ค่าย “p per pLay” ปล่อย Single “ตั้งแต่ต้นจนจบ” ผ่านการเล่าเรื่องราวจากจากศิลปินใหม่แกะกล่อง “เก่ง เกริกกันต์”

ค่าย “p per pLay” (พีเพอร์เพลย์) ปล่อย Single ใหม่ด้วยศิลปินหน้าใหม่ เก่ง เกริกกันต์กับเพลง ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยเนื้อหาเพลงนี้แต่งออกมาจากชีวิตจริงกับการผ่านเรื่องราวความรัก ตั้งแต่สวยงามด้วยการเริ่มปลูกต้นรักจนจบลงด้วยการจากลา และยังได้ ต้อง คาราเมล มาช่วยซัพพอร์ตพาร์ทของดนตรีให้ด้วย

โดย เก่ง เกริกกันต์ ได้พูดถึงเพลงนี้ไว้ว่า แม้ว่าชื่อเพลงนี้มันจะเป็นเพลงอกหัก รักไม่สมหวัง แต่ก็อยากให้เพลงนี้ออกมาเป็นกึ่งมีเดียม (Medium) หน่อยๆ ผมเลยปรึกษากับพี่ต้องและเลือกใช้ดนตรีแนว Acoustic Soul มาบอกเล่าเรื่องราวแทน มันเลยทำให้เพลงนี้ไม่ถึงกับเศร้าจนฟูมฟายครับ เนื้อเพลงนี้เกิดจากที่ตัวผมเองเป็นคนพูดไม่เก่ง เลยตั้งใจอยากระบายความเหงาที่มีในใจลึกๆของตัวเอง รวมถึงความรู้สึกที่เก็บเอาไว้มานานออกมาผ่านทางเสียงเพลงแทนครับ เหมือนให้เพลงเป็นสื่อแทนความรู้สึก  ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวและอยากให้ลองเปิดใจฟัง เพลง ตั้งแต่ต้นจนจบ ของผมกันด้วยนะครับ  ถ้าคุณอกหัก หรือทุกข์ใจอยู่ผมหวังว่าเพลงนี้จะสามารถอยู่เป็นเพื่อนคุณได้ครับ

ติดตามฟังเพลง “ตั้งแต่ต้นจนจบ” ซิงเกิ้ลล่าสุดจากค่าย P per play ได้ 30 มิ.ย. ผ่านทาง YouTube Channel ของค่าย “p per pLay” (พีเพอร์เพลย์) รวมถึง ทุกช่องทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Jook , ITunes  Facebook และ IG : @pperplayrecords