“ไอซ์-พาริส” แบกกล้องตัวเดียว ลุยเดี่ยวกลางสุสาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดหลอนกับบทบาท “หมอกล้า” ในหนัง “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี”

“ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต แบกกล้องลุยเดี่ยวกลางสุสาน และบ้านร้าง ท่ามกลางบรรยากาศสุดหลอนในหนังผีสายวิทย์ GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี” โดยผู้กำกับมากฝีมือ “กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา” จากค่าย จีดีเอช ฉายให้ชมทาง Netflix

ไอซ์-พาริส เผยว่า “ผมเป็นคนที่กลัวผีมากๆ แต่ได้มาเล่นหนังผี และแถมผู้กำกับพี่กอล์ฟ ยังให้ผมแบกกล้องกับไฟฉาย เข้าไปในสุสานคนเดียว โดยพี่กอล์ฟจะยืนกำกับอยู่ข้างนอก คอยตะโกนบอกให้ผมเดินเข้าไปลึกๆ ซึ่งตอนถ่ายทำมันมืดมากๆ และสุสานที่เราไปจะมีรูปปั้นเด็ก รูปปั้นแขนหัก ยิ่งเพิ่มความหลอนมากขึ้น ส่วนอีกสถานที่คือบ้านร้างกลางป่า พี่กอล์ฟบอกผมว่าคราวนี้ต้องปิดไฟ แต่มีกล้องที่ต่อกับแฟลชให้ผมถือเข้าไป 1 ตัว ตอนที่ถ่ายทำแล้วผมต้องเดินถอยหลัง ผมดันไปชนกับอะไรบางอย่างทำให้เก้าอี้คว่ำลงมา ผมตกใจมากจนทำกล้องกับแฟลชตกลงมากระจายเต็มพื้น บรรยากาศตอนนั้นทำให้ผมกลัวมากๆ  ถือว่าเป็นซีน 5 ดาวของผมเลยนะ ผมเต็มที่มากๆ กับภาพยนตร์เรื่องแรกเรื่องนี้ ซึ่งเป็นความโชคดีที่ผมได้แสดงร่วมกับพี่ต่อ-ธนภพ และณิชา-ณัฏฐณิชา ที่ช่วยให้คำแนะนำในเรื่องการแสดงได้เยอะมาก ทั้งคู่ช่วยส่งอารมณ์ให้ผมได้ดีมาก ขอบคุณพี่กอล์ฟที่ไว้ใจผมให้มารับบทหมอกล้านะครับ ฝากภาพยนตร์เรื่องแรกของผมด้วยนะครับ นอกจากความสนุกแล้ว หนังเรื่องนี้อาจตั้งคำถามบางอย่างให้กับผู้ชมได้ลองค้นหาคำตอบด้วยตัวเอง”

GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี”  กำหนดฉาย 26 พฤษภาคมนี้ โดยสามารถรับชมได้พร้อมกันทั่วโลก ที่ Netflix เท่านั้น