยายน 2564 ที่ Telco Day บนแอปพลิเคชัน ShopeePay เท่านั้น
  1. ช้อปปิ้งออนไลน์ ช้อปง่ายเพียงปลายนิ้ว:

รู้หรือไม่ว่าการช้อปปิ้งจะช่วยบำบัดความเครียด และทำให้อารมณ์ดียิ่งขึ้น พร้อมยกระดับความสะดวกสบายและง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่รวบรวมสินค้าคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ มาให้เลือกอย่างหลากหลายละลานตา ช้อปสินค้าตามใจต้องการ สั้งซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา

  • ShopeePay เสิร์ฟโปรโมชันดี ๆ มากมาย ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์อยู่เสมอ โดยเฉพาะในมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ประจำปี ‘Shopee 9.9 Super Shopping Campaign’ ที่ ShopeePay ขอเอาใจขาช้อปแบบเต็มที่ จัดเต็มโปรโมชันกับหลากหลายหมวดหมู่สินค้าในราคาสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็น โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท, โค้ดส่วนลดสูงสุดถึง 199 บาท เมื่อจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าประกันสังคม และค่าโทรศัพท์ รวมถึงดีลพิเศษอื่น ๆ อย่างเช่น ShopeePay Vouchers 1 สตางค์, Flash Sale เติมเงินมือถือและอินเตอร์เน็ตเพียง 1 บาท,  Flash Sale ป๊อปคอร์น 9 บาท และพิเศษสุด ๆ สำหรับผู้ใช้งานใหม่บน Shopee จะได้รับส่วนลด 200 บาททันทีเมื่อใช้จ่ายผ่าน ShopeePay โดยไม่มีขั้นต่ำ ลุยช้อปกันได้บนแอปพลิเคชัน Shopee ตั้งแต่วันนี้ – 9 กันยายนนี้

หมดคำถามอยู่บ้านทำอะไรดี? ตอบโจทย์ชีวิตยุคโควิด-19 อยู่บ้านไม่มีเหงา แถมทำทุกกิจกรรมด้วยความคุ้มค่าเพียงใช้จ่ายผ่าน ShopeePay ตลอดเดือนกันยายนนี้ สิทธิประโยชน์และโปรโมชันมากมายรออยู่เพียบ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

[1] เงื่อนไขเป็นตามบริษัทฯ กำหนด