เซอร์ไพรส์กันไม่หยุด! JOOX ดึงเหล่าโปรดิวเซอร์มือโปรของเอเชีย ร่วมงานกับศิลปินระดับโลก Alan Walker ปล่อย ‘Believers’ เวอร์ชันรีมิกซ์

  • JOOX จับมือ BOTCASH ดีเจ และโปรดิวเซอร์มือทองของเมืองไทย สร้างสรรค์เพลง Believers’ เวอร์ชันรีมิกซ์ของไทยที่ตีความหมายเพลงในอีกมิติ เติมเต็มพลัง และความหวังให้ทุกคน ฟังแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้แล้ววันนี้ที่ JOOX เท่านั้น
  • แฟนเพลงยังสามารถสนุกไปกับการสร้างวิดีโอสั้นผ่านเพลง ‘Believers’ ฉบับรีมิกซ์ของ Alan Walker ในฐานะ Artist of The Month ประจำเดือนพฤษภาคมได้ง่ายๆ ผ่านฟีเจอร์ JOOX BUZZ

เพราะดนตรีอยู่เหนือภาษา และพรมแดน JOOX แพลตฟอร์มดนตรีชั้นนำของเอเชีย จึงสะท้อนการก้าวข้ามกำแพงเหล่านี้ ผ่านโปรเจกต์ความร่วมมือระดับโลกครั้งล่าสุด ที่ดึงศิลปินท็อปชาร์ตชื่อดัง และยังเป็นศิลปินประจำเดือนพฤษภาคม 2564 บน JOOX (JOOX’s Artist of the Month) อย่าง Alan Walker (แอลัน วอล์กเกอร์) มาร่วมฟีเจอริ่งกับเหล่าศิลปิน และโปรดิวเซอร์ชั้นนำของเอเชีย ทั้งฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย!

รับประกันความยิ่งใหญ่ สำหรับโปรเจกต์ครอสโอเวอร์ในครั้งนี้ เพราะได้ศิลปิน และโปรดิวเซอร์ระดับซุปเปอร์สตาร์ของเอเชียมาร่วมสร้างสรรค์ ‘Believers’ เวอร์ชันรีมิกซ์ในแบบฉบับของตัวเอง พลาดไม่ได้…ไปฟังแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้แล้ววันนี้ทาง JOOX เท่านั้น

ฮ่องกง

  • T-Ma (ทีม่า) โปรดิวเซอร์เพลงมากฝีมือ โปรดิวซ์เพลงใหม่ด้วยการผสานอารมณ์ดราม่าลงไปในเพลง และยังดึง Joyce Cheng (จอยซ์ เช็ง) นักร้อง และนักแสดงหญิงชื่อดังร่วมขับร้องเพลงนี้บางช่วงในภาษาจีนแมนดาริน

อินโดนีเซีย

  • Dipha Barus (ไดฟา บารุส) เพิ่มพลังให้เพลงนี้มันส์แบบขีดสุด ด้วยการรีมิกซ์ผสานแนวดนตรีฟังกี้ และเทคโนเข้าไปในเพลง รวมถึงยังได้ Anneth Delliecia (แอนเนธ เดลีเซีย) มาร่วมร้องเพลงในแนวบัลลาดที่ทรงพลัง

มาเลเซีย

  • Naim Daniel (นาอิม แดเนียล) ได้รีมิกซ์เสียงอันคลาสสิกของเครื่องดนตรีแบบมาเลเซีย และเสียงร้องของเขาเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

ประเทศไทย

  • BOTCASH (เอ้ – สัณหภาส บุนนาค) เติมเต็มพลังให้การรีมิกซ์ครั้งนี้ ด้วยจังหวะเพลงแดนซ์ปังๆ ในสไตล์ของตัวเอง

ด้าน BOTCASH (บอทแคช) ดีเจ และโปรดิวเซอร์ที่น่าจับตามองของไทย กล่าวถึงการทำเพลงรีมิกซ์ในครั้งนี้ว่า “เพลง Believers ในมุมมองของผม เป็นเพลงที่สื่อสารให้เราเชื่อมั่นต่อสิ่งที่ศรัทธา และใช้ชีวิตในแบบของตัวเองให้ดีที่สุด Believers ในเวอร์ชันของผมนั้น อยากให้เพลงถ่ายทอดถึงพลัง และแรงผลักดันให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้า รวมถึงเติมพลังใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ซึ่งผมเชื่อมาตลอดว่าดนตรีทำให้ผู้คนก้าวข้ามกำแพงของภาษา และกาลเวลา ทุกคนสามารถมีความสุข กับการฟังเพลงได้ทุกแนว และทุกภาษา ดังนั้นจึงหวังว่าแฟนเพลงทุกคนที่ฟังเพลงเวอร์ชันนี้ จะรู้สึกมีความหวัง หรือถ้าใครที่กำลังท้อ หมดความเชื่อมั่นในตัวเองก็กลับมาเชื่อมั่นในตัวเองได้อีกครั้ง”

แอลัน วอล์กเกอร์ โปรดิวเซอร์เพลงระดับท็อปชาร์ต กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่มีศิลปิน และโปรดิวเซอร์ มากฝีมือหลายคนมาร่วมรีมิกซ์เพลง Believers ซึ่งการทำงานร่วมกับศิลปินเหล่านี้เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ผมรู้สึกประทับใจที่ได้ฟังเพลงนี้ในเวอร์ชันต่างๆ รวมถึงความร่วมมือครั้งนี้ยังได้มอบแรงบันดาลใจดีๆ ให้ผม ผ่านการได้เห็นมุมมองการนำเสนอเพลงในสไตล์ของศิลปินแต่ละท่าน ซึ่งทุกคนมีสไตล์ในการรีมิกซ์ และโปรดิวซ์เพลงที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ ผมหวังว่าเราจะได้ร่วมแสดงสดเพลง Believers เวอร์ชันรีมิกซ์กับแต่ละท่านในสักวันหนึ่ง”

นอกจากนี้ JOOX ยังเดินหน้ามอบความพิเศษให้แฟนเพลง และผู้ใช้งานทุกคน สามารถโชว์ความเป็นครีเอเตอร์สุดปังในสไตล์ของตัวเอง ผ่านฟีเจอร์ JOOX BUZZ ที่ล่าสุดเปิดวอร์ท้าทำชาเลนจ์ใหม่ BelieversonBuzzมาสร้างสรรค์คลิปวิดีโอสั้น กับเพลง ‘Believers’ ของ Alan Walker เวอร์ชันรีมิกซ์ พร้อมพบลูกเล่นสนุกๆ ด้วยสติ๊กเกอร์สุดพิเศษ ‘Believers’ ให้ทุกคนใช้ตกแต่งวิดีโอสุดเจ๋ง และพิเศษสำหรับผู้ที่ร่วมสนุกจะมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมลายเซ็นจาก Alan Walker ไปครอง

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทยกล่าวว่า “JOOX มุ่งมั่นที่จะทำให้เพลงเป็นความสุขที่ทุกคนเข้าถึงได้ โปรเจกต์นี้ถือเป็นครั้งแรกที่แฟนเพลงจะสามารถหลอมรวมความรักที่มีต่อเพลงป๊อบสากล และเพลงป๊อบสไตล์ท้องถิ่นของแต่ละประเทศเข้าด้วยกัน ผ่านความร่วมมือระหว่างศิลปินดังเอเชีย และศิลปินระดับโลก ที่สำคัญยังเป็นการสร้างเวที และสร้างโอกาสให้ศิลปินของแต่ละประเทศได้โชว์ฝีมือให้ทั่วโลกได้เห็น เราหวังว่าในอนาคตจะมีโอกาสสร้างสรรค์โปรเจกต์ความร่วมมือในรูปแบบนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้สนุกไปด้วยกันอีก”

JOOX เป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงที่มอบความสุขให้ทุกคนได้อย่างครบครัน โดยมีคลังเพลงมากกว่า 40 ล้านเพลงจากทั่วทุกมุมโลก ถือเป็นแอปคอมมูนิตี้ที่ช่วยให้แฟนๆ ทั่วโลกได้พูดคุย และใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบ และเพลิดเพลินไปกับเพลงที่สามารถเลือกฟังได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดแอปฯ JOOX บนมือถือ หรือเดสก์ท็อปได้ที่ Apple App Store และ Google Play Store หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ของ JOOX ได้ที่นี่

About JOOX

JOOX คือ แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซ็นต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2016 โดยบริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ปัจจุบัน JOOX ถือเป็นแอปพลิเคชั่นฟังเพลงชั้นนำของประเทศไทย ที่รวบรวมเพลงจากทั่วโลกโดยปัจจุบันมีเพลงมากกว่า 40 ล้านเพลง

JOOX เชื่อมโยงคุณเข้ากับประสบการณ์ดนตรีที่คุณโปรดปราน ทั้งศิลปิน เพลง อัลบั้ม ชาร์ตเพลง และเพลย์ลิสต์ส่วนตัว ผู้ใช้จะได้เปิดโลกแห่งเสียงเพลงเพื่อพบกับผลงานใหม่ๆ ที่เหมาะกับรสนิยมและอารมณ์ความรู้สึก ไม่เพียงแต่นำเสนอเพลงที่ยอดเยี่ยมและหลากหลาย JOOX ยังนำประสบการณ์ทางดนตรีทุกรูปแบบมารวบรวมไว้ในแอปพลิเคชันเดียว ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างวิดีโอคาราโอเกะ, JOOX BUZZ, ไลฟ์คอนเสิร์ต และกิจกรรมด้านดนตรีต่างๆ ที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ทางด้านดนตรีที่แตกต่างให้กับผู้ใช้ของเรา

ปัจจุบัน JOOX สามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการ iOS, Android และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (Windows/Mac) รวมถึงเว็บไซต์ https://www.joox.com/th ผู้ใชัจึงเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เพลงคุณภาพสูงทุกที่ทุกเวลา