สุดปลื้ม กรีนเวฟ รวมพลคนไทยและศิลปินดารา มอบชุด PPE 2,000 ชุด และสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย

ขอขอบคุณทุกการร่วมแรงร่วมใจที่ทำให้ Green Wave Save Together ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม สามารถส่งชุด PPE จำนวนรวมถึง 2,000 ชุด มอบให้สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ  (สพฉ.) เพื่อส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และจิตอาสากู้ชีพ กู้ภัย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือ รับ-ส่ง ผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาล หรือสถานบริการด้านสาธารณสุข ให้ปฎิบัติงานได้ด้วยความปลอดภัย พร้อมสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วยในโรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนาม

โดย  Green Wave Save Together  เป็นกิจกรรมดีๆที่เกิดจากน้ำใจของคนไทยใจดีที่พร้อมใจกันร่วมบริจาคเข้ามา พร้อมกับเหล่าศิลปินใจอาสาที่มาร่วมกัน Live พิเศษโชว์เพลงเพราะๆและพูดคุยกันแบบสดๆ มากมายทั้ง มอส-ปฏิภาณ / หนุ่ม กะลา / ปั๊บ โปเตโต้ / แพท เคลียร์ / หมู มูซู / แว่นใหญ่ / โปเต้ วงมีน / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ /อะตอม / มิว-ศุภศิษฏ์ / แพท POWER PAT / โดม-จารุวัฒน์ / แก้ม วิชญาณี /แจ็ค แฟนฉัน /มาเรียม เกรย์ / ลี ฐานัฐพ์ / ส้ม มารี /ป๊อป ปองกูล / ว่าน ธนกฤต และ โรส ศิรินทิพย์ งานนี้แต่ละคนตั้งใจมาร่วมกันเชิญชวนบริจาคและตอบแทนน้ำใจของทุกๆคน  จนสามารถจัดซื้อชุด PPE จำนวนรวมถึง 2,000 ชุด มอบให้สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) พร้อมสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วยในโรงพยาบาลและโรงพยาบาลสนาม ได้อย่างสำเร็จลุล่วง

กรีนเวฟ ต้องขอขอบคุณทุกน้ำใจงามๆที่ช่วยกันส่งต่อความช่วยเหลือและกำลังใจในครั้งนี้ ไปให้ทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์  และจิตอาสากู้ชีพ กู้ภัย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือ รับ-ส่ง ผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาล หรือสถานบริการด้านสาธารณสุข และผู้ป่วยที่ต้องเผชิญกับโควิด-19 ทุกๆคนด้วย และเชื่อว่าหากเราร่วมมือกันจะสามารถผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน