เข้ากันดีเวอร์! “อี๊ด สุเทพ – กัน นภัทร” ร่วมฟีเจอริงเพลงดัง ฟังแล้วขนลุก ในรายการ “GUESS MY AGE”

ถือว่าเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับ อาอี๊ด – สุเทพ ประยูรพิทักษ์ นักร้อง นักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถที่คลุคลีอยู่กับงานแสดงมาหลากหลายบทบาท เช่นเดียวกับ พระเอกหนุ่มนักร้องเสียงดี กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ขวัญใจใครหลายๆ คน โดยล่าสุดทั้งคู่ได้มาร่วม “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD (วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564) งานนี้ทั้งคู่ก็มีโอกาสร่วมฟีเจอริงเพลงดังด้วยกันอย่างเพลง “เป็นไปไม่ได้” ให้ฟังกันสดๆ เรียกว่าพลังเสียงเข้ากันดีเวอร์ ฟังแล้วขนลุกมากแม่ ทั้งลูกเอื้อน ลูกคอ มีเสน่ห์และไพเราะชวนหลงใหลขั้นสุด บอกเลยว่าเป็นโชว์ที่ตราตรึงใจคนฟังแถมยังสร้างรอยยิ้มมอบความสุขให้อิ่มเอมกันถ้วนหน้า

โดย อาอี๊ด ก็ได้เผยถึงการกลับมาร้องเพลงครั้งนี้ว่า ดีใจมากวันนี้ที่มีโอกาสได้ร้องเพลงร่วมกับนักร้องรุ่นใหม่ๆ ผมยังไม่เคยร่วมงานกับน้องกันเลย ไม่ว่าจะร้องเพลงหรืองานแสดง นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันครับ  น้องกันเขาเป็นเด็กที่มีฝีมือนะ เสียงดีด้วย ผมว่าเด็กรุ่นหลังๆ เขามีวินัยในการฝึกซ้อมนะ เขารู้ว่าจะต้องทำอะไรยังไง ผมว่าเป็นสิ่งที่ดีครับ สำหรับผมหลังๆ จะเล่นละครเป็นส่วนใหญ่ร้องเพลงไม่ค่อยได้ร้องเท่าไหร่ แต่เราก็ต้องดูแลตัวเองให้แข็งแรงดูดีอยู่เสมอนะ ซึ่งของผมหลักๆ เลยดื่มน้ำเยอะๆ ตื่นนอนขึ้นมาก็พยายามโยคะ เอาหัวพาดเตียง เอนหลังไปมาในตอนเช้า อาหารก็สำคัญ กินให้ดีมีประโยชน์ แล้วนอกจากนี้ก็ยังมีอีกวิธีที่อยากแนะนำผมว่าสำคัญเลยเพราะช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ด้วย นั่นคือ การสวดมนต์ไหว้พระ อย่างผมก็จะไปเข้าวัด
ทำวัตรบ้างในวันเสาร์
-อาทิตย์ ลองสังเกตดูได้นะคนที่สวดมนต์ไหว้พระ หน้าตาก็จะสดชื่นแจ่มใส กิเลสไม่มี พอกิเลสไม่มีหน้าตาก็จะสดใส ผมว่าเป็นการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอกที่ง่ายๆ ทำกันได้ทุกคน ลองฝึกดูครับ

ร่วมฟังเสียงเพราะๆ ของ “อี๊ด” และ “กัน” พร้อมชมลีลาการทายอายุของ กัน กับคู่บัดดี้สุดแสบ “นนท์ ธนนท์ จำเริญ” ที่จัดเต็มทุกข้อแหกทุกกฎการเดา ย้อนหลังกันได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=x8qc4b_Qi_A&t=1135s  และความสนุกสนานอื่นๆ อีกเพียบในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ทุกวันพฤหัสบดี – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35