ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งภาพยนตร์ “โป๊ะแตก” และ “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” เอาใจคอหนังไทย ห้ามพลาดความสนุก 26 เมษายนนี้ !!!

เตรียมพบการกลับมาของผลงานสุดปังของผู้กำกับตลกชั้นเซียน “หม่ำ จ๊กม๊ก” กลับการฉีกตำราการสร้างหนังทุกสำนัก โดยมีนักแสดงตลกขั้นเทพ “เทพ โพธิ์งาม” พร้อม “รวมดาวชาวตลก” มาร่วมปล่อยมุกสดฮากันทั้งบาง แล้วอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าไม่ใช่ “ความฮาแบบไม่ยั้ง” งานนี้ “เล่นจริง อำจริง” ของผู้อำนวยการสร้างจอมเฮี้ยบ, ผู้กำกับปากร้าย, ดาราขี้วีน, ตลกจอมเครียด, ทีมงานขี้เมาท์ และอีกมากมาย ในภาพยนตร์เรื่อง โป๊ะแตก เวลา  8.30, 22.30 น.

และมาต่อกันด้วยผลงานของ แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน ในภาพยนตร์ คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ เวลา 16.50 น. พบเรื่องราวของชายหนุ่มที่แอบหลงรักหญิงสาวในดวงใจ แต่ความรักของเขาจะไม่มีทางเกิดขึ้นเลยถ้าไม่ได้ตัวช่วยซึ่งคือหญิงสาวอีกคน ที่เป็นเพื่อนสนิทของเจ้าหล่อนในขณะที่ตัวเพื่อนสาวเองก็จะมีคนรักเป็นชาย หนุ่มที่ทุกอย่างในชีวิตต้องเพอร์เฟ็คต์ และเรื่อราวทุกอย่างก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อเส้นทางความรักของคนทั้งสี่ที่เดิน เข้ามาบรรจบกันก็เกิดเรื่องราวชุลมุนจนเกิดคำถามถึงความลงตัวของ “จังหวะความรัก” ว่าเราจะรัก “คนที่ใช่ในวันที่ผิด” ได้ไหมนะ บางทีอาจจะเป็นเพราะสนามแม่เหล็กของพรหมลิขิต ที่ดึงเรามาเจอกันผิดเวลา บางทีอาจจะเป็นเพราะเราต้องรอถามตัวเองว่าเขาใช่หรือไม่ บางทีอาจจะเป็นเพราะเราต้องการหาคนที่จะมี “จังหวะ” ตรงกับหัวใจ  ห้ามพลาดชมความสนุกของหนังดีหนังดัง Movie World ในวันจันทร์ที่ 26 เมษายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/