‘โฟร์วันวัน – NP C&C และสถานีโทรทัศน์ SBS’ ชวนวิ่งพร้อมฮาไปกับ ‘ SBS RUNNING MAN 2021 ONLINE FANMEETING’ ไลฟ์สตรีมมิ่งพร้อมกัน 6 ประเท

บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd)  โดย กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ สรรหาความสนุกมาให้แฟนๆชาวไทยอีกครั้ง โดยร่วมเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวในประเทศไทยจัดจำหน่ายบัตรเข้าร่วมกิจกรรม ‘ SBS RUNNING MAN 2021 ONLINE FANMEETING’ ที่ทางผู้จัดอย่าง NP C&C  บริษัทสัญชาติเกาหลี จับมือกับสถานีโทรทัศน์ SBS ตั้งใจฉลองครบรอบเข้าสู่ปีที่11 ของรายการ RUNNING MAN  รายการวาไรตี้สุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่การไลฟ์สตรีมมิ่งพร้อมกัน 6 ประเทศ ผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ได้แก่ เกาหลี,ไทย,อังกฤษ,จีน,เวียดนาม และอินโดนีเซีย  ผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564 เวลา 17.00 น. (เวลาไทย) งานนี้เหล่าบรรดาพิธีกร อย่าง จีซอกจิน (JEE SEOK JIN), คิมจองกุก (KIM JONG KOOK),ฮาฮา (HAHA),ซองจีฮโย (SONG JI HYO) ,จอนโซมิน (JEON SO MIN) และ ยางเซชาน (YANG SE CHAN) มีเซอร์ไพรส์เด็ดให้แฟนๆ แน่นอน! พร้อมเปิดให้ได้จับจอง Ticket Online ในราคา 559 บาท ได้แล้ววันนี้ – 23 กรกฎาคม 2564 ที่ www.thaiticketmajor.com

‘SBS RUNNING MAN 2021 ONLINE FANMEETING’ เป็นกิจกรรมใหญ่ของทาง SBS ที่มอบเป็นของขวัญให้กับแฟนรายการที่ติดตามมาตลอดระยะเวลา 11 ปี ซึ่งทุกปีทางรายการจะจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้ง  ซึ่งเมื่อเดือนธันวาคมปี 2019 และกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ฟิลิปปินส์, เวียดนาม  ในการซื้อบัตรเช้าชมงานมากกว่า 10,000 ใบ ภายในระยะเวลา 1 ชั่วโมง  แต่ด้วยสถานการณ์และผลกระทบจาก COVID-19 จึงจำเป็นต้องให้มีการเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไป  โดยปีนี้เป็นการพบปะแฟนๆแบบออนไลน์เป็นครั้งแรกและเป็นการพบปะแฟนๆ รันนิ่งแมนถึง 6 ประเทศพร้อมกัน

6 พิธีกรรันนิ่งแมนกล่าวว่า “ในที่สุดเราก็ได้กลับมาพบปะกัน แฟนมีตครั้งนี้เป็นในรูปแบบออนไลน์ของพวกเราครั้งแรก ดีใจมากที่จะได้เจอแฟนรันนิ่งแมนถึง 6 ประเทศพร้อมๆ กันผ่านทางแอปพลิเคชั่น TikTok อยากให้ทุกคนมาเจอกันเยอะๆ ครั้งนี้เราทั้ง 6 คนเตรียมตัวเตรียมกิจกรรมเป็นอย่างดีให้ทุกคนได้สนุก ได้มีความสุขไม่ต่างจากแฟนมีตทุกครั้งแน่นอน มาพูดคุย มาร้องเพลง และมาเล่นเกมสนุกๆ สร้างความทรงจำดีๆร่วมกัน ในวันที่ 5 กันยายน 2564 เวลา 17.00 น. (เวลาไทย) ด้วยกันนะครับ/คะ แล้วเจอกัน”

 

ติดตามกิจกรรมดีๆและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG  @411 https://instagram.com/411ent