แอน จักรพงษ์ คว้า “ไมค์–ภัทรเดช” นั่งพรีเซนเตอร์คนใหม่ Dragon X เปิดตัวเพียงข้ามคืนยอดขายถล่มทลาย!

เรื่องคว้าดาราคนดังแถวหน้าของประเทศมารับหน้าที่พรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ภายใต้ JKN นั้น มาดาม แอน คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ขึ้นชื่อว่ายืน1 คว้ามาแทบจะหมดทั้งวงการแล้ว ครั้งนี้เปิดตัวอีกหนึ่งพระเอกแถวหน้าของไทย “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” เป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดผสมวิตามินรวม สินค้าใหม่ที่มีชื่อว่า “Dragon X (ดราก้อน เอ็กซ์)” พร้อมได้รับรายงานข่าวมาว่าแค่เปิดตัวไมค์กับการร่วมงานครั้งสำคัญกับทาง JKN ยอดขายก็ถล่มทลาย เพียงชั่วข้ามคืน เรียกได้ว่าได้กระแสตอบรับไมค์ฟีเวอร์แรงดีไม่มีตก

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เผยว่า “ขอบคุณไมค์ที่มาร่วมด้วยช่วยกัน ตัวไมค์เองเหมาะสมกับการเป็นพรีเซนเตอร์ของ ดราก้อน เอ็กซ์ มากๆ ทั้งไลฟ์สไตล์ ที่เป็นคนชอบออกกำลังกาย ทำกิจกรรม Adventure เดินป่า ชอบเล่นกีฬาที่มันเอ็กซ์ตรีม รวมไปถึงการทำงานเองที่ต้องใช้พลังกายพลังใจ เอเนอร์จี้จึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งไมค์ก็ได้ดื่มเองด้วยในชีวิตจริง ครั้งนี้ทำงานด้วยกันก็สนุกมากค่ะ เขามืออาชีพอยู่แล้ว หายห่วง”

ด้านไมค์เอง ก็ได้เสริมต่อว่า “ขอบคุณโอกาสดีๆ จากพี่แอน และ JKN ครับ ก่อนที่ผมจะรับงานพรีเซนเตอร์นั้น ผมเป็นคนที่ชัดเจนว่าจะต้องได้ทดลองผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ก่อน ว่ามันส่งผลต่อตัวผมเองอย่างไรบ้าง ดีหรือไม่ ดราก้อน เอ็กซ์ ตอบโจทย์จริงๆครับ ไม่ได้อวย เพราะอยากขายของเลย เอาจริงๆนะ ผมตื่นเช้าไปกองถ่าย เข้าฉากจนดึกดื่น ก็ได้ ดราก้อน เอ็กซ์ นี่แหละ ช่วย รีเฟรช ให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่าพร้อมลุยเต็มที่กับการทำงาน

ไมค์เล่าต่อถึงบรรยากาศเบื้องหลัง การถ่ายทำหนังโฆษณาชุดใหม่ของ ผู้ชายพันธุ์แกร่งอย่างไมค์ เพื่อตอกย้ำแนวคิด “สู้กับทุกอุปสรรคของชีวิต ดื่ม Dragon X” ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ประกอบด้วย 2 ฉากหลักด้วยกันคือ หนึ่งฉากย้อนยุค ผมรับบทเป็น “หมอยา” ออกแนวหมอยาจีน การแต่งตัวก็ย้อนยุคแบบราชสำนักของจีนเลยครับ ชอบทุกการถ่ายทำ ตั้งแต่ฉากแรกเลยที่เราเป็นคนปรุงยาในสมัยก่อน มันแสดงให้เห็นถึงความพิถีพิถันว่ากว่าจะเป็น ดราก้อน เอ็กซ์ ได้เนี่ย เราคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีอย่างไร และสองคือฉากที่ตัดมาในชีวิตปัจจุบัน ได้เล่นเป็นวิศวกรที่ทำงานจนเหนื่อยและหลับไป โดยในฝันผมบู๊อย่างสุดเด็ดเผ็ดมันเลย อยากให้ทุกคน รอติดตามชมผลงานของผมกันนะครับ ฉากบู๊นี้ผมเล่นกับใคร บู๊ขนาดไหน ห้ามพลาดครับ

สำหรับเครื่องดื่ม Dragon X (ดราก้อน เอ็กซ์) นั้น มีส่วนผสมหลักที่สำคัญได้แก่ ถั่งเช่า โสม กระชายดำ พร้อมวิตามินรวม 13 ชนิด มาด้วยคุณประโยชน์เต็มขวด ในราคาเพียงขวดละ 15 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ เช่น Lotus , Jiffy, Foodland ทุกสาขาทั่วประเทศ

ติดตามความเคลื่อนไหวของมาดามแอนได้ทุกช่องทางที่

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/annejkn.official

Instagram: https://www.instagram.com/annejkn.official

Twitter: https://twitter.com/annejknofficial

TikTok: https://www.tiktok.com/@annejakrajutatip

Youtube: JKNofficial https://www.youtube.com/channel/UC95SaPHGP1Py_V96Fkj_4tQ/