มาดามฟันนี่ เปิดตัวรายการ ตะลอนมู ประกบ อาจารย์ไวท์เปิดดวง เจ้าของ #หมอดูโอปป้า ไอ้ไข่ราชบุรีให้โชคตั้งแต่เทปแรก

เอฟซีตะลึงเมื่อ มาดามฟันนี่ หรือ โอ๋ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ ดาวติ๊กตอกที่โคฟ คุณปารีณา ไกรคุปต์ จนมีเชื่อเสียง เปิดตัว อาจารย์ไวท์เปิดดวง เจ้าของ #หมอดูโอปป้า หล่อหน้าใสเหมือนดาราเกาหลี ที่มาดามฟันนี่การันตีความแม่นความปัง จนทาบทามให้มาทำรายการ ตะลอนมู รายการออนไลน์ที่สายมูจะได้เที่ยวและทำบุญไปพร้อมๆกัน คลิปล่าสุดออนเมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา มาดามฟันนี่กับอาจารย์ไวท์ไปไหว้ไอ้ไข่ที่วัดเขากรดจังหวัดราชบุรีก็ได้เลขปะทัดมาซื้อลอตเตอรี่จนถูกเลขท้ายสองตัวให้โชคกับเอฟซีมากมาย คลิปต่อไปจะไปที่ไหน ไปกับใคร ได้โชคอะไรมาบ้าง ติดตามได้ที่เพจและช่องยูทูป ตะลอนมู ส่วนใครที่อยากรู้จัก อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้าหน้าใสที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ไปดูภาพถ่ายแฟชั่นเซตล่าสุดกันเลย

อาจารย์ไวท์เปิดดวง จบวิศวกรแต่ได้ทำธุรกิจกับครอบครัวด้านจิวเวอรี่ จนวันหนึ่งมีพระทักว่าดวงถึงเกณฑ์ตายจึงตัดสินใจเรียนโหราศาสตร์เพื่อเปิดดวงและเห็นว่าดวงตัวเองไม่ได้ถึงเกณฑ์ตายแต่เป็นชีวิตพลิกเกิดใหม่กลายเป็นหมอดูที่มีภารกิจคือเปิดดวงชะตาเพื่อช่วยชีวิตคน ความพิเศษ อาจารย์ไวท์มีจิตสัมผัสพิเศษรับรู้ถึงพลังงาน ภาพ และเสียงที่เข้ามาเพื่อช่วยทำนายและเปิดดวงแม่นมากในเรื่องเงินทองโชคลาภและการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งการงานครั้งสำคัญ

อยากเปิดดวงกับอาจารย์ไวท์ แอดไลน์ @stardomasia ติดตามเพิ่มได้ที่ เพจตะลอนมู เพจ White Jewel เพจ Madam Funny และช่องยูทูบ Content DD Channe