‘Greatguys’ ขอส่งพลังบวกสู้โควิด!!! ‘Touch By Touch’ 2 เวอร์ชั่นถึงแฟนคลับทั่วโลก

ต้อนรับSummerที่ร้อนแรง ไอดอลสัตว์ป่าสุดเซ็กซี่ “Greatguys”  โฮรยอง,ฮวัลชาน,อึยยอน,ดาอุล,ฮานึล,ดงอิน และ เบคกยอล ได้ปล่อยComeback อัลบั้มพิเศษ “Again”

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดไปทั่วโลก หนุ่มๆ “Greatguys” จึงทำอัลบั้มพิเศษ “Again” เพื่อปลอบประโลมแฟนคลับทั่วโลกให้หายเศร้า ด้วยConcept “We want to WORK AGAIN,MEET AGAIN,TRAVEL AGAIN,LOVE AGAIN” พร้อมปล่อยเพลงพิเศษ “Touch By Touch” ที่ใส่ความปราถนาของคนทั่วโลกที่จะรักอีกครั้ง ด้วยสโลแกนที่ว่า “WE CAN GO BACK” เพื่อที่พวกเราจะสามารถย้อนกลับไปใช้ชีวิตเหมือนก่อนที่จะเกิดโคโรน่าได่อย่างแน่นอน เป็นอัลบั้มที่มีข้อความของความหวัง

เพลง “Touch By Touch” เป็นเพลงที่มีพื้นฐาน Disco เสียงของกลองที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเย็นทำให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่าง พิเศษ!!กว่านั้น “Dong In” แรปเปอร์ของวงได้มีสวนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีและเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเพื่อส่งพลังบวกให้กับคนทั่วโลก

สำหรับแฟนคลับไทยสามารถติดตามกิจกรรมของ 9 หนุ่ม “Greatguys” ได้ที่  GreatGuys Thailand Official (@greatguyth): https://twitter.com/greatguyth?s=06 ค่า

Greatguys Official [Korea Official]

IG : https://instagram.com/greatguys_official?igshid=a24fconkbuni

Twitter : (@GreatGuys_twt): https://twitter.com/GreatGuys_twt?s=06

Youtube : https://youtube.com/channel/UCYzXa0_YsM9gEHkAKXBXbvA