“เก๋ ชลลดา” แซ่บสะพรั่งแม้หลัก 4 อวดลุคสุดปัง พร้อมเคล็ดลับฉบับไฟลุก!!

ว้าวมากแม่! ต้องอุทานคำนี้ เพราะแฟชั่นเซ็ตที่แอบไปส่องมาล่าสุด ของนักแสดง พิธีกร นางแบบมากความสามารถ “เก๋-ชลลดา เมฆราตรี” ต้องบอกว่า แซ่บ ปัง ไฟลุก ยกพริกมาทั้งสวน!

โดยครั้งนี้เป็นการเนรมิต 3 ลุค 3 สไตล์ กับแฟชั่นเซ็ตของ The Clover Clinic ที่เป็นเพื่อนคนล่าสุดของ เก๋-ชลลดา ในการดูแลให้สวยสะพรั่ง แม้หลัก 4 แต่ก็ยังดูแลตัวเองได้อย่างดี ที่มีเพิ่มเติมคือ ผู้ช่วยให้คงความเป๊ะแบบไม่หลุดแม้แต่องศาเดียว โดย เก๋-ชลลดา เล่าว่า “การถ่ายแฟชั่นเซ็ตครั้งนี้ พิเศษและสนุกจริงๆ ในการแปลงโฉมให้ออกมาเป็น 3 ลุค 3 สไตล์ โดยลุคแรกมาในธีมสาวหวาน ส่วนลุคที่ 2 ก็เพิ่มดีกรีความเปรี้ยวเผ็ดร้อนขึ้นมา และลุคสุดท้าย คือ ความเฟียซแบบมั่นใจและดูดีในเวลาเดียวกัน แฟชั่นเซ็ตครั้งนี้ ลุกขึ้นมาถ่ายเพราะประทับใจกับเพื่อนคนล่าสุด โดยเพื่อเป็นการตอบแทนให้ ที่ช่วยเก๋ในช่วงก่อนจะถึงวันแต่งงานที่พิเศษของเก๋ นั่นคือ เดอะโคลฟเวอร์ ที่ช่วยให้เป๊ะปังในวันสำคัญ เพื่อให้เราได้มีโมเม้นท์ประทับใจดีๆ ค่ะ ก็อยากให้ทุกคนติดตามภาพฉบับเต็มได้ที่ช่องทางออนไลน์ของ The Clover Clinic ค่ะ”

แซ่บแบบไม่ไหวแล้วแม่ แม้จะหลัก 4 แล้ว แต่เวลาก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย อยากปังในทุกองศา ให้เพื่อนคนล่าสุดของเก๋-ชลลดา มาดูแลคุณ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ The Clover Clinic ออกแบบความสวยด้วยความใส่ใจ โทร.086-888-3459 หรือเฟซบุ๊คแฟนเพจ The Clover Clinic