ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม นำความสดใหม่ส่งตรงจากตลาดปลาญี่ปุ่นพร้อมเสิร์ฟซูชิและซาซิมิถึงบ้านคุณ! สั่งง่ายได้ทุกที่ผ่านบริการ SIAM Takashimaya Chat & Shop

สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้ ณ ไอคอนสยาม ขานรับนโยบายลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าคนสำคัญด้วยการรวบรวมเมนูเด็ดทั้งซูชิและซาชิมิจากร้าน Nakajima Suisan (นาคาจิมา ซุยซัน) ซึ่งเป็นร้านที่มีชื่อเสียงในการขายซูชิและซาซิมิในประเทศญี่ปุ่น เอเชียตะวันออก และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คัดสรรอาหารทะเลสดใหม่อิมพอร์ตจากตลาดปลาญี่ปุ่นและทั่วโลก ส่งตรงทุกความสด และความอร่อยที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพแบบเต็มคำ พร้อมเสิร์ฟให้คุณ และครอบครัวถึงหน้าประตูบ้าน ให้คุณอิ่มอร่อยกับทุกเมนูโปรดที่ปรุงสดใหม่ในทุกวัน มั่นใจได้ในรสชาติ ความสะอาด และปลอดภัยโดยไม่ต้องออกจากบ้าน

หากใครเป็นสายซูชิและซาชิมิ หรือคิดถึงความสดใหม่ของอาหารทะเลสดๆ จากญี่ปุ่น ต้องไม่พลาดกับความอร่อยที่จะช่วยเติมพลังความสุขแบบง่ายๆ ให้กับมื้ออาหารที่บ้านของคุณให้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยซูชิและซาชิมิจากร้าน Nakajima Suisan ที่มีต้นกำเนิดจากบริษัททำประมงรายใหญ่ของญี่ปุ่นที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องกระบวนการรักษาคุณภาพและการขนส่งอย่างดีเยี่ยม ทำให้อาหารมีความสดใหม่ ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงโด่งดังจนสามารถเปิดขยายสาขาทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออก และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากกว่า 100 แห่ง

สยาม ทาคาชิมายะ และ Nakajima Suisan พร้อมเสิร์ฟความอร่อยกว่า 20 เมนู ทั้งซูชิและซาชิมิที่มีทั้งแบบเป็นคำให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท แบบเซตสุดคุ้ม 16 คำ ราคา 180 บาท เซตหน้าปลาไหล ปลาแซลมอน ฯลฯ พลาดไม่ได้กับเมนูพิเศษที่เชฟแนะนำจากสติ๊กเกอร์ Chef’s Recommend การันตีความสดใหม่ในราคาโดนใจ จัดส่งเมนูความอร่อยด้วยกล่องเก็บอุณหภูมิที่นำเข้าจากต่างประเทศโดยเฉพาะ เพื่อรักษารสชาติและคุณภาพความสดใหม่ ให้มั่นใจว่าคุณลูกค้าจะได้รับประทานอาหารที่ดีที่สุดเหมือนได้มารับประทานที่ร้าน สั่งง่ายได้ทุกที่ผ่านบริการพิเศษ SIAM Takashimaya Chat & Shop แค่ทักแชทผ่านไลน์ @SIAMTakashimaya แล้วทักแชทแจ้งเมนูกับพนักงาน แล้วรอรับความอร่อยที่หน้าบ้านได้ทันทีอย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยเปิดรับออเดอร์ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. และคิดค่าจัดส่งตามระยะทาง 1 – 40 กิโลเมตร ในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดนนทบุรี

มาจัดเต็มความสดอร่อยที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้ ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ มีมาตรการเฝ้าระวังและการป้องกันอย่างดีที่สุดตลอดมา โดยเปิดให้ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการโซนซูเปอร์มาร์เก็ต TAKA Marché และร้านขายยา ชั้น G  ในเวลา 10.00 น. – 20.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7500 หรือ Facebook: Siam Takashimaya