โอ๊ต ปราโมทย์ กอดคอ URBOY TJ มันส์เต็มที่ แรงดีไม่มีตก บนเวที คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ แอด เฟรน

ถูกใจสาวก พ่อหมี-ลูกหมี โอ๊ต ปราโมทย์ และ URBOY TJ กันถ้วนหน้ากับงาน Cover Night Live : Add Friend (คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ แอด เฟรน) ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่จับพี่น้องสุดซี้มาประชันเพลงคัฟเวอร์กันได้แบบมันส์สะใจแฟนๆ

ประเดิมด้วยเพลงสนุกๆอย่างเพลง ฝากเลี้ยง ที่ทั้ง โอ๊ต และ URBOY TJ ใส่เต็มชนิดไม่กั๊กแรงไว้แม้แต่น้อย  ก่อนส่งคิวแรกให้ URBOY TJ ออกโรงก่อนชุดใหญ่ขนทั้งเพลงตัวเองและเพลงโปรดสุดฮิตมาคัฟเวอร์ให้ฟังกันเพียบไม่ว่าจะเป็น ใจสั่งมา / อะไรก็ยอม / ไม่เคย / เพียงพอ เพิ่มดีกรีความมันส์กันไปแบบนันสต๊อป จากนั้นงานนี้ โอ๊ต ขอเปลี่ยนโหมดมาเป็นนักร้องสายละมุนกันบ้าง เดินถือกีต้าร์ตัวเก่งออกมาชวน URBOY TJ นั่งเล่นกีต้าร์แบบหล่อๆด้วยกันกับเพลงน่ารักๆอย่างเพลง งู้ยยยยยยยยยยย และเพลง ขอเป็นตัวเลือก ที่ตั้งใจทำดนตรีใหม่ให้มีกลิ่นไอความเป็นลูกทุ่งแถมทำเสียงออดอ้อนสุดๆ บอกเลยว่าเพราะบาดใจจริงๆ  จากนั้นส่งไม้ต่อให้โอ๊ตฉายเดี่ยวกันบ้าง ครั้งนี้โอ๊ตเลือกเพลง แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร / เหงา / ปาฎิหารย์ มาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ตัวเองเรียกเสียงกรี๊ดถูกอกถูกใจแฟนคลับเหลือเกิน

ส่งท้ายความสนุกเซ็ทใหญ่ที่ทำเอาโรงละครเอ็มเธียเตอร์กลายเป็นปาร์ตี้ย่อมๆ เมื่อ โอ๊ต และ URBOY TJ จัดเต็มเพลงมันส์มาให้กระโดดกันให้สาแก่ใจทั้ง มีแฟนแล้ว / วายร้าย / คนมันรัก และโรคประจำตัว เรียกว่ามันส์กันสุดเหวี่ยงจนทุกคนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว  ใครที่พลาดบรรยากาศสนุกๆสุดเอ็กคูลซีฟแบบนี้ ชมย้อนหลังได้ที่ www.greenwave.fm และติดตามให้ดีความสนุกสุดเอ็กคูลซีฟแบบนี้มีมาแจกกันฟรีๆตลอดแน่นอนทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง แอพพลิเคชั่น Atime Online เท่านั้นนะจ๊ะ