เก็งสุดตัว! “โต้ง ทูพี” จับคู่แร็ปเปอร์เพื่อนซี้ “เดย์ ไทเทเนียม” ตีโจทย์ทายอายุ หมอลำหน้าหล่อ “เต๋า – ภูศิลป์” ในรายการ “GUESS MY AGE”

ไม่ได้แร็ปเก่งอย่างเดียวซะแล้วสำหรับสองหนุ่มแร็ปเปอร์ตัวท็อปของเมืองไทย โต้ง ทูพี และเดย์ ไทเทเนียม หรือ โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ” และ “เดย์-จำรัส ทัศนละวาด” เมื่อมีโอกาสมาร่วมเล่นเกมทายอายุ ใน รายการGUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” คราวนี้ เห็นทีจะได้ฉายาคู่ซี้สายเก็งไปอีกหนึ่งตำแหน่ง เพราะทั้งคู่เดาตัวเลขอายุปรัศนีหลากหลายวัยได้ลุ้น อึ้ง ทึ่ง ตะลึงงัน กันมาก จนแก๊งสายสืบ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ,
หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์
รวมทั้งพิธีกร เอ วราวุธ เจนธนากุล ยังต้องยกนิ้วให้ไหวพริบที่ไม่ธรรมดาของทั้งคู่

ซึ่งก็ถือว่าเป็นคนที่มีเซ้นส์ดีกันทั้งคู่เพราะแค่เห็นรูปร่างหน้าตาปรัศนีแต่ละคน สองหนุ่มโต้ง -เดย์ ต่างก็ช่วยกันวิเคราะห์อย่างละเอียด แถมยังพยายามตีโจทย์จากข้อมูลอ้างอิงของตัวช่วยและคำให้การของแก๊งสายสืบ เพื่อแกะรอยตัวเลขอายุจริงของปรัศนี เรียกว่าบางคนพอเฉลยแล้ว โต้ง -เดย์ ถึงกับตบเข่าฉาดใหญ่เลยทีเดียว หรือแม้แต่ปรัศนีนักร้องลูกทุ่งหมอลำหน้าหล่อเสียงดี เต๋า – ภูศิลป์ วารินรักษ์ ที่พกความน่ารักสดใสในแววตาอันกรุ้มกริ่มมาเต็มเปี่ยมก็ชวนสองหนุ่มแร็ปเปอร์สับสนไม่น้อย ซึ่งทั้งคู่จะหยุดตัวเลขอายุหนุ่มเต๋าไว้ที่เท่าไหร่ต้องไปลุ้น พร้อมเพลิดเพลินไปกับการโชว์ร้องหมอลำเพราะๆ ของหนุ่มเต๋า ประกอบลีลาการสอนเป่าแคน สุดมันส์ บอกเลยว่าแก๊งสายสืบเห็นแล้วถึงกับอดใจไม่ไหวขอร่วมแจมฝึกเป็นหมอแคนกับหนุ่มเต๋าทันที ทั้งหมอริท และ แจ็ค ต่างออกลีลาการเด้งสุดฤทธิ์ ส่วน สองหนุ่มแร็ปเปอร์ โต้ง -เดย์ ก็ไม่พลาดโดนแจ็คลากเข้ากลุ่มให้โชว์ทีเด็ดเป่าแคน เด้งหน้าเด้งหลังขยับเข้าจังหวะกันแบบเขินๆ ตามมาด้วยพิธีกร เอ ก็โดนท้าให้ร่วมเป็นหมอแคนด้วยอีกคน งานนี้บอสเอก็ไม่ทำให้เสียชื่อ จัดเต็มแม็กซ์ วางท่าอย่างเป๊ะ ดีดเด้งได้พลิ้วเอวอ่อนไม่แพ้ต้นฉบับหนุ่มเต๋าและแก๊งสายสืบ

เอาเป็นว่าแต่ละคนจะออกสเต็ปสวมมาดหมอแคนดีดเด้งโดนใจ จนเผลอบวกเลขอายุผิดๆ ถูกๆ แค่ไหนต้องติดตามกันในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35