ชมพู่-อารยา เจ้าแม่วินเทอร์แฟชั่น สู่การสร้างสรรค์กลิ่นหอมแห่งหน้าหนาว ในโปรเจ็คพิเศษ Downy x Araya

หากเอ่ยคำว่า “เจ้าแม่แฟชั่น” แทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าคนแรกที่ทุกคนคิดถึงคือซุปเอปร์สตาร์แม่ลูกสอง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่แฟนๆ ต่างรู้ดีว่าเธอหายใจเข้าออกเป็นแฟชั่น ในช่วงหน้าหนาวที่กำลังมาเยือน เราจึงขอย้อนลุคแฟชั่นสุดปังของแม่ชมที่ไปอวดโฉมในเมืองหนาวให้ชาวต่างชาติต้องตะลึงมานับไม่ถ้วย

ลุคแรกที่เปรี้ยวเก๋เท่ ครบทุกองศาความสวยของแม่ชมจาก Paris Fashion Week ลุคนี้ดึงเอาความเท่ของผ้ายีนส์เดนิมมาเติมความหวาน แจ็คเก็ตจาก Saint Laurent เสื้อเชิ้ตจาก Miu Miu และไอเท็มสุดเปรี้ยวอย่างกระโปรงเดนิมจาก Junya Watanabe จบลุคด้วยบู้ตคลุมข้อเท้าจาก Celine และกระเป๋าถือสุดน่ารักจาก Gabriel

อีกชุดที่ยังคงความหวานขี้เล่น แต่หรูหราดั่งราชินีคือแม่ชมในลุคเดรสสีเหลืองอ่อนของ Miu Miu คลุมด้วยเฟอร์โค้ทสีลาเวนเดอร์จาก Saks Pots

ฟร้อนท์โรว์เทียบดารา นางแบบระดับโลก แม่ก็เอาอยู่ในลุคเดรสสั้นระยิบระยับจาก Ralph and Russo

แม่ชมปรากฏตัวในโชว์ของ Givenchy ด้วยชุดเดรสสูทเสริมไหล่สีฟ้า ตัดกับบู้ตยาวสีเหลืองสดของ Balenciaga พร้อมกระเป๋าถือสีแดงจี๊ดสุดๆครบแม่สี

และไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับลุคแห่งปี ผลงานการเดินแฟชั่นโชว์ของแม่ชมบนเวทีในงาน Paris Haute Couture Fashion Week 2019 บนรันเวย์ของ Georges Hobeika Haute Couture Fall/ Winter 2019 ที่แม่ชมมาในชุดราตรียาวซีทรูที่สะกดทุกสายตา

ล่าสุด หนาวนี้ต้องเพิ่มฉายาให้เจ้าแม่แฟชั่นกันแล้ว กับตำแหน่ง “ราชินีแห่งฤดูหนาว” เพราะนอกจากความสวยสายแฟแล้ว แม่ชมยังได้เปิดตัวโปรเจ็คสุดพิเศษกับแบรนด์ดาวน์นี่ Downy x Araya ที่เธอร่วมสร้างสรรค์แรงบันดาลใจของกลิ่นแห่งฤดูหนาวจนกลายเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด Downy Snow White ที่ชมพู่บินไปเองถึงเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่นเพื่อรับลูกสาวดาวน์นี่ สโนว์ไวท์เพื่อมามอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้คนไทย ได้ข่าวว่าขายดีสุดๆ ใครอยากรู้ว่ากลิ่นหน้าหนาวของแม่ชมเป็นอย่างไร ต้องรีบไปซื้อมาลองกันแล้ววันนี้!

ขอบคุณภาพจาก IG: lofficielthailand, chomismaterialgirl