29-30 พฤษภานี้ “รวมพลังเพื่อกระบี่เจาหมิง” ในซีรีส์แฟนตาซีสุดโด่งดัง “ตำนานเทพกระบี่จ้าวพิภพ” ทางช่อง 9

ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD พบกับซีรีส์แฟนตาซีสุดโด่งดังจากแดนมังกร เรื่อง “ตำนานเทพกระบี่จ้าวพิภพ” (Swords of Legends ll)  ตระการตาด้วยซีจีสุดล้ำ สนุกด้วยแอคชั่นสุดมันส์ ละมุนด้วยโรแมนติกน่ารัก เรื่องราวของการเดินทาง มิตรภาพ และ การต่อสู้ ในยุทธภพที่เต็มไปด้วยพลังอันชั่วร้าย เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) จอมยุทธหนุ่ม ได้ท่องยุทธจักรเพื่อตามหาปรมาจารย์ที่จะช่วยให้เขาสามารถพิชิตเหล่ามาร พบกับทัพนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกรที่พร้อมมาประชันบทบาททางการแสดงเพียบ อาทิ ฟู่ซินป๋อ, อิงเอ๋อ, หลี่ จื้อถิง ฯลฯ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 น.

เสาร์ที่ 29 พฤษภานี้ ฮ่องเต้มาหาหยีเจ๋อเพื่อให้กลับวังไปด้วยกัน แต่หยีเจ๋อปฏิเสธและขอตัดขาดความสัมพันธ์ เพื่อจะออกเดินทางไปหลิวเย่กับเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ)  อาหร่วน (เจียงเหวิน) และเหวินเหรินอวี้ (อิงเอ๋อ)  หยีเจ๋อ เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ)  อาหร่วน (เจียงเหวิน) และเหวิน เหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) ไปฉางอันเพื่อจะเตรียมตัวออกเดินทาง และได้พบกับคณะของไป๋จื่ออีกครั้ง จึงได้ยืมเรือเพื่อจะออกเดินทาง

อาทิตย์ที่ 30 พฤษภานี้ เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) อาหร่วน (เจียงเหวิน) และเหวิน เหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) ไปถึงเหวกงจือและได้เจอกับปีศาจที่จะจับผู้ชายมาอยู่ด้วยผู้ครอบครองชิ้นส่วนของกระบี่เจาหมิง ทั้งสี่คนประกอบกระบี่เจาหมิงได้สำเร็จ และเตรียมจะกลับไปฉางอัน ชาวเมืองฉางอันต่างถูกต้นไม้ปีศาจครอบงำ ต้นไม้ปีศาจแพร่พิษไปทั่วเมืองกว่างโจว หยีเจ๋อ  เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ)  อาหร่วน (เจียงเหวิน) และเหวินเหรินอวี้ (อิงเอ๋อ)  มาไม่ทันการณ์ เมื่อทวน จื่อถูกครอบงำไปแล้ว ทั้งสี่คนต่อสู้กับมือสังหารที่มาจากหลิวเย่ และเอาชนะได้แต่ต้องแลกมาด้วยการสูญเสีย  เสิ่นเย่เตรียมการที่จะเอากระบี่เจาหมิงคืนและสังหารทั้งสี่คนนี้ซะ