สยามพิวรรธน์จัดแคมเปญ “Siam One Heart รวมใจเป็นหนึ่ง” เปิดพื้นที่ออนไลน์ส่งกำลังใจและความช่วยเหลือให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ “ไอคอนสยาม” และสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ มุ่งมั่นยืนหยัดเคียงข้างคนไทย รวมหัวใจคนไทยทุกดวงให้เป็นหัวใจดวงเดียวกัน ส่งแคมเปญ Siam One Heart รวมใจเป็นหนึ่ง” ภายใต้โครงการ สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย สร้างสรรค์พื้นที่แห่งพลังใจและผนึกแรงผลักดัน พร้อมจับมือผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา จัดสัมมนาออนไลน์ Virtual Talk มอบความรู้เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้คน และเปิดพื้นที่ #Siamฝากร้าน ในโพสต์ทางโซเชียลมีเดีย เพื่อเป็นอีกช่องทางในการช่วยโปรโมทให้กับสินค้าหรือร้านค้า เพื่อให้ธุรกิจของคุณได้เดินหน้าต่อไป

การรวมพลังแห่งสยามปลุกสปิริตนักสู้ด้วยหัวใจที่ไม่ยอมแพ้ จัดกิจกรรม Virtual Talk ชวนผู้เชี่ยวจากหลากหลายสาขา ทั้งด้านจิตบำบัด การเงิน สุขภาพ และไลฟ์สไตล์  ส่งต่อสาระความรู้ดีๆ ที่จะช่วยให้ทุกคนมีแรงสู้ต่อไปในสถานการณ์ที่ยากลำบาก โดยสามารถรับชมผ่านช่องทาง Facebook Live : OneSiam กำหนดการดังต่อไปนี้

  • พบกับ ดร. สุววุฒิ วงศ์ทางสวัสดิ์ นักจิตวิทยาการปรึกษาชื่อดัง จากเพจนักจิตวิทยาการปรึกษาคนหนึ่ง โดยสามารถรับฟังย้อนหลังได้ที่

https://web.facebook.com/onesiamofficial/videos/4051981601581418/

  • วันที่ 20 ก.ค. 2564 เวลา 20.00น. พบกับ หมอซี-นพ.ธนรัตน์ ใบเจริญโรจน์ ทีมหมออาสา Doctor A to Z ในหัวข้อ “เราต้องรู้ไว้!! รับมือกับโควิด-19 ถามหมอซีที่นี่! #หมอซีขอแชร์ความรู้”
  • วันที่ 21 ก.ค. 2564 เวลา 14.00 น. พบกับ ตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ในหัวข้อ “วิธีการจัดการด้านการเงินรับมือกับสถานการณ์โควิด”
  • วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 เวลา 14.00 น. พบกับ ฐาดิณี รัชชระเสวี ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นกับบุคลิก และ Personal Style Consultant ในหัวข้อ “สร้างสไตล์เสริมความมั่นใจและสร้างสไตล์ ประตูสู่ความสําเร็จ ของชีวิต”
  • วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 เวลา 14.00 น. พบกับ ปรมินทร์ วัฒน์นครบัญชา ผู้ก่อตั้ง ALI Natural Living (อัลลี่) ผลิตภัณท์จากธรรมชาติ ในหัวข้อ “Pleasant Life Experience Craft”
  • วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 14.00 น. พบกับ คุณภาววิทย์ กลิ่นประทุม ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการเงิน ในหัวข้อ “เคล็ดลับออมเงิน กู้วิกฤต”

นอกจากนี้โครงการ Siam One Heart ยังขอเป็นพลังส่วนหนึ่งในการรวมช่องทางความช่วยเหลือ แบ่งปัน ให้การสนับสนุนกับผู้เดือนร้อนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 อาทิ หาเตียง-รถพยาบาล, บริจาคช่วยเหลือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ บริจาคสิ่งของและอาหาร โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Facebook ของ OneSiam, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม และ Line Official : @OneSiam พร้อมส่งต่อกำลังใจและความช่วยเหลือผนึกกำลังคนไทยรวมหัวใจเป็นหนึ่งเดียวกัน เราจึงสามารถก้าวผ่านทุกวิกฤติไปด้วยกันได้ทุกครั้งเสมอมา