เที่ยว “Disney Christmas” ในธีม ‘Frozen’ สัมผัสดินแดนมหัศจรรย์ฤดูหนาว ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท

อินไปกับภาพยนตร์ “Frozen 2”  กับอันนา เอลซ่า และเพื่อนซี้อย่างโอลาฟ

ที่จะมาร่วมสร้างความทรงจำตลอดคริสต์มาสนี้!

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เรื่อง ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ ภาคสอง (Frozen 2) จากวอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอ ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในฤดูหนาวนี้ ด้วยงานเฉลิมฉลองเทศกาล “ดิสนีย์คริสต์มาส” ที่พกพามนต์เสน่ห์แห่งอาณาจักรเอเรนเดลล์มาไว้ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน นี้ ถึง 1 มกราคม 2563! ดำดิ่งสู่ดินแดนมหัศจรรย์ฤดูหนาว ณ “โฟรเซ่น แฟนตาซี การ์เด้น วิลเลจ” (Frozen Fantasy Gardens Village) และการแสดง “เมจิคอล โฟรเซ่น สโนว์ฟอล” (A Magical Frozen Snowfall) ที่อันนา เอลซ่า และเพื่อนซี้อย่างโอลาฟพร้อมสรรสร้างให้วันคริสต์มาสปีนี้ของคุณเป็นที่น่าจดจำอย่างแท้จริง!

ดื่มด่ำความฝันแห่งเทศกาลคริสต์มาสในธีมโฟรเซ่น (Frozen-themed Christmas) แสนตระการตา และเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งอาณาจักรเอเรนเดลล์

แสงไฟระยิบระยับ สิ่งประดับประดาที่ส่องประกาย เกล็ดหิมะอันวับวาว และต้นไม้ที่ส่องแสงดุจเทพนิยาย “โฟรเซ่น แฟนตาซี การ์เด้น วิลเลจ” (Frozen Fantasy Gardens Village) ณ หมู่บ้านแห่งนี้ แขกผู้มีเกียรติสามารถก้าวเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์ฤดูหนาวที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและแสงส่องสว่างเรืองรองน่าตื่นตาตื่นใจ สามารถเก็บภาพและความทรงจำอันแสนพิเศษไว้ในทุกหัวใจ พร้อมอิ่มหนำไปกับของว่างในธีมโฟรเซ่น และสนุกสนานไปกับการเลือกซื้อสินค้าธีมโฟรเซ่น (Frozen-themed merchandise) กว่า 90 ชนิด โดยแขกผู้มีเกียรติตัวน้อยก็สามารถเลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่น สีฟ้าแบบฉบับอาณาจักรเอเรนเดลล์ (Arendelle Aqua) ที่ทำจากผ้าผืนสวยระยิบระยับตระการตา เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะมาเพิ่มเติมความสดใสให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณหนูๆ เพื่อประสบการณ์การฉลองคริสต์มาสตามแบบฉบับ ราชินีหิมะ อย่างเต็มรูปแบบ

สัมผัสความอบอุ่นเหนือจินตนาการแห่งเทศกาลคริสต์มาสไปกับอันนาและเอลซ่าที่จะมาปรากฏตัวในการแสดง “เมจิคอล โฟรเซ่น สโนว์ฟอล”(A Magical Frozen Snowfall) เมื่ออาทิตย์ลับขอบฟ้า ชาวเมืองเอเรนเดลล์จะป่าวประกาศการมาถึงของเจ้าหญิงอันนาตามด้วยคณะนักแสดงที่จะนำขบวนเสด็จของอันนา มาพร้อมการเปิดตัวที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันของโอลาฟ ปิดท้ายด้วยราชินีเอลซ่าที่จะมาร่วมสมทบพร้อมร่ายเวทมนต์สร้างหิมะอันให้โปรยปรายอย่างมหัศจรรย์ สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติด้วยมนต์เสน่ห์ของสองพี่น้องแห่งราชวงศ์เอเรนเดลล์ พร้อมสร้างช่วงเวลาอันสมบูรณ์แบบแห่งฤดูหนาวให้ทุกคนได้เก็บภาพความทรงจำ

เพื่อให้ประสบการณ์ในอาณาจักรน้ำแข็งของท่านสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น  ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท รอต้อนรับทุกท่านได้มาเช็คอินที่ ห้องสวีทโฟรเซ่นคิงด้อมคลับ (Kingdom Club Frozen Suites) ที่โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ห้องพักที่สวยงามสะดุดตาตบแต่งด้วยของตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์โฟรเซ่นสะกดแขกที่เข้าพักให้อยู่ในโลกที่ต้องมนตร์ของอันนาและเอลซ่าและได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนแสนน่าจดจำ ด้วยบริการพิเศษที่มอบให้แก่ผู้เข้าพักคิงด้อมคลับโดยเฉพาะ โดยแขกทุกวัยสามารถทำความฝันและจินตนาการของพวกเขาให้เป็นจริงได้ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์!

รื่นเริงเฉลิมฉลองไปกับจิตวิญญาณแห่งเทศกาลคริสต์มาสกับมิกกี้และผองเพื่อนที่รักบนสถานที่แห่งความสุขที่สุดในโลก

สัมผัสประสบการณ์เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสขนานแท้ที่เวทีคาสเซิล ฮับ สเตจ (Castle Hub Stage) ไปกับงานเต้นรำวันคริสต์มาสของมิกกี้และผองเพื่อน “มิกกี้ เเอนด์ เฟรนด์ส คริสต์มาสไทม์ บอล” (Mickey and Friends Christmastime Ball)” ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองในรูปแบบมิวสิคัลอันน่าทึ่งผ่านบทเพลง การเต้นรำ และมนต์วิเศษ ที่เหล่าตัวละครดิสนีย์ที่คุณรักจะขึ้นเวทีเพื่อส่งมอบความสุข และร่วมขอพรตามแบบฉบับวันคริสต์มาสไปด้วยกันใต้หิมะโปรยปรายอันงดงามเติมเต็มช่วงวันหยุดอันแสนมหัศจรรย์แก่แขกผู้มีเกียรติทุกวัย

งานปาร์ตี้ยังคงดำเนินต่อไปในยามค่ำคืนกับพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส ความปรารถนาวันหยุดที่เป็นจริง “อะ ฮอลิเดย์ วิช คัม ทรู” (A Holiday Wish-Come-True” Tree Lighting Ceremony) ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ไฟต้นคริสต์มาสอันมีเอกลักษณ์โดดเด่นจะส่องสว่างขึ้นท่ามกลางการขับร้องประสานเสียงเมดเลย์เพลงคริสต์มาสและหิมะที่โปรยปราย ไปตามสองข้างทางของถนนเมนสตรีท ยูเอสเอ (Main Street, U.S.A.) เวทมนต์ไม่ได้สิ้นสุดเพียงเท่านี้! ซานต้ากู๊ฟฟี่พร้อมด้วยนักร้องประสานเสียงจะปิดท้ายวันคริสต์มาสที่สมบูรณ์แบบด้วยเพลงรักยามราตรีที่แสนอบอุ่นหัวใจในการแสดงชุด จูบราตรีสวัสดิ์วันคริสต์มาส “อะ ฮอลิเดย์ คิส กู๊ดไนท์” (A Holiday Kiss Goodnight)

มาฉลองและถ่ายภาพคริสต์มาสอันน่าจดจำกับ ซานต้ามิกกี้ ก่อนใครที่ ดิ แอนเน็กซ์  (The Annex)! ส่งคำอวยพรวันคริสต์มาสให้กับคนที่คุณรักได้ทั่วทุกมุมโลกด้วยโปสการ์ดสะสมดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่ ตู้จดหมายคำอวยพรวันหยุด ฮอลิเดย์ วิชเชส เมล์บ๊อกซ์” (Holiday Wishes Mailbox) พร้อมทักทาย ซานต้าสติทช์ ที่คอยมอบกอดอันแสนอบอุ่นให้กับแขกผู้มีเกียรติได้ที่ โคเม็ท คาเฟ(Comet Cafe) ในทูมอร์โรว์แลนด์ (Tomorrowland) และอย่าลืมทักทายมิกกี้และผองเพื่อน พร้อมทั้งดัฟฟี่และผองเพื่อน ในชุดฤดูหนาวใหม่เอี่ยมของพวกเขาด้วย

อาหารวันคริสต์มาสอันแสนวิเศษรอคุณอยู่

ลิ้มรสชาติอาหารและเครื่องดื่มธีม คริสต์มาสที่มีให้เลือกกว่า 70 ชนิด ขบเคี้ยวป๊อปคอร์นในถังป๊อปคอร์นทรงต้นคริสต์มาสมิกกี้ (Mickey Christmas Tree) และถังทรงเอเลี่ยน  (Alien popcorn buckets) หรือพาคนที่คุณรักมารับประทาน บุฟเฟต์ดินเนอร์เทศกาลคริสต์มาส (Christmas Dinner Buffet) ที่ร้านรอยัล แบงเควท ฮอลล์  (Royal Banquet Hall) สถานที่ที่มื้ออาหารวันคริสต์มาสแสนอร่อยจะทำให้ฤดูกาลนี้อบอุ่นหัวใจขึ้นไปอีก ครอบครัวและกลุ่มเพื่อนสามารถอิ่มหนำสำราญไปกับมื้อค่ำแบบฉบับเทศกาลคริสต์มาสที่โรงแรมของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์รีสอร์ทอย่างเต็มรูปแบบด้วยอาหารสไตล์ฟิวชั่น ที่ ห้องอาหารเวิลด์ ออฟ คัลเลอร์ (World of Color Restaurant) ของ โรงแรมดิสนีย์ เอ็กซ์พลอเรอร์ ลอดจ์ (Disney Explorer’s Lodge ) กับ มื้อค่ำกึ่งบุฟเฟ่ต์หลากสีสันแห่งเทศกาลคริสต์มาส (Christmas Colorful Semi-Buffet dinner) ที่รอให้คุณมาลิ้มลอง ที่ห้องอาหารเอ็นแชนท์เท็ด การ์เด้น (Enchanted Garden Restaurant) ของโรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ดื่มด่ำกับบุฟเฟต์คริสต์มาสอันแสนวิเศษร่วมกับตัวละครดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติยังสามารถอิ่มอร่อยไปกับ ชุดมื้อค่ำสำหรับคืนก่อนวันคริสต์มาสและคืนก่อนวันปีใหม่ (Christmas and New Year’s Eve Set Dinner) สุดพิถีพิถัน พร้อมกับนั่งจิบ เครื่องดื่มยามหิมะตก (Snow Time Drink) อันแสนรื่นรมย์ได้ที่วอลท์ส คาเฟ่ (Walt’s Cafe)

สนุกกับการช็อปสินค้าดิสนีย์ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและแบ่งปันความสุข แขกผู้มีเกียรติสามารถเลือกซื้อของขวัญอันแสนวิเศษให้กับคนที่คุณรักได้ ด้วยสินค้าตามฤดูกาลกว่า 300 ชนิดอาทิ  ตุ๊กตามิกกี้และมินนี่ในธีมคริสต์มาส (Mickey and Minnie Christmas-themed Plush Toys)

เข้าพักที่โรงแรมตามธีมทั้งสามแห่งเพื่อสัมผัสบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสขนานแท้ ระหว่างวันที่ 1 ถึง 26 ธันวาคม 2562 แขกผู้เข้าพักจะได้เบิกบานใจไปกับคุกกี้และผ้าเช็ดตัวลายคริสต์มาสที่จัดไว้ต้อนรับในห้องพักที่เลือก

ครอบครัวสามารถใช้เวลาอันแสนมีค่าร่วมกันและสร้างสรรค์งานศิลปะและงานฝีมือธีมคริสต์มาส (Christmas-themed arts and crafts) และเพื่อสร้างความประทับใจที่น่าจดจำไม่มีวันลืมให้กับครอบครัว แขกผู้เข้าพักสามารถจองห้องสวีทซินเดอเรลล่าคิงด้อมคลับ (Kingdom Club Cinderella) ที่โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งห้องพักในธีมเทพนิยายซินเดอเรลล่าและแรงบันดาลใจจากรถฟักทองแขกทุกท่านจะได้สัมผัสดินแดนมหัศจรรย์ ดินแดนที่จะสานทุกความฝันให้เป็นจริง

ด้วยข้อเสนอพิเศษอันน่าตื่นเต้นจากทางโรงแรมและสวนสนุก เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติชาวไทยสามารถเพลิดเพลินไปกับการฉลองเทศกาลวันคริสต์มาสที่แต่งแต้มด้วยเวทมนต์ของดิสนีย์ รวมทั้งขนมแสนอร่อย สินค้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น และประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ที่ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ซึ่งนับเป็น ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ทที่อยู่ใกล้กรุงเทพมหานครมากที่สุด      พรั่งพร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายจากสนามบินเพียง 15 นาที โดยรถยนต์/รถแท็กซี่ หรือ ท่านสามารถโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท (Disneyland Resort Line) ที่ สถานี Sunny Bay มุ่งตรงไปยังฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทได้อย่างง่ายดาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.hongkongdisneyland.com/th/offers-discounts/

เกี่ยวกับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทมอบประสบการณ์พิเศษในเอกลักษณ์เฉพาะของดิสนีย์อันน่าจดจำแก่ผู้มาเยือนทุกวัยและทุกสัญชาติ ที่สวนสนุกดินแดนแห่งเวทมนตร์นี้เต็มไปด้วยเรื่องราวและตัวละครดิสนีย์ที่ทุกคนโปรดปรานโดยเล่าผ่านโซนทั้ง 7 ของสวนสนุก ซึ่งเป็นแหล่งรวมเครื่องเล่นและความบันเทิงที่แปลกใหม่และคว้ารางวัลมาแล้วมากมาย ยิ่งกว่านั้นยังมีโรงแรมและรีสอร์ทสุดหรูพร้อมให้บริการซึ่งจะทำให้การผจญภัยของคุณในครั้งนี้สมบูรณ์ที่สุด ความมหัศจรรย์ไม่ได้สิ้นสุดแค่เพียงเท่านี้ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท ในฐานะสมาชิกของชุมชน ผู้ทุ่มเทและดูแลเอาใจใส่กับความเป็นอยู่ที่ดีของสังคม ได้ส่งต่อความมหัศจรรย์ผ่านโครงการบริการชุมชน เพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่ขาดแคลน ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในเด็กและเยาวชน สนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และสร้างแรงบัลดาลใจในการใช้ชีวิตให้มีสุขภาพที่ดี สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวและวันหยุดพักผ่อนที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ hongkongdisneyland.com หรือโทร (852) 3550-3388

แอพพลิเคชั่นบนมือถือจะช่วยให้คุณอัพเดทอยู่เสมอ

แอพพลิเคชั่นสำหรับมือถือนี้เป็นแอพลิเคชั่นสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการรับ ข่าวสารความเคลื่อนไหวและความน่าตื่นเต้นที่เกิดขึ้นภายในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ตั้งแต่เวลาเปิดปิด ไปจนถึงตารางการแสดง และความบันเทิงต่างๆ สามารถใช้แผนที่ระบบ GPS เพื่อนำทางในสวนสนุก หรือจองโต๊ะรับประทานอาหารที่ร้านอาหารต่างๆ ด้วยการสัมผัสที่หน้าแอพพลิเคชั่นเพียงเท่านั้น ใช้ค้นหาคาเเรคเตอร์ตัวโปรดของคุณว่าจะปรากฏตัวที่ไหนและเมื่อไหร่ นอกจากนี้ยังสามารถดูเวลาที่ต้องรอคอยสำหรับแต่ละเครื่องเล่นได้ภายในแอพพลิเคชั่นเพื่อทำให้ทุกวินาทีของคุณมีค่าที่สุด ทั้งหมดนี้เพื่อทำให้แขกคนพิเศษของเรามีช่วงเวลาวิเศษอันน่าจดจำที่สุดในสวนสนุกของเรา

ดาวน์โหลดแอพมือถือสำหรับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ฟรี ได้ที่

iOS: https://itunes.apple.com/app/id1077550649

Android: https://goo.gl/ZbHHbP

 ติดตามเว็บไซต์หลักได้ที่ hongkongdisneyland.com/news

ผู้ใช้งานใหม่จะต้องเข้าสู่ระบบตามรายละเอียดดังต่อไปนี้ และลงทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้ส่วนตัว