“เมื่อสุดยอดเกมมือถือ “Free Fire” และ สุดยอดวงร็อคระดับตำนานอย่าง “SILLY FOOLS” โคจรมาพบกัน ใน Single ที่มีชื่อว่า “Destroyer”

วงร็อครุ่นใหญ่ในตำนาน SILLY FOOL”  (ซิลลี่ฟูลส์) ที่มีเอกลักษณ์เเละเพลงฮิตมากมาย บวกกับการแสดงคอนเสิร์ตที่ดุเด็ดเผ็ดมันทุกๆเวที ประกอบไปด้วย “จักริน จูประเสริฐ (ต้น) กีต้าร์ ,  เทวฤทธิ์ ศรีสุข  (หรั่ง) เบส , รัตน์ โกบายาชิ  (รัตน์) กลอง , กฤษณะ  ปานดอนลาน (ริม) ร้องนำ  จน สุดยอดเกมมือถือ Free fire” เลือกมาทำเพลงประกอบเกมส์  กับเพลงที่ชื่อว่า Destroyer” (เดสทรอยเยอร์) โดยครั้งนี้สองขุนพลเพลงอย่าง “ต้น จักริน”  (“SILLY FOOL”) รับหน้าที่ PRODUCER  และ “ฟองเบียร์” ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม  รับหน้าที่ในการเขียนเนื้อ  ซึ่งทั้งสองคนได้พูดถึงการทำงานนี้ว่า

ต้น จักริน : แรงบันดาลใจของเพลง  “Destroyer” (เดสทรอยเยอร์)  เกิดจากที่ผมได้รับบรีฟงาน และได้เห็นตัวอย่างรูปรถสปอต์ที่ส่งมาให้ดูก็เลยมาลองเล่นริฟกีต้าร์ที่เคยคิดจะทำเป็นไอเดียเก่าที่คิดเก็บไว้นานเเล้วเเต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำสักที พอลองเล่นริฟนั้นกับภาพรถเเล้วรู้สึกว่ามันเข้ากัน ก็เลยอยากลองทำเเนวอย่างที่ Marilyn Manson ทำอัลบั้มเก่าๆ เป็นเเนวหลอนๆ ใช้จังหวะ Triplet  ที่ไม่ค่อยมีใครได้ใช้มาผสมเข้ากับความเป็น Silly fools จนออกมาเป็นอย่างที่ได้ฟังกัน  ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ พูดถึงเรื่องการต่อสู้ภายในจิตใจของตัวเอง ความอ่อนแอที่ถูกทำลายเหลือไว้แต่ความกล้า ทำให้เรารู้สึกฮึดสู้ จะเป็นเรื่องของชายหนุ่มคนหนึ่งได้ตื่นขึ้นมาจากภวังค์ของตนเอง เขาตื่นขึ้นมาภายในห้องที่รกร้าง เเละได้พบกับยักษ์ เเละได้ต่อสู้กัน เเต่สุดท้ายได้พบว่ายักษ์คือตัวเขาเอง

ฟองเบียร์: เนื้อหาของเพลง“Destroyer” (เดสทรอยเยอร์) มันคือสงครามที่เต็มไปด้วยความสนุกของกลุ่มคนที่รู้จักกันในเกม การได้ถากถางกัน ได้ขิงใส่กัน  เป็นอารมณ์ของผู้ล่า เหมือนเพื่อนเราเป็นเหยื่อ เราก็เป็นผู้ทำลายล้างที่ชนะ ในความดุดันของดนตรีเลยมีความสนุกซ่อนอยู่ในนั้น  ในความกระหายที่จะชนะ จะไปอัดคู่ต่อสู้  จริงๆเเล้วมันคือความสะใจในหมู่เพื่อนฝูง เเม้จะอยู่ในดนตรีที่หนัก ของวงรุ่นใหญ่ อย่าง Silly Fools เเต่ว่าเด็กวัยรุ่นหรือคนที่โตเเล้วก็สามารถเล่นเกมนี้ได้หมด

สามารถฟังเพลง“Destroyer” (เดสทรอยเยอร์)  ได้แล้ววันนี้ทางช่อง Youtube : ME RECORDS  ทาง App Streaming ทุกเเพลตฟอร์ม เเละวิทยุทั่วประเทศ สาวกเกมส์และแฟน (ซิลลี่ฟูลส์) ที่ฟังแล้วเดือดโดนใจส่งกลับมาบอกวงได้ทาง

https://www.facebook.com/Merecordslabel, https://www.facebook.com/sillyfoolsband

https://www.instagram.com/merecordslabel , https://www.instagram.com/sillyfoolsband