สุดเพลิน!! ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขนหนังน่าดู โดนใจคอหนังไทย 4 เรื่องรวด

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายภาพยนตร์ 4 เรื่องรวดให้ผู้ชมทางบ้านนั่งชิลดูหนังสุดเพลินในวันอาทิตย์แบบสบายๆ กับลิสหนังไทยชื่อดังของวัยรุ่นยุค 90 ในช่วง Movie World กับภาพยนตร์  O-NEGATIVE รักออกแบบไม่ได้ ผลงานการแสดงของ ทาทา ยัง และ เรย์ แม็คโดนัลด์ ต่อด้วยภาพยนตร์แอคชั่น “เกิดมาลุย”ผลงานการแสดงของพระเอกสายบู้ “ชูพงษ์ ช่างปรุง”   และช่วงเย็นมาต่อดันด้วยภาพยนตร์แนวโรแมนติก ดราม่า “ขวัญกับเรียม” ส่งท้ายก่อนหมดวันด้วยภาพยนตร์  FAKE โกหกทั้งเพ เรียกว่าทรูโฟร์ยู ช่อง 24 มีหนังดีๆ ให้ทุกคนชมฟรีกันตลอดทั้งวันหยุดนี้  ห้ามพลาดความสนุกในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้

เรื่องแรกภาพยนตร์ O-NEGATIVE รักออกแบบไม่ได้ ออกอากาศเวลา 09.00 น.

เรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนในกลุ่ม ทั้งแบบความรักแบบเพื่อน และความรักแบบหนุ่มสาว การพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อน ไปเป็นคนรัก ปริม (ทาทา ยัง), อาร์ท (เรย์ แม็คโดนัลด์), ปืน (ชาคริต แย้มนาม), ฝุ่น (มนัสวี กฤตานุกูลย์) และ ชมพู่ (ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) เป็นเพื่อนสนิทที่อยู่ในกลุ่มที่เรียกชื่อว่า โอเนกาทีฟ เนื่องจากสมาชิกในกลุ่มทั้งห้าคน ต่างมีหมู่เลือดกรุ๊ป O เหมือนกัน แต่ ปริม กับ ฝุ่นเท่านั้นที่มี Rh ลบ

เรื่องทีสอง ภาพยนตร์ เกิดมาลุย ออกอากาศเวลา 14.55 น.

เมื่อรัฐบาลประกาศสงครามกับยาเสพติด มีการออกคำสั่งให้ เดี่ยว (ชูพงษ์ ช่างปรุง) นายตำรวจหนุ่มไฟแรง ต้องรับภารกิจนี้ การจับกุมราชายาเสพติดต้องฝ่าด่านกองกำลังและลูกสมุนนับร้อย สุดท้าย นายพลหยาง (นพพล โกมารชุน) ที่เกือบจะหลุดรอดน้ำมือกฎหมายก็หนีไปไม่พ้น เมื่อเขาหันหลังให้กับความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ สิ่งเดียวที่จะทำให้ความเศร้าของเดี่ยวทุเลาคือการตามหา นุ้ย น้องสาวอันที่เป็นรัก ที่เป็นหนึ่งในนักกีฬาเทควันโด้ทีมชาติ ไปบริจาคสิ่งของให้กับหมู่บ้านชายแดนผาทอง ร่วมกับเพื่อนนักกีฬา ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊ก (ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน) นักฟุตบอลทีมชาติ และนักยิมนาสติกทีมชาติ แต่แล้วเมื่อกลุ่มทหารป่าที่แฝงตัวตามชายแดน ได้ยกกำลังเข้าบุกหมู่บ้าน ชาวบ้านถูกฆ่าตายและได้รับบาดเจ็บ ในขณะที่อีกหลายคนถูกจับ ล่อเฟย (สันติสุข พรหมศิริ) หัวเรือใหญ่ สั่งสมุนถ่ายทอดสดไปยังกรุงเทพฯ เพื่อประกาศกร้าวให้ปล่อยนายพลหยาง

เรื่องที่สาม ภาพยนตร์ ขวัญกับเรียม ออกอากาศเวลา 18.40 น.

ขวัญ(นินนาท สินไชย) และ เรียม (ภัครมัย โปตระนันท์) เป็นหนุ่มสาวแห่งทุ่งบางกะปิที่มีความผูกพันกันมาตั้งแต่เด็กแม้ว่าพ่อของทั้งสองจะเป็นศัตรูกันขวัญเติบโตเป็นชาวนาหนุ่มที่ห้าวหาญจึงเป็นวีรบุรุษของเรียมมาตั้งแต่เด็กแต่แล้วกำนันเรืองติดหนี้พนันไว้มากมายจึงตัดสินใจยกเรียมให้จ้อยลูกชายเจ้าของบ่อนเป็นการล้างหนี้

เรื่องที่ 4 ภาพยนตร์ FAKE โกหกทั้งเพ ออกอากาศเวลา 21.00 น.

โป้ (ลีโอ พุฒ) และ ซุง (เรย์ แมคโดนัลด์) เป็นชายหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ ชีวิตจึงอยู่ในวัยเริ่มต้นและแสวงหา ทั้ง 3 คน พักอยู่ด้วยกัน แม้จะเป็นเพื่อนสนิทแต่ต่างคนก็มีวิถีชีวิตเป็นของตนเอง หนังเล่าเรื่องของตัวละครทีละตัว โดยเริ่มจาก เบ (ต้า บาร์บี้) ที่เพิ่งผิดหวังจากการงานและเรื่องรัก ซึ่งอย่างหลังดูจะมีอิทธิพลต่อชีวิตพวกเขามาก หลังจากที่เบถูกคนรักทอดทิ้ง เขาก็เอาแต่เฝ้ารอคอยการติดต่อกลับมาจากแฟนเก่า โดยไม่เป็นอันทำอะไร โป้และซุงจึงส่ง 10 วิธี ที่จะทำให้หายอกหักมาให้เบปฏิบัติ ซึ่งเบจะประสบความสำเร็จในเรื่องนี้หรือไม่ คงอยู่ที่ใจล้วนๆ

ห้ามพลาดชมความสนุกของภาพยนตร์ “Movie World หนังดังรอบโลก” ได้ในอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/