รวมคอลเลคชัน สเก็ตเชอร์ส รุ่นเด็ดโดนใจทั้งคุณแม่ คุณลูก รับเดือนแห่งวันแม่

เพราะบอกรักแม่ได้ทุกวัน ในโอกาสที่เดือนสิงหาคมเป็นเทศกาลของวันแม่ SKECHERS (สเก็ตเชอร์ส) แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน จึงขอแนะนำรองเท้ารุ่นต่างๆ ที่คัดสรรมาจากคอลเลคชันสุดฮิต เอาใจคุณแม่ และคุณลูก ในหลากหลายสไตล์ โดดเด่นทั้งงานดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะกับการเดินและเคลื่อนไหว สำหรับคุณแม่สุดสตรองที่มีหลากหลายบทบาท จะเลือกเป็นทั้งของขวัญที่ถูกใจให้กับคุณแม่ หรือจะซื้อใส่เป็นคู่แม่ลูกแบบคิ้วท์ ๆ ก็ได้

Skechers GOwalk 6 รุ่นซิกเนเจอร์ล่าสุดของกลุ่มรองเท้าเทคโนโลยีแห่งการเดินและเคลื่อนไหว เหมาะสำหรับคุณแม่สายสตรองที่ต้องเดินทำกิจกรรม หรือยืนนาน ๆ ทั้งวัน ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นในการจับคู่เทคโนโลยีที่ให้สัมผัสนุ่มสบายขั้นสุด ด้วยนวัตกรรมแผ่นรองเท้าชั้นกลาง (Mid-Sole) เพื่อรับแรงกระแทก ผสานเข้ากับนวัตกรรมของพื้นรองเท้าชั้นนอกที่เป็นวัสดุโฟมทำให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ช่วยรองรับในทุกย่างก้าวของการเดิน และยังถูกออกแบบให้ถ่ายเทและระบายอากาศได้ดีเข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทย สวมใส่แล้วรู้สึกเย็นสบายแม้จะร้อน แถมดีไซน์ก็สวยเพรียว มีทั้งรุ่น Slip on และ Lace แบบผูกเชือกรองเท้า

SKECHERS Elite Premium Luxe Collection สำหรับคุณแม่ที่ชอบความเรียบหรูแบบสปอร์ต เพราะเป็นรองเท้าสนีกเกอร์ที่ผสานความหรูหรากับสตรีทแฟชั่นได้ลงตัว โดยรุ่นนี้ใช้วัสดุหนังสุดพรีเมียมที่คัดสรรเฉพาะผสมผสานกับผ้าซาตินเรียบลื่นและเมทัลลิคที่เปล่งประกาย ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย โดดเด่นสะดุดตาด้วยความงามแบบลักซูรี่ในโทนสีกลีบกุหลาบ Rose Tan ซึ่งเป็นสียอดนิยมแห่งฤดูกาล เรียบหรูได้หลายโอกาส

Skechers x Dr. Seuss รองเท้ารุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากผลงานระดับตำนาน “The Cat in the Hat -เหมียวแสบ ใส่หมวกซ่าส์” มาในรองเท้ารุ่นยอดนิยมของสเก็ตเชอร์สสไตล์สตรีท อาทิ BOBS เหมาะกับคุณแม่ใส่คู่กับคุณลูก เพราะรุ่นนี้มีสำหรับเด็กทั้งเด็กผู้ชาย และเด็กผู้หญิงในโทนลวดลายและสีสันสดใสสะดุดตา เป็นกิมมิคเก๋ๆที่สามารถจับคู่กันได้ทั้งคุณแม่และคุณลูก

Skechers GOwalk Arch Fit On-The-Go Sandals รองเท้าแตะสำหรับสุภาพสตรี สวมใส่สบายด้วยนวัตกรรมเพื่อการเดิน รองรับสรีระของเท้าได้อย่างลงตัว พื้นรองเท้านุ่มใส่สบาย เหมาะสำหรับใส่ลำลองในวันสบาย ๆ วัสดุทนทาน พื้นรองเท้ากันลื่นเหมาะสำหรับหน้าฝน มาด้วยดีไซน์ของรองเท้าแตะลำลองหลายสไตล์ ทั้งแบบรองเท้าสาน Sandal, รองเท้าหูหนีบ และรองเท้าแตะสวม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการหารองเท้าใส่อยู่บ้านสบายๆ จะใส่ไปช้อปปิ้งที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ก็เก๋

สามารถเลือกช้อปรองเท้า SKECHERS (สเก็ตเชอร์ส) แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน ที่ร้านสเก็ตเชอร์ทุกสาขา รวมทั้งออนไลน์ที่ www.skechers.co.th และบริการบริการ CHAT & SHOP ผ่านทาง LINE Account ของร้าน SKECHERS ทุกสาขา หรือติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์ส เพิ่มเติม ได้ทาง Facebook : SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH