“คิมเบอร์ลี่-เจมส์ มาร์” ชวนลุ้นฉากสุดหิน บทสรุปตอนสุดท้าย “สองเสน่หา”

เรื่องราวกำลังดำเนินมาถึงบทสรุป สำหรับ “สองเสน่หา” ที่ผู้ชมต่างพากันลุ้นว่าความ สัมพันธ์ของพี่น้องฝาแฝด “เดือนหยาด” และ “พิลาสลักษณ์” (คิมเบอร์ลี่) จะดีขึ้นหรือ ไม่   ชีวิตของเดือนหยาดที่ผ่านเรื่องร้ายจะจบลงเช่นไร รอลุ้นไปพร้อมกัน นอกจากบทสรุปที่ห้ามกระพริบตาแล้ว ยังมีฉากสุดหินที่ทุกคนต้องห้ามพลาด เพราะถึงขนาด คิมเบอร์ลี่” ยังเอ่ยปากว่า “ยากที่สุดในเรื่อง!”

ซึ่งเป็นฉากงานแต่ง ที่หลายคนอาจจะได้รับชมกันแล้วในตอนแรก และต่างก็สงสัย ว่าเหตุการณ์ในวันแต่งงานนั้นมันเกิดอะไรขึ้น ฉากนี้บอกเลยว่านักแสดงทุกคน ทุ่มเทพลังกาย พลังใจ เพราะเป็นฉากที่มีทั้งความหวานที่สุด ซึ้งที่สุด ร้องไห้หนักที่สุด เหนื่อยที่สุดและถ่ายทำ นานที่สุดในบรรดาฉากทั้งหมดที่เคยถ่ายทำมา

โดย คิมเบอร์ลี่” ออกปากฝาก “สองเสน่หา” ตอนจบว่าห้ามพลาด “ฉากสำคัญใน ตอนจบฉากนี้ บอกเลยว่ายากที่สุดสำหรับคิมเลยค่ะ ไม่อยากให้พลาดจริงๆ นักแสดงทุกคน ตั้งใจและทุ่มเทมาก อยากให้ติดตามบทสรุปของ เรื่องราวทั้งหมดว่าจะจบลงยังไง เดือนหยาด และ พิลาสลักษณ์ จะได้ปรับความเข้าใจกันมั้ยและเดือนหยาดจะได้กลับตัวเป็นคนดี หรือจะร้ายยิ่งขึ้นไปอีกต้องติดตามค่ะ”

ด้านพระเอกอย่าง “เจมส์ มาร์” ที่ต้องรับบทหนักไม่แพ้กันขอเป็นอีกกำลัง เสริมร่วมฝาก ละครเรื่องนี้ “ไม่อยากให้พลาดชมฉากนี้ในตอนจบของ “สองเสน่หา” จริงๆ ครับ คนดูจะต้อง ตื่นเต้นและลุ้นไปพร้อมกันแน่นอน ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

ติดตามชม “สองเสน่หา” ตอนจบ ได้ในคืนวันพุธที่ 7 กรกฎาคมนี้ 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33