iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ Studio Wabi Sabi แถลงข่าวซีรีส์ “7Project” ปล่อยตัวอย่างเต็มครั้งแรก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เริ่ม 30 สิงหาคมนี้ บน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น

Studio Wabi Sabi โดยคุณศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล ผู้กำกับซีรีส์และผู้ก่อตั้ง Studio Wabi Sabi  และ คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย  จัดงานแถลงข่าว ซีรีส์เรื่อง 7Project  ในรูปแบบออนไลน์  ถึงแม้จะยังอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องรักษาระยะห่าง แต่เหล่าบรรดานักแสดงก็ได้ส่งความรักความคิดถึงมาถึงแฟนๆ ทั้งจุ๊บทั้งกอดฟอดใหญ่มาให้พอหายคิดถึงผ่านไลฟ์สดทางหน้าจอ งานนี้ได้ พิธีกรอารมณ์ดี ศมน ศักดิ์วงศ์ หรือ สไปร์ รับหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน

เปิดตัวงานแถลงข่าวด้วยการขับกล่อม  7 บทเพลงที่ถูกรังสรรค์มาสร้างเป็นซีรีส์เรื่อง 7Project โดยนักแสดงได้ขับร้องเพลงของตัวเอง เริ่มจาก  Would you be my love (แซนต้า-เอิร์ธ)  , เพิ่งเข้าใจ (บุ๋น), แด่ความคิดถึง  (แซมมี่) ,Safezone (สุดยอด), เลิกเก่ง (แปลน), โดนตก (บูม- พีค) และ อย่าใกล้เกิน (เพิร์ธ)

หลังจากฟังเพลงเพราะๆกันไปแล้วถึงเวลาที่จะได้พูดคุยกับนักแสดงโดยคู่แรกที่ได้มาร่วมพูดคุยคือ นักแสดงจากเรื่อง “Would you be my love?”  นำแสดงโดย เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์  และ แซนต้า พงศภัค เรื่องย่อ “ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ โอโซน ถูกส่งมาดัดนิสัยที่โรงเรียนประจำชายล้วน แต่การย้ายมาในครั้งนี้ก็ไม่ได้เลวร้ายไปหมด อย่างน้อยก็มี ซัน ที่เป็นเรื่องราวดี ๆ” ทั้งสองเกริ่นว่าเรื่องนี้ดูแล้วอมยิ้มอย่างแน่นอน  ต่อมาด้วยเรื่อง “Once Upon A Time” นำแสดงโดย บุ๋น นพณัฐ และ เปรม วรุศ  เรื่องย่อ “เมฆ ยอมเปิดใจอีกครั้งเพื่อ บอลลูน ทว่าความรักของเขาทั้งคู่กลับต้องอยู่บนเงื่อนไขมากมาย จนอาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ยอมถอย ซึ่งเรื่องนี้ เปรม ได้เล่าให้ฟังว่าเรื่องนี้เขาต้องร้องไห้เป็นครั้งแรก ซึ่งบุ๋นเองชมว่า เป็นการแสดงที่เปรมใช้สมาธิได้ดีมากเก่งมากขอชื่นชมและอยากให้ติดตามเรื่องราวของเราเพราะเข้มข้นครบรสมากๆ ตามมาด้วย สองสาวจากเรื่อง  “Remember” นำแสดงโดย แซมมี่ ซาแมนท่า และ พายอาร์ พัณณิน เรื่องย่อ “พราว พยายามลืมรักครั้งเก่ากระทั่งได้เจอกับ ใจดี เธอผู้นี้เข้ามาสร้างสีสันให้กับชีวิต แต่เมื่อจะพยายามเดินต่อไปข้างหน้า ความสัมพันธ์กลับซับซ้อนขึ้นไปทุกที” ถึงแม้ทั้งสองจะทำงานและสนิทกันขนาดไหนทุกครั้งที่เข้าฉากก็จะเขินกันตลอดเพราะเรื่องนี้ต้องแสดงจริงๆทุกซีน อุ๊บ! ต้องขออุ๊บไว้ก่อนว่าอะไรนะที่แสดงจริง “Rhythm’s Heart” นำแสดงโดย สุดยอด พัฐสิฏ และ มาญ่า ฌนิศชา เรื่องย่อ “ริทึ่ม เจ้าของร้านแผ่นเสียงริมน้ำกับเรื่องราวความรักที่แสนอบอุ่น และ คุณพิมพ์ดาว ดาราสาวดาวรุ่ง ที่ต่างฝ่ายต่างเผลอตกหลุมรักอย่างไม่ทันรู้ตัว” เรื่องนี้สุดยอดเผยว่าต้องพลิกคาแรคเตอร์พอสมควรเลยต้องเล่นเป็นผู้ชายอบอุ่น ส่วนมาญ่าเรื่องนี้รับบทนำครั้งแรกก็ตื่นเต้นแต่ทั้งคู่ก็ต่างช่วยให้กำลังใจกันจนผ่านไปได้ความรักของทั้งคู่ ดูสวยงามและอบอุ่นหากแต่ไม่รู้ว่าปลายทางจะเป็นอย่างไร “Breakup Zone” นำแสดงโดย แปลน รัฐวิทย์ และ นิ้ง วรินทร เรื่องย่อ “เมื่อ ริว คาสโนวาที่ตัดสินใจจะหยุดกับคนๆ หนึ่ง แต่กลับถูกเธอหักอก ได้มาเจอกับ จินนี่ เพื่อนสนิทที่เพิ่งอกหัก คนไม่สมหวังในความรักทั้งคู่จึงได้มาเจอกัน” เป็นครั้งแรกของแปลนที่ได้รับบทนำกับนักแสดงหญิง ซึ่งในเรื่องต้องเป็นเพื่อนสนิทกัน ถึงแม้จะสนิทกันขนาดไหนก็รู้สึกเขินที่ต้องเข้าฉากด้วยกันทุกครั้งอาการอย่างนี้เรียกว่าเคมีต้องกันรึเปล่านะ ตามมาด้วยคู่จิ้นที่ห่างหายจากกันไปนานและเรื่องนี้คือการนำพาให้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง VS Love นำแสดงโดย บูม กฤตภัค และ พีค ภีมพล เรื่องย่อ “ภูผา เด็กเกเรที่ใครต่างไม่อยากยุ่ง กลับถูกรุกรานชีวิตโดย ต้นน้ำ นักเรียนทุนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เพราะต้องการค้นหาคำตอบอะไรบางอย่าง” การกลับมาเล่นด้วยกันในเรื่องนี้ ทำให้ทั้งคู่ ต้องทำการบ้านหนักเพราะต้องกลับมาใส่ชุดมัธยมอีกครั้งแต่ก็ทำให้ทั้งคู่คิดถึงการทำงานร่วมกันอีกครั้ง และเรื่องสุดท้าย “50% My Puppy Love” นำแสดงโดย เพิร์ธ ธนพนธ์ และ แฟร์รี่ กิรณา เรื่องย่อ “บีม เด็กชายไร้ตัวตนในโรงเรียนที่เผลอตกหลุมรัก ต้นข้าว นักเรียนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ทว่ารักครั้งนี้กลับมีอุปสรรคใหญ่ที่ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเพื่อนสนิท” การแสดงของ แฟร์รี่ถือว่าเป็นเรื่องแรก และ หลายคนยังไม่รู้ว่า แฟร์รี่ คือน้องสาวแท้ๆ ของ มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร นั่นเอง

“7Project” เป็นซีรีส์เรื่องราวความรัก 7 เรื่อง ที่จะมาร่วมสร้างความสุขความบันเทิงให้กับเรา  มาร่วมลุ้นกับเรื่องราวทั้ง 7เรื่อง 7ตอน 7 บทเพลง เริ่มวันจันทร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ซีรีส์สัญชาติไทยเรื่องนี้ได้ฉายในต่างประเทศ รับชมได้พร้อมกัน ได้แก่ มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และ ไต้หวัน

สามารถรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com  สมาชิก iQiyi VIP ดูได้ “ทันที” เวลา 20.00 น. และสำหรับผู้ใช้ทั่วไปดูได้ฟรี หลัง 24 ชั่วโมง

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

 

ดูบนแอป : https://s.iq.com/254cuX-99

ดูบนเว็บ : https://s.iq.com/fb4cv1-83