“อีเอฟเอ็ม 94” จับคู่ “ดีเจ.เผือก – ดีเจ.พี่อ้อย” ผุดวาไรตี้ทอล์คแนวกีฬารูปแบบใหม่!

เป็นอีกหนึ่งรายการทอล์คฉบับกีฬาใหม่แกะกล่องส่งท้ายปีของคลื่นอีเอฟเอ็ม 94 อารมณ์ดี เพลงดีทุกแนว ที่จับ 2 ดีเจอย่าง ดีเจ.เผือก พงศธร จงวิลาส และ ดีเจ.พี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล มาประเดิมจัดรายการที่นี่เป็นครั้งแรก ในรายการ พฤหัสคุยข้างสนาม อย่าถามตอบไม่ด้ายย วาไรตี้ทอล์คแนวกีฬา ฮาๆ เฮๆ ที่จะมาเชื่อมความสัมพันธ์ของคนรักกีฬาและคนที่ไม่อินเรื่องกีฬาให้ไปด้วยกัน

ดีเจ.เผือก พงศธร เผยว่า “นี่ถือว่าเป็นรายการกีฬารายการแรกของคลื่นเราเลยก็ว่าได้ และก็ถือว่าผมได้มีโอกาสทำตามฝันในการจัดรายการกีฬาสักครั้ง แล้วยิ่งต้องมาจัดคู่กับพี่อ้อยด้วยยิ่งทำให้เกร็งไปกันใหญ่ แต่ด้วยรูปแบบรายการที่ไม่เหมือนรายการกีฬาทั่วไป คือฟังกันได้ง่ายๆ ใครก็ฟังได้ เพราะเราทำให้เรื่องกีฬาเป็นเรื่องง่ายและผสมความบันเทิงอยู่ในนั้นด้วย โดยผมจะเป็นมุมของคนที่ติดตามกีฬา ส่วนพี่อ้อยจะเป็นมุมของคนที่ไม่ค่อยได้ติดตามกีฬาครับ”

ด้าน ดีเจ.พี่อ้อย นภาพร กล่าวเสริมว่า “นี่ก็ถือว่าเป็นการได้มาร่วมงานกับคลื่นที่อยู่ติดกันอย่างอีเอฟเอ็ม 94 รวมถึงได้จัดรายการกีฬาเป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งถือว่าแปลกใหม่และท้าทายสำหรับพี่เหมือนกัน แต่พี่อ้อยรับรองว่าคุณผู้ฟังจะได้สนุกไปกับเรื่องราวของกีฬาแบบง่ายๆ ได้อย่างแน่นอน เปิดสนามกันทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00 – 22.00 น.    ที่คลื่นอีเอฟเอ็ม 94 หรือชมและคุยกันสดๆ ได้ทาง Facebook Live : EFM Station และ Youtube Live : AtimeOnline Channel นะคะ”