ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ยกกองทัพหนังดังน่าดู ยิงยาว 5 เรื่องรวด วันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ห้ามพลาด

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ดิจิตลอดฟรีทีวี ขนทัพหนังดีหนังดัง มาช่วยผ่อนคลายความเหงา ให้คุณได้ห่างไกลไร้โควิด  กับภาพยนตร์สัญชาติไทย และต่างประเทศ คัดกันมาเน้นๆ หนังน่าดู เรียกได้ว่ายกขบวนมาเป็นกองทัพวันเดียว 5 เรื่องรวด ส่วนจะเป็นเรื่องใดนั้นไปเปิดลิสต์เรื่องย่อกันดีกว่า

เรื่องแรก ภาพยนตร์ฮอลลีวูด นรกน้ำตื้น (THE SHALLOWS) เวลา  6.00, 12.30 น.

แนนซี่ (เบลค ไลฟ์ลี่) นักเล่นกระดานโต้คลื่น เธอเลือกใช้ชีวิตช่วงวันหยุดบนเกาะที่เป็นเหมือนสวรรค์ของนักโต้คลื่น แต่อยู่มาวันหนึ่งเกาะที่เป็นเหมือนดั่งสวรรค์แห่งนี้ กลับมีสัตว์ร้ายใต้ทะเลอย่าง ฉลาม บุกจู่โจมอย่างบ้าคลั่ง เธอจะเอาชีวิตรอดจากหายนะครั้งนี้ได้หรือไม่

เรื่องที่สอง ภาพยนตร์ไทย สาระแนเห็นผี เวลา 8.30 , 22.45 น

เตรียมมาสัมผัสอาการ “สยองฮา” โดยไม่รู้ตัว เมื่อทุกอย่างอยู่เหนือการคาดเดา กับครั้งแรกชวน “ตะลึง” ของเซ็กซี่ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” กับบท “โคโยตี้สาวขี้เมา” ปะทะ  2หนุ่มแสบซ่าส์ “มาริโอ้ เมาเร่อ – สตาร์บัคส์” พลิกลีลาตีลังกาฮา 360 องศา กับเหล่าสาระแนตัวดี “วิลลี่-เปิ้ล-หอย“ พร้อมยกขบวนก๊วนซูเปอร์สตาร์กันมาโชว์ความฮาระเบิดระเบ้อ จากการที่ได้ก้าวเข้าไปสู่โลกเร้นลับที่ไม่ควรสัมผัส กลายเป็นจุดเริ่มต้นของหายนะที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันคือสุดยอดความซวยสมบูรณ์แบบที่ไม่มีใครอยากได้เจอ

เรื่องที่สาม  ภาพยนตร์จีน นักฆ่าเทวดา แขนเดียว (WUXIA) เวลา 14.35 น

หลิวจินซี ปรมมาจารย์กังฟูหาตัวจับยาก เขาเป็นอดีตนักฆ่าที่สำนึกผิดและตัดสินใจล้างมือจากวงการ เขาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ โดยแต่งงานและใช้ชีวิตอย่างสงบ แต่แล้วอดีตก็ได้ตามมาหลอกหลอน เมื่อนักสืบหนุ่มได้รับว่าจ้างเพื่อตามหาหลิวจินซีและพาตัวกลับไปดำเนินคดี ถึงแม้คดีที่เกิดขึ้นจะไม่ใช่ฝีมือของ หลิวจินซี แต่มันก็ทำให้เขาต้องเดินกลับเข้าไปในวังวนของการต่อสู้อีกครั้ง

เรื่องที่สี่ ภาพยนตร์ไทย เลิฟซัค Lovesucks   เวลา 16.30 น

เจ (รับบทโดย  เทย่า โรเจอร์ส) ผู้ประกาศข่าวสาวกีฬามือหนึ่งของสถานี ต้อนรับวัย 30 ด้วยความซวยขั้นสุด โดนถอดจากสถานีเพราะรุ่นน้องวัยเอ๊าะ ยังไม่พอ สาวเจ้าดันจับได้คาตาว่า แชมป์ (รับบทโดย ลีซอ ธีรเทพ  วิโนทัย) แฟน หนุ่มนักว่ายน้ำซุปตาร์แห่งยุคจิ๊จ๊ะอยู่กับหญิงอื่น จนตัวเองหัวหกก้นขวิดไป One Night Stand กับ อ๊อฟ  หนุ่มสุดฮอตอีกคน ร้อนถึงเพื่อนในกลุ่มที่ต้องมาช่วยกันรับมือกับความวายป่วงของฮอร์โมนสาว 30 แบบ เพี้ยนๆ ที่ทั้งบ้า ทั้งคลั่ง! ความสนุก เศร้าและซึ้ง จึงเริ่มขึ้น สุดท้ายเจจะเลือกใคร คนที่เธอเชื่อว่านี่ แหล่ะคือรักแท้ หรือเลือกที่จะเดินไปข้างหน้า หนึ่งปีของการเรียนรู้และรักษาแผลใจที่อักเสบของเจ และใครบอก ว่ารักแท้เกิดขึ้นได้แค่ครั้งเดียว!!

เรื่องที่ห้า  ภาพยนตร์ไทย ตุ๊กกี้ เจ้าหญิงขายกบ  เวลา 20.45 น

บันเทิงสนั่นจอ  เมื่อเจ้าหญิงคนใหม่แห่งวงการบันเทิงกำเนิดแล้ว เธอสวยสง่าเหนือธรรมดา เริ่ดกว่าเจ้าหญิงไหนๆ ที่โลกเคยมี ตุ๊กกี้ เจ้าหญิงขายกบ (ตุ๊กกี้ ชิงร้อย) แหกทุกกฎที่เจ้าหญิงพึงมี เมื่อ “แม่ค้าขายกบ” พบว่าเธอคือ “เจ้าหญิง” อลังการความฮาเหนือระดับสามัญชน ในบททดสอบสุดหินสู่บัลลังก์เจ้าหญิงผู้งามสง่า ตุ๊กกี้จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า “ตำแหน่งเจ้าหญิงนี่ล่ะ คุณค่าที่ตุ๊กกี้คู่ควร”

ห้ามพลาดชมความสนุกมูฟวี่เวิล์ดหนังดีหนังดัง ในวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/