“ตูมตาม ยุทธนา” ลั่น!! คบก็คบ หลัง “แนท อนิพรณ์” หยอดจีบเป็นปี ก่อนลงใจทายอายุตำนาน 90s Triumphs Kingdom และ “ปุ๊ อัญชลี” ใน “GUESS MY AGE”

ไฟลุกตากันทั้งสตูดิโอเลยแม่จ๋า! เมื่อคู่จิ้นฟีลจริงอย่าง “ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง และ แนท – อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” ควงคู่กระหนุงกระหนิงมาเล่นเกมทายอายุในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เจอทั้งคู่ตัวเป็น ๆ แบบนี้มีหรือที่แก๊งสายสืบ “ดีเจเอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, ริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ จะปล่อยฟรีเข้าเกมง่าย ๆ รีบฟ้องพิธีกร “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” ว่าเห็น “ตูมตาม – แนท” คุยกันมุ้งมิ้งอยู่หลังฉากตลอด เลเวลความหวานมันเกินเบอร์คู่จิ้นมาก สรุปแล้วสถานะตอนนี้คืออะไรยังไงกันแน่!

เจอคำถามยิงตรงแบบนี้ แนท รีบบอก “ก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกันค่ะ เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม” ด้าน ตูมตาม เสริม “มันยังไม่มีคำจำกัดความว่าอะไรได้ครับ” ถึงจะพูดแบบนี้แต่ยังสลัดมวลความจิ้นไม่หลุด เอ – วราวุธ เลยจี้ซ้ำว่าทั้งคู่ดูสนิทกันมากเลยนะ แล้วแบบนี้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้นไหม แนท เลยสารภาพว่า “พี่ตูมตามสนิทกับผู้หญิงทุกคนนั่นแหละ เขาอัธยาศัยดี แต่สำหรับแนท พี่ตูมตามคือผู้ชายที่สนิทที่สุดตอนนี้ค่ะ นี่แนทก็ตามจีบเขามาเป็นปีนะ ไม่ยอมติดสักที” ได้ยินแบบนี้ ตูมตาม ถึงกับเขินก่อนตอบ “เอ้า! นี่หนูจีบพี่แล้วหรอ งั้นมาสิ คบก็คบ” เรียกเสียงกรี๊ดเกรียวกราวตาลุกวาวมาก! งานนี้ต้องลุ้นต่อว่าตอบออกมาตามน้ำหรือตามความรู้สึกลึก ๆ กันแน่

เมื่อเห็น “ตูมตาม – แนท” เริ่มเสียอาการหนัก เอ – วราวุธ จึงขอเปิดเกมที่ว้าวใจวัยรุ่นยุค 90s กับปรัศนีดูโอสาวสุดซ่าเจ้าของเพลงสายอ่อยอมตะ ผ้าเช็ดหน้า อย่างวง Triumphs Kingdom โดยมัดเอา “โบ – สุรัตนาวี สุวิพร กับ จอยซ์ – กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์” รวมมาให้ทายอายุแบบเน้น ๆ และยังไม่ทันจะหายมึน “ตูมตาม – แนท” ก็ต้องตาค้างต่อเนื่องเมื่อได้เจอตำนานร็อคหญิงหนึ่งเดียวคนนี้ “ปุ๊ – อัญชลี จงคดีกิจ” ที่เซย์เยสยอมโดนทายอายุเป็นรายการแรก! ซึ่ง พี่ปุ๊ เผยความรู้สึกว่า “เคยดูรายการแล้วถามตัวเองเหมือนกันว่าถ้าเป็นเราจะกล้ามาให้เขาทายอายุไหม อยู่ดี ๆ รายการก็ติดต่อมา พอได้มาจริงก็รู้สึกเลยว่ารายการสนุก อบอุ่น พิธีกรและทุกคนก็น่ารักมาก ถือเป็นงานแปลกสำหรับพี่ คิดว่าพี่เป็นปรัศนีที่ไม่ยากนะ ถ้านับประมาณเวลาที่อยู่ในวงการคนก็น่าจะเดากันได้อยู่”

นอกจากนี้ พี่ปุ๊ ยังกระซิบเคล็ดลับความอ่อนกว่าวัย ว่าต้องดูแลตัวเองให้แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ การมีสติมีสมาธินั้นเป็นประโยชน์กับชีวิตมาก ตำนานยุค 90s ดูเด็กเหมือนหยุดเวลาไว้แบบนี้ “ตูมตาม – แนท” จะทายอายุถูกหรือไม่ มาเอาใจช่วยพร้อมกันในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม – วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35