memie เปลี่ยนลุคร้อนแรง ความเซ็กซี่ทะลุดีกรีเดือด กับเพลงใหม่สุดแซ่บ “ควบคุมฉันที”

สาวสวยลูกครึ่งไทยจีนพม่า อย่าง memie ศิลปินหญิง จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT กับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และมี lifestyle ที่หลากหลาย ชื่นชอบและมีความสุขกับการได้ร้องเพลงมากที่สุด มีผลงานเพลงมาแล้ว 2 ซิงเกิ้ล “HOLLYWOOD” และ “น่าจะรู้ดีกว่านี้” ล่าสุดสลัดคราบลุคเดิมเปลี่ยนมาเป็นลุคใหม่ที่ดูโตและเซ็กซี่มากขึ้น

ควบคุมฉันที” (Control)“ ซิงเกิ้ลใหม่จากนักร้องสาวอินเตอร์ memie โดยเนื้อหาของเพลงนี้ได้สื่อสารผ่านดนตรีในสไตล์ R&B และได้นักแต่งเพลงคนเก่ง อย่าง นุ้ย วิริยาภา จันทร์สุวงศ์ (นุ้ย The Peach Band) มาช่วยเขียนเนื้อร้องให้มีภาษาที่สวยงาม เพลงนี้เป็นเพลงอ้อนวอน จากคนที่แอบเผลอจินตนาการในบางสิ่งที่ไม่ควรคิด และความรู้สึกที่ยากเกินจะควบคุม นอกจากนี้ยังมี NINO มาเป็น โปรดิวเซอร์คู่ใจเหมือนเคย ทำให้ทุกขั้นตอนของการทำงานในเพลงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้อง ดนตรี เนื้อหา ถูกเรียบเรียงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนของ MV นั้น memie เรียกได้ว่าร้อนแรงไม่น้อยกว่าแดดที่แผดเผาเมืองไทยใน ณ ขณะนี้ เซ็กซี่ชนิดที่บอกได้เลยว่า 10 เต็ม 10 ไม่หัก

 

สามารถติดตามผลงานเพลง ควบคุมฉันที” (Control) พร้อมมิวสิควิดีโอนี้ได้ทาง Facebook : LOVEiS, Twitter/Instagram : @LOVEiS_ENT และYoutube/LoveisChannel และ Facebook.com/MEMIE Nopparat , IG : @memienopparat