Bamm ศิลปิน co-ed group จากค่าย LIT ENTERTAINMENT กับซิงเกิ้ลเท่ๆ “โดนเทแต่เท่อยู่”

เปิดตัวค่ายน้องใหม่ไปหมาดๆ LIT ENTERTAINMENT ที่มีผู้บริหารคนเก่งอย่าง โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม (โดม เดอะสตาร์) – มุก นิตา ชวลิต ซึ่งผลผลิตเกิร์ลกรุ๊ป กลุ่มแรกที่เพิ่งเปิดตัวมาอย่าง PiXXiE ก็พิสูจน์ให้เห็นได้ว่า เป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงให้กับวงการ T-POP ตัวจริงเป็นอย่างมาก

ล่าสุดมาเขย่าวงการ T-POP อย่างต่อเนื่องกับศิลปินกลุ่มเบอร์ที่สอง อย่าง bamm ศิลปินกลุ่มนี้มีความสามารถในการ performance ทั้ง ร้อง เต้น และ แรป นับเป็น co-ed group ที่ผสานความคูลของทั้งสามคนไว้รวมกัน ด้วย 2 หนุ่ม 2 สไตล์ และอีก 1 สาวเท่ ที่พร้อมจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการ T-Pop ประกอบไปด้วย ปิยธิดา เล็กกลาง หรือ มาง (Main Vocalist) สาวแกร่งที่มากับความสามารถรอบด้าน มีเสียงร้องที่ทรงพลัง พร้อมสะกด   ทุกสายตา, ศรุต   ลิ่วเกษมศานต์ หรือ อาร์ตี้ (Main Dancer) หนุ่มหล่อกับสไตล์การเต้น     ที่โดดเด่น พร้อมที่จะทำให้ทุกฟลอร์ลุกเป็นไฟ   ธีรภัทร ตรีวิมล หรือ เปาเปา (Main Rapper) หนุ่มหล่อ หน้าคม ลุค Badboy มีความสามารถทั้งร้อง เต้น แรป อย่างไม่เป็นรองใคร

ล่าสุดส่งเพลงที่มีชื่อเท่ๆอย่าง “โดนเทแต่เท่อยู่” (2cool2care) เพลงนี้พูดถึงคนที่โดนเทแต่ยัง Keep cool พยายามทิ้งความเศร้าและคิดว่าอีกไม่นานก็จะดีขึ้น เพื่อให้ใครๆก็มองว่า ถึงเราจะโดนใครเทมาก็ไม่เป็นไรเพราะยังไงเราก็ยังเท่อยู่ ในส่วนของ mv นอกจากศิลปินจะร้องแรปและเต้นใส่กันยับแล้ว ได้หนุ่มหน้าใสอย่าง คอปเตอร์ SBFIVE มาร่วมแสดงใน mv สร้างสีสันให้กับเพลงนี้อีกด้วย

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ โดนเทแต่เท่อยู่” (2cool2care) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่Youtube/ LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: LIT Entertainment,Facebook: LIT Entertainment, Twitter : LIT Entertainment