“นีโอ” ยิ้มร่า!!! รับบท “เดือน” คาแรคเตอร์ตรงตัว จัดเต็มความสนุก สร้างสีสันสุดเฮฮา ในซีรีส์ “ปลาบนฟ้า”

เรียกได้ว่าเป็นคนสนุกสนานเฮฮาอยู่แล้ว พอได้มาเล่นซีรีส์สุดปัง “ปลาบนฟ้า” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ทำเอานักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตมาดกวน “นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์” ออกอาการดีใจสุดๆ ยิ้มรับบท “เดือน” เพราะคาแรคเตอร์ตรงกับตัวเองมากๆ ที่มีทั้งความกวนนิดๆ ชอบปล่อยมุกฮา สร้างสีสันความสนุกครบรสให้กับซีรีส์ และแฟนๆ ต่างชื่นชอบในการตบมุกที่โบ๊ะบ๊ะสุดๆ ไม่ว่าจะโผล่มาฉากไหนก็เรียกเสียงฮาตลอดด้วย

“นีโอ” เผยว่า “สำหรับคาแรคเตอร์ของ ‘เดือน’  ในซีรีส์ ‘ปลาบนฟ้า’ มีความเหมือนกับตัวเองมากๆ ที่เป็นคนสนุกสนานเฮฮา ชอบปล่อยมุกตลก มีความกวนนิดๆ เป็นคนตรงๆ แต่จิตใจดี รักพี่น้อง ครอบครัวและรักเพื่อน แถมคิดยังไงก็พูดออกไปอย่างนั้น ซึ่งผมมีความสุขและสนุกมากๆ กับบทบาทนี้ครับ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวแสดงที่สร้างสีสันให้กับซีรีส์มีครบทุกอารมณ์ จัดเต็มทุกอรรถรสครับ โดยในเรื่องผมจะเล่นเป็นพี่ชายของ ‘ปี’ (ภูวินทร์-ภูวินทร์) คอยช่วยให้ปรึกษาปัญหาหัวใจและช่วยแปลงโฉมให้เขาหล่อ ดูดี มีสไตล์ เพื่อให้มีความกล้าพอไปจีบคนที่เขาแอบชอบ รวมถึงการได้ร่วมแสดงกับแก๊งคิตตี้ 4 เพื่อนซี้ ที่มาช่วยแปลงโฉมให้ ‘ปี’ ไม่ว่าจะเป็น ‘โก๋’ (วินนี่-ธนวินท์), ‘เจมส์’ (เอเจ-ชยพล), ‘หยก’ (ยูโร-ธนเศรษฐ์), ‘ยีนส์’ (สตางค์-กิตติภพ) ที่ต้องขอบอกเลยว่าออกมาฉากไหนพร้อมกันครบแก๊งยิ่งทวีคูณความฮากับการตบมุกที่โบ๊ะบ๊ะสุดๆ สนุกสนานทั้งในจอและนอกจอเลยครับ เพราะพวกเรามีนิสัยคล้ายๆ กัน เวลาเข้าซีนเลยทำให้แสดงเข้ากันได้ดี บรรยากาศการถ่ายทำเลยสนุกเฮฮา ไม่เครียดครับ และในบางซีนผมก็มีแชร์ไอเดียในการปล่อยมุกของตัวเองใส่ไปด้วย ซึ่งผมก็ดีใจมากๆ ที่ ‘พี่กอล์ฟ’ ผู้กำกับฯ (สกล วงษ์สินธุ์วิเสส) ชอบและเลือกนำไปออกอากาศด้วยครับ นอกจากนี้ผมยังได้มาเล่นคู่กับ ‘หลุยส์’ (ธณวิน ธีรโพสุการ) รับบท ‘มีน’ ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่เราก็เข้ากันได้ดี เล่นได้ลื่นไหล เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ ครับ ยังไงก็ฝากติดตามชมซีรีส์ ‘ปลาบนฟ้า’ กันเยอะๆ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน  LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV