JAYLERR x Ice Paris เปิดโปรเจกต์ ‘Studio Session’ ชวนฟัง 4 เพลง คัฟเวอร์ใหม่ ในจังหวะสุดชิลล์

หลังจากที่ปล่อยเพลงจังหวะเร็ว ๆ มาชวนแฟน ๆ แดนซ์กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดศิลปินคู่ดูโอ จากค่าย นาดาว มิวสิค JAYLERR (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) และ Ice Paris (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ขอเปิดโปรเจกต์ ‘Studio Session’ โดยนำเพลงเพราะ ทั้ง 4 เพลง จาก 4 ศิลปิน มาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ของ JAYLERR x Ice Paris  ได้แก่เพลง อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม (Original by INK WARUNTORN), เพลง ร (W8) (Original by GENE KASIDIT), เพลง คนไกล (Original by PATRICK ANANDA), เพลง ฝืน (Original by LIPTA)

JAYLERR กล่าวว่า “การทำงานในโปรเจกต์นี้ ผมและไอซ์มีส่วนร่วมเยอะมากครับ เริ่มต้นตั้งแต่การเลือกเพลง มีการคุยกันหลายรอบมาก ว่าอยากได้เพลงสไตล์ไหน  จริง ๆ เลือกกันมาหลายเพลงมากครับ ก่อนที่จะมาลงตัวมาเป็นเพลงที่พวกเราชอบ  และเป็นเพลงที่คนฟังต่างก็คิดถึง ซึ่งในช่วงทำเพลง พี่โป โปษยะนุกูล Executive Producer  เปิดโอกาสให้พวกเรามีร่วมคอมเมนต์ในพาร์ตของดนตรี    จนกลายมาเป็นเพลงคัฟเวอร์ทั้ง  4 เพลงนี้    ได้แก่ เพลงอยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม, เพลง ร (W8), เพลงคนไกล และเพลงฝืน  ถือเป็นโปรเจกต์สนุก ๆ ที่พวกเราตั้งใจทำกันมาก  ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

Ice Paris กล่าวเสริมว่า “ช่วงนั้นเราทำงานและคอมเมนต์กันผ่านกรุ๊ปไลน์ และประชุมออนไลน์ กันบ่อยมาก  ยอมรับเลยครับว่าการทำเพลงยากมากเลยครับ ยิ่งกับพวกเราที่ใหม่มากกับเรื่องนี้ เลยมีเรื่องให้ต้องเรียนรู้อีกเพียบ ต้องขอบคุณพี่ ๆ ทีมทำเพลงทุกคน ที่ช่วยผลักดันจนมาเป็นเพลงในโปรเจกต์ที่พวกเราชอบมาก ๆ  ซึ่ง Studio Session ไอเดียเริ่มต้นมาจากภาพที่เราทั้งคู่คิดไว้ พอทุกอย่างออกมาอยู่ในเซ็ต อยู่ในสตูดิโอจริง ๆ รู้สึกชอบมากเลยครับ ตอนถ่ายทำยิ่งสนุกสนานมากครับ มีทีมพี่ย้ง พี่เอส และพี่บุรินทร์ มาช่วยดูภาพรวมให้ได้ภาพและเสียงแบบที่พวกเราชอบ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ สำหรับ JAYLERR x Ice Paris ‘Studio Session’ โปรเจกต์ที่จะชวนทุกคนมาฟังเพลงชิลล์ ๆ  ในสไตล์ของพวกเรา  เจอกันทุกวันอังคาร เวลา  18:00 ทาง Youtube : Nadao Music  ครับ”

ประเดิมเพลงแรก  ‘อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม’(Original by INK WARUNTHORN)

 

และเตรียมติดตามคลิปเบื้องหลังความสนุกจากกองถ่าย  ‘Studio Session’  ได้ในวันอังคาร ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 18:00 น.  ทาง Youtube : Nadao Music