วีวี่-ข้าวสารมิวสิค ขึ้นแท่นเศรษฐีป้ายแดง ผันตัวสู่แม่ค้าหมูปิ้งเอาตัวรอดยุคโควิด!

ไปเป็นแขกรับเชิญสุดแซบให้กับรายการเศรษฐีป้ายแดง ช่องไทยรัฐทีวี ที่มี ป้อง ณวัฒน์ ,ใบตอง รัชตวรรณ และ อาร์ม ชนะ เป็นพิธีกร สำหรับสาว สาววีวี่ – มนัสวี ศรีทองคำ ศิลปินน้องใหม่ป้ายแดง จากค่ายข้าวสารมิวสิค ที่เปลี่ยนชีวิตช่วงโควิด พลิกผันตัวเองจากสังเวียนมวยหญิง สู่แม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูปิ้งเต็มตัว  ขึ้นแท่นเป็นเศรษฐีป้ายแดงสุด sexy ที่หนุ่มๆเห็นแล้วใจละลาย นอกจากนี้ยังเอาดีด้านงานเพลง ด้วยเส้นทางการเป็นนักร้องออกซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกของตัวเอง พร้อมโชว์กรุบกริบในรายการเศรษฐีป้ายแดง เป็นที่แรกอีกด้วย

วีวี่ กล่าว “ในช่วงโควิดมีหลายๆคนได้รับผลกระทบอย่างหนัก บางคนตกงาน บางคนหาทางออกไม่เจอ ไม่รู้ว่าจะไปประกอบอาชีพอะไรดี หนูก็เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิดโดยตรง จากอาชีพนักมวยที่ไม่สามารถขึ้นชกได้เพราะเวทีมวยปิดทำให้ไม่มีรายได้ เลยต้องผันตัวเองมาทำอาชีพแม่ค้าขายหมูปิ้ง ทั้งออนไลน์และแบบหน้าร้าน ทำควบคู่ไปกับงานร้องเพลงที่ค่ายข้าวสารมิวสิคด้วย หนูว่าคนเราสามารถทำงานได้หลายๆอย่างในเวลาพร้อมๆ กัน เป็นการสร้างโอกาสให้กับตัวเราเอง เผื่อเราจะเจอช่องทางทำมาหากินที่เหมาะกับตัวเอง สามารถสร้างรายได้เลี้ยงครอบครัว หนูขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่จะมอบให้คนที่ประสบปัญหาในยุคโควิด ให้ฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ง่ายๆ หาช่องทางที่ตัวเองถนัดแล้วลงมือทำอย่างเต็มที่ สู้ๆนะคะ”

ติดตามความแซบของแม่ค้าขายหมูปิ้งสุด Sexy วีวี่ – มนัสวี ศรีทองคำ ได้ในรายการ เศรษฐีป้ายแดง ช่องไทยรัฐทีวี วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 17.00 น. ห้ามพลาด!