“ชาย ชาตโยดม-อ่ำ อัมรินทร์-ปิ่น เก็จมณี” รุ่นใหญ่แล้วไง! กับการปะทะฝีไม้ลายมือใน “แค้นรักสลับชะตา”

ละคร “แค้นรักสลับชะตา” ทางช่อง 3 ผลงานของผู้จัดฯ “อ้อม พิยดา” ที่กำลังได้รับกระแสนิยมอยู่ตอนนี้ กับการดึงนักแสดงรุ่นใหญ่สุดยอดฝีมือรวมตัวไว้ในเรื่องนี้อย่าง ชาย ชาตโยดม จากที่ผู้จัดตั้งใจเชิญมาเป็นนักแสดงรับเชิญก็จับมาลงเล่นเต็มเรื่อง และ อ่ำ อัมรินทร์ ที่หลายคนจะได้เห็นรูปแบบการแสดงร้ายซ่อนเล็บ และสาวหุ่นเป๊ะตลอดกาล ปิ่น เก็จมณี  ถือว่าเห็นได้ยากสำหรับการรวมตัวของเหล่านักแสดงมือฉมังที่ต้องขอยกคำว่า “รุ่นใหญ่แล้วไง!” ให้ไปเลยในการฉะอารมณ์ได้ถึงใจ!

การจับนักแสดงรุ่นใหญ่มารวมตัวแบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ผู้จัดฯ อ้อม พิยดา การันตีถึงการแสดงของรุ่นใหญ่ในเรื่องนี้ไว้ว่า “ตั้งแต่พล็อตละครเสร็จเราก็มานั่งคุยกันว่าใครจะเล่นเป็นคาแรคเตอร์ไหนตั้งแต่นักแสดงรุ่นเล็กไปยังรุ่นใหญ่ทุกคนเต็มที่มาก อย่างพี่ชาย ชาตโยดม ถือเป็นตัวกำเนิดเรื่องเลย อ้อมก็ขอพี่ชายมาเพราะบทค่อนข้างดราม่ามาก เราก็บอกเขาไปว่ามีไม่เยอะขอให้มาเป็นนักแสดงรับเชิญ พอเล่นไปเรื่อยๆ พี่ชายก็มาคุยกับเราว่านี่รับเชิญอะไรไม่น่าจะใช่แล้วนะ(หัวเราะ) อย่างพี่อ่ำนี่เล่นได้หลายอารมณ์มากสมัยก่อนเราจะคุ้นกับการเล่นคอมเมดี้ เรื่องนี้เราให้เขารับบทเป็นคุณพ่อแสนดีรักครอบครัว แต่ภาพลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของเขาจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตาม ส่วนพี่ปิ่นอ้อมเองก็ประทับใจอยู่แล้วพี่เขาแสดงเก่งและแสดงเป็นมืออาชีพจริงๆ เป็นแม่ที่ยังดูสวยตลอด นักแสดงรุ่นใหญ่นี่เรียกได้ว่าสนุกสนามสู้กันสุดฤทธิ์มาก”

เรียกว่าคัดนักแสดงสุดยอดไว้ในเรื่องนี้จริงๆ ใครคิดถึงฝีมือการแสดงของพวกเขาเหล่านี้ต้องดูและต้องจับตามองไว้อย่างให้คลาดสายตาเด็ดขาด! ในละคร “แค้นรักสลับชะตา” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามชมสดดูสดออนไลน์พร้อมทีวีและย้อนหลังได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application