“ติ๊ก – มาริโอ้” รุ่นพี่แห่งชาติ แถลงเปิดตัว The Brothers Thailand พร้อมประกาศรับสมัคร เฟ้นหาสุภาพบุรุษไอดอลชายไทย

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการสำหรับโปรเจกต์ The Brothers Thailand พร้อมประกาศรับสมัครเฟ้นหาสุภาพบุรุษไอดอลชายจากทั่วประเทศ    ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการทีวีอีกครั้ง เมื่อ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง นำทีมโดย คุณอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน)  จับมือกับ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด (Dreamers Society Management)  ซึ่งเป็นการผนึกกำลังกันระหว่าง “ติ๊ก – เจษฎาภรณ์  ผลดี” กับบิ๊กบอส “คุณต้อม – จิรัฐ บวรวัฒนะ”  ที่ประสบความสำเร็จจากการเป็นผู้สร้างไอดอลหญิงอย่าง BNK48 เปิดตัวโปรเจกต์  “The Brothers Thailand” เตรียมเขย่าวงการ ปฏิวัติการสร้างไอดอลชายไทย ด้วยการคว้ารุ่นพี่ 4 หนุ่มซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของไทยอย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ – อนันดา –  มาริโอ้ – นิชคุณ” มาร่วมเทรนน้อง ๆ  หรือเรียกพวกเขาทั้ง 4 ในฐานะรุ่นพี่ว่า  “BROACH” (โบร้ช) มาจาก Brother + Coach  พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์กว่า 20 ปี ส่งต่อรุ่นน้องในเวลา 90 วันเพื่อคว้าโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง

โปรเจกต์ The Brothers Thailand จะเป็นการเฟ้นหาชายไทยตั้งแต่อายุ 14 – 24 ปี ( เกิดในปี 2538 – 2548 ) เพื่อร่วมเป็นหนึ่งใน 20 คน ที่จะได้รับคัดเลือกจากทั่วประเทศเพื่อเข้าสู่ แคมป์ 90 วัน  แบบไม่มีสคริปท์  ทุกความสนุกจะเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ ความสนุก ความสำเร็จ  ความผิดหวัง ความยากง่าย ทั้งรอยยิ้ม  เสียงหัวเราะ  หรือน้ำตาของลูกผู้ชาย เกณฑ์การคัดเลือก ที่ไม่ได้เน้นที่หน้าตา เพียงอย่างเดียว ขอแค่คุณมีเสน่ห์ในแบบของคุณ ไม่ต้องเพอร์เฟค ไม่ว่าจะรักการร้อง การเต้น ดนตรี กีฬา หรือการแสดง ขอเพียงคุณมี Passion (แพชชั่น)  และความตั้งใจ ทุกอย่างเราจะพัฒนาไปด้วยกัน เพื่อโอกาสการทำงานด้านต่างๆ ตามความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง ทั้งละครซีรีย์ และภาพยนตร์ รวมถึงการได้รับโอกาส เซ็นสัญญาการแสดงละครกับทางช่อง 3 เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสเติบโต ครอบคลุมทุกพื้นที่ในวงการตามรอยรุ่นพี่ทั้ง 4  อย่างแน่นอน

 

ติดตามชม “The Brothers Thailand” ได้เร็ว ๆ นี้ที่หน้าจอ ช่อง 3 “รวมทุกความสุข ที่นี่ที่เดียว  ช่อง 3 กด 33”  ทั้งรายละเอียดการรับสมัคร ได้ทาง www.thebrothersofficialth.com