“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ปลื้ม! คว้าพรีเซนเตอร์ ‘ทิพยประกันภัย’ แคมเปญ TIP RAINBOW

แซ่บ ซี้ด จัดจ้านทุกย่าน กับบุคลิกคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นเป็นขวัญใจทุกเพศ ทุกวัย สำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถ “อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ล่าสุดคว้าพรีเซนเตอร์ แคมเปญ TIP RAINBOW ของ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมี “หมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์” และ “ซานิ – นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” ร่วมพูดคุยประกันภัยรูปแบบใหม่ที่ออกมาสำหรับ LGBTQ+ เพื่อมอบความมั่นคงในชีวิตให้กับคู่รัก คู่ชีวิต และคนที่คุณรัก โดยระบุผู้รับผลประโยชน์ได้โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องเพศ ปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตจากพรีเซนเตอร์ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” และ ควีนออฟแดนซ์ “คริสติน่า อากีล่าร์” ลาน Lifestyle Hall ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

ด้าน “อ๊อฟ ปองศักดิ์” พรีเซนเตอร์แคมเปญ TIP RAINBOW ประกันภัยยุคใหม่ สำหรับความรักไร้นิยาม เผยว่า “แอบตกใจ และก็แอบดีใจ ที่ ทิพยประกันภัย เลือกอ๊อฟให้เป็นตัวแทนกลุ่ม LGBTQ+ ขอบคุณที่ทุกคนเข้าใจและยอมรับในแบบที่อ๊อฟเป็น ที่ผ่านมาไม่เคยคิดว่าจะมีข้อจำกัดอะไรที่จะมาตีกรอบให้ใช้ชีวิตไม่ได้ อ๊อฟเลือกที่วางกรอบความสุขให้ตัวเอง โดยเริ่มจากจุดเล็กๆ คือ เริ่มจากความเข้าใจของครอบครัว ซึ่งมันทำให้เราใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข เต็มที่กับชีวิตไม่ค่อยปิดบังอะไร อ๊อฟโชคดีที่ทุกคนเข้าใจในความเป็นเรา และมีความสุขกับการเป็นตัวเองในทุกๆ วัน และในฐานะพรีเซนเตอร์แคมเปญ  TIP RAINBOW รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับ และอยากให้ทุกคนติดตาม Variety Feel Good กับความรักที่ไร้นิยามจากทาง ทิพยประกันภัย จะได้ชมกันเร็วๆ นี้ รับรองว่าจะได้แง่คิดดีๆ มุมมองความรักและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับทุกคนได้แน่นอนครับ”

ภายในงาน ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กับความสำเร็จของการออกผลิตภัณฑ์ประกันภัย ที่ตอบสนองความต้องการในแต่ละไลฟ์สไตล์และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในปีนี้เปิดศักราชด้วยประกันภัยรูปแบบใหม่กับแคมเปญ TIP RAINBOW ที่เข้าใจและอยากดูแลกลุ่มที่มีความหลากหลาย   ทางเพศ (LGBTQ+) ได้จัดเตรียมประกันภัยที่ ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด และ มอบสิทธิ์ให้คนที่คุณแคร์ ซึ่งเราไม่เห็นเหตุผลของการแบ่งแยกว่าใครเป็นใคร หรือเป็นประเภทไหน ทุกคนมีคุณค่าของความเป็นตัวตนของตัวเอง การสร้างข้อจำกัดมากมายในสังคมนั้นเป็นการตีกรอบของสิทธิ์ที่เราควรจะได้รับเกิน แต่เรามองในเรื่องของความเป็นมนุษย์เป็นหลัก ทุกคนควรได้สิทธิ์เท่าเทียมกัน และวันนี้ทิพยประกันภัย ‘เข้าใจ’ และ ‘อยากดูแล’ เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณในฐานะเพื่อน บนแนวคิดของความเข้าใจและแคร์คุณ เราจึง Design benefit ต่างๆ ขึ้นมา เพื่อให้คุณสามารถมอบให้คนที่คุณแคร์ และเน้นย้ำให้ความสำคัญกับคำว่า ‘ตัวตน’ มากกว่าคำจำกัดความทางเพศของคุณ ปลดล็อคทุกข้อจำกัดของการประกันภัยส่วนบุคคล เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้คำว่า “คุณ” เพิ่มเติมจากการระบุคำนำหน้าชื่อตามแบบเดิมๆ เช่น นาย นาง นางสาว รวมถึงมอบความมั่นคงในชีวิต โดยสามารถระบุคู่ชีวิต คู่รัก คนรัก เป็นผู้รับผลประโยชน์ ตามที่ตนเองประสงค์ และเหตุผลที่การเลือก “คุณอ๊อฟ ปองศักดิ์” มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะเขาคือคนที่มีตัวตนชัดเจน มีความหลากหลายในชีวิต เป็น LGBTQ+ ชัดเจนตั้งแต่แรกและได้พิสูจน์ตัวเองมาโดยตลอด สำหรับผมเขาคือไอคอนของการก้าวข้ามทุกข้อจำกัด ได้ชัดเจนที่สุดครับ”