“พลอย พลอยไพลิน” อินจัดเขิน “โต้ง ทูพี” จนทะเลหวาน ฉากเลิฟๆแบบน่ารักๆในภาพยนตร์ “โกงพลิกเกม”

พลอย-พลอยไพลิน  ตั้งประภาพร นับว่าเป็นนักแสดงสาววัยรุ่นที่ประสบความสำเร็จ สูงสุดอีกคนในยุคนี้ และล่าสุดที่โดดมารับแสดงในภาพยนตร์ โกงพลิกเกม ในบท จอย สาวหน้าตาน่ารักวัย 17ปี จอยเป็นน้องสาวของจอห์นนี่(เดย์ ไทยเทเนี่ยม) เธอโตมาในครอบครัวมาเฟีย เธอจึงไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาๆ เข้าขั้นมีพิษสงพอตัวถึงแม้จะเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่เธอก็เห็นมาหมดทั้งเลือดและความตายไม่แปลกที่จอยดูสตรองไม่เคยกลัวใคร แต่ลึกๆภายในกลับตรงกันข้าม เธอเป็นคนขี้เหงาและโหยหาคนที่เข้าใจตัวเธออย่างจริงๆ  ซึ่งนอกจากนี้ผู้กำกับ จิ๊บ-ทิวา เมยไธสง ยังจัดให้หนักๆกับซีนอารมณ์ที่ท้าทายความสตรองของสาวพลอย ในการแบกรับทุกอารมณ์โดย พลอย-พลอยไพลิน  เล่าให้ฟังถึงความท้าทายในบทบาทและซีนอารมณ์นี้ว่า…

“…พลอยว่าหนังเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่พลอยรู้สึกท้าทายความสามารถทางการแสดงมากคะ พี่จิ๊บ-ผู้กำกับให้โจทย์ในบทที่พลอยได้รับแบบไม่ธรรมดาเลยจริงๆ อย่างฉากเลิฟซีนกับพี่โต้งก็จะมีความรักแบบน่ารักๆซ่อนอยู่ เป็นครั้งแรกที่เจอพี่โต้งจริงๆที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ผลงานเพลงของพี่เขา เราเองก็จะวาดภาพว่าโต้งน่าจะดุและดูเครียดๆ   แต่เอาเข้าจริงพอพี่จิ๊บผู้กำกับได้ให้เราสองคนไปเวิร์ค ช็อปกัน แบบให้เราลองมองหน้าพี่โต้งและให้บอกรักพี่โต้งแบบเพื่อนแบบพี่น้องแบบคนรัก ให้เราพูดเป็นร้อยๆรอบเพื่อเป็นการละลายพฤติกรรม และเข้าใจในตัวละครได้แจ่มชัดที่เราเป็นจอย และจะได้ไม่เขินกัน แน่นอนว่าสิ่งที่พลอยคิดไว้ก่อนหน้านี้แทบไม่มีในตัวพี่โต้งเลยคะ  พี่โต้งทำให้พลอยรู้สึกได้ว่านี่ไม่ใช่พี่โต้งแต่เป็นตี๋ในเรื่อง  ถ้าถามว่าซีนนี้ยากมากมั้ยพลอยว่ามันมีความไม่ธรรมดา เพราะในซีนนี้เราต้องเหมือนจีบผู้ชายแอ๋วผู้ชายก่อนมันก็จะเขินๆหน่อย  ยิ่งตอนที่นั่งซ้อนมอเตอร์ไซด์พี่โต้งก็จะเกร็งๆเพราะเป็นทางลงเขาด้วยเลยดูหวาดเสียวแต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้คะ  ยังไงพลอยขอฝากหนังโกงพลิกเกมด้วยนะคะ 13 เมษายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์คะ…”

ภาพยนตร์ที่จะพาคุณก้าวเข้าสู่โลกอีกใบที่หลายคนอาจไม่เคยเจอ  โลกของพวกเขากำลังจะเปลี่ยน และพลิกกว่าที่เคยเป็น’ ถ้ากล้าและบ้า..เราจะไม่เกมกับเกมนี้แน่นอน ในภาพยนตร์ โกงพลิกเกม 13 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์